4 lời khuyên dành cho nhà đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Thứ ba - 22/01/2019 10:41
(VietHome) Ưu điểm lớn của biệt thự nghỉ dưỡng là thường duy trì giá trị lâu dài. Do đó, đây là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, để "đầu tư chắc thắng", các nhà đầu tư nên lưu ý 4 lời khuyên dưới đây.

4 lời khuyên dành cho nhà đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

DỰ ÁN LIÊN QUAN

>> Rosa Alba Resort Phú Yên - biệt thự biển giữa quỹ đất vàng phát triển du lịch

Biệt thự nghỉ dưỡng nên ở vị trí tốt

Một căn biệt thự có vị trí tốt trong một khu vực được quy hoạch sẽ giữ vững giá trị theo thời gian. Vị trí tốt còn đảm bảo nhu cầu của người thuê luôn cao. 

viethome-rosa-alba-resort-6

Biệt thự biển nên nằm ở vị trí giao thông thuận lợi nưng không quá đông đúc, ồn ào tránh làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ

Thiết kế biệt thự hoàn mỹ

Thiết kế căn biệt thự mà bạn muốn đầu tư có phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại không? Phòng ốc có cân đối, rộng rãi không? Mức độ thoáng gió, đón nắng thế nào?

viethome-rosa-alba_1

Thiết kế biệt thự sang trọng, phù hợp khí hậu, thổ nhưỡng sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách thuê hoặc mua lại

Người mua tiềm năng và những người thuê biệt thự thường sẽ tìm kiếm những căn có thiết kế tỉ mỉ, hài hoà, bố cục hợp lý nhung cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Hãy đặc biệt lưu ý thiết kế của căn biệt thự nghỉ dưỡng mà bạn muốn đầu tư. 

Quản lý chặt chẽ chất lượng dịch vụ

Căn biệt thự mà bạn đang quan tâm nằm trong dự án nào, có những dịch vụ đi kèm nào? Đơn vị nào quản lý, bảo trì và quản lý, bảo trì có tốt không? 

viethome-rosa-alba-resort-7

Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi chất lượng dich vụ cao cấp và phải luôn quản lý chặt chẽ

Các dự án bất động sản bao gồm bất động sản nghỉ dưỡng đều có những dịch vụ như trung tâm thể thao, bể bơi, bãi đậu xe hoặc phòng sinh hoạt cộng đồng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra xem nó sẽ tốn bao nhiêu tiền cho việc sử dụng và cho phí bảo dưỡng các phương tiện đó. Tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ lý tưởng của căn hộ mà bạn muốn đầu tư.

Cơ sở hạ tầng đầu tư đồng bộ

Một sản phẩm bất động sản du lịch sẽ gia tăng giá trị gấp đôi thậm chí gấp ba khi nó nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển du lịch, nhờ đó mà hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ. Khi giao thông (đường bộ, đường sắt, vận tải công cộng, sân bay,...), công trình công cộng (điện, cấp thoát nước, viễn thông,...), phòng cháy chữa cháy, bệnh viện, cơ quan an ninh,... tất cả đều được quy hoạch đồng bộ để phục vụ cho việc phát triển du lịch thì dự án mà bạn muốn đầu tư sẽ lên như diều gặp gió.

Nằm trong quỹ đất quy hoạch phát triển du lịch của thành phố biển Tuy Hoà (Phú Yên), dự án Rosa Alba Resort là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư mảng bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án cung cấp 79 căn biệt thự đơn lập và 40 căn hometel cùng hệ thống tiện ích 5 sao, cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm.

Thông tin chi tiết về dự án có tại http://bit.ly/RosaAlba hoặc liên hệ hotline 0915.10.66.77 để nhận báo giá.

 

Tác giả bài viết: VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây