“Sắc màu” phố thị mới tại trung tâm thị tứ Tân Uyên

Thứ tư - 22/07/2020 21:39
Tọa lạc tại phía Đông Nam tỉnh Bình Dương, thị trấn Tân Uyên với quá trình đô thị hóa cùng sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp, các tiện ích sầm uất ngày càng giàu tiềm năng. Điều này không chỉ góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân mà còn mở ra cơ hội mới cho lĩnh vực bất động sản.

Hoàng Tiến Central


Trên bản đồ địa lý Việt Nam, Bình Dương được xem như “cửa ngõ” giao thương với TP. Hồ Chí Minh kết nối với nhiều khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên, khu vực miền Tây Nam Bộ. Cùng với những thuận lợi về khí hậu, đất đai rộng và bằng phẳng, ít bị chia cắt địa hình, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ,... Tất cả đã tạo đòn bẩy cho Bình Dương trở thành một điểm sáng về kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng trong khu vực phía Nam. Trong đó, Tân Uyên đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tập trung các khu công nghiệp thu hút một lượng lớn người lao động, các chuyên gia trên cả nước về đây làm việc và sinh sống. 

Hoàng Tiến Central

Tân Uyên nằm về phía Đông của tỉnh Bình Dương nằm giáp ranh với sông Đồng Nai về phía Đông, giáp ranh với TP. Thủ Dầu một về phía Tây, giáp ranh TP. Thuận An về phía nam, và giáp ranh TP. Biên Hòa về phía đông. Với vị trí vô cùng “đắc” đã cho phép Tân Uyên trở thành trung tâm luân chuyển xuyên suốt các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Từ điểm đến có nhiều tiện ích sầm uất

Thị trường BĐS TP.HCM vì những lý do chủ quan và khách quan trong thời gian qua đã không có những bước tiến quá nổi bật, cùng với cú bồi từ đại dịch Covid-13 nửa đầu năm 2020 đã khiến cho xu hướng ly tâm về các khu vực vùng ven của các nhà đầu tư bùng nổ nhanh chóng. Thị trường BĐS Bình Dương đang đứng trước cơ hội bứt phá bởi làn sóng đầu tư đổ về BĐS vùng ven. Khi quỹ đất tại hai TP. Thuận An, Dĩ An đang dần cạn kiệt, Tân Uyên được xem là "vùng trũng" thuận lợi nhất cho làn sóng đầu tư phát trển công nghiệp tại Bình Dương.
 

Hoàng Tiến Central


Các khu công nghiệp tại Tân Uyên trải dài từ Nam Tân Uyên đến Phú Chánh kiến tạo một cộng đồng cư dân là người lao động, chuyên gia tập trung về đây làm việc, an cư bền vững. Đơn cử như KCN VSIP 2, KCN Nam Tân Uyên, KCN KSB, CCN Uyên Hưng. Hay nổi bật nhất gần đây là dự án KCN VSIP 3 có vốn đầu tư hơn 6000 tỷ tại Tân Uyên được kỳ vọng trong tương lai gần sẽ là khu công nghiệp cao sôi động nhất vùng kinh tế phía Nam. Hay là vào đầu 2020, Vingroup gây xôn xao giới đầu tư với thông tin sẽ lập quy hoạch dự án quy mô 1000 ha tại Tân Uyên,... Như vậy, sự phát triển sầm uất các khu công nghiệp là tín hiệu tích cực kéo theo sự phát triển ổn định của BĐS của khu vực. 

Ngoài những khu công nghiệp sầm uất, Tân Uyên còn nổi bật với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, được quy hoạch bài bản. Có thể kể đến các tuyến đường chính như: đường vành đai 4, DT 742, DT 743, DT 745, DT 746, DT 747A, DT 747B. Trong đó, tỉnh lộ DT 743 đi xuyên thị xã Tân Uyên có vị trí chiến lược kết nối thẳng với TP. HCM, Bình Phước - Đồng Nai đang được mở rộng từ 6 làn đường lên 8 làn đường. Đây là tuyến đường được cải tạo nằm trong dự án Vành đai 3 có vai trò quan trọng trong việc giao thương, giao thông. Tân Uyên đang phấn đấu để chạm tay gần với đích đến của đô thị loại II trước năm 2025, đưa khu vực bức phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

...đến “sắc màu” phố thị Tân Uyên.

Nằm ngay tại trung tâm thị tứ Tân Uyên, sự xuất hiện của Hoàng Tiến Central đã mang đến một màu sắc rất khác cho khu vực. Sở hữu vị trí hai mặt tiền quan trọng trong kết cấu hạ tầng giao thông tại Tân Uyên nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng là DT 745 và Võ Thị Sáu, DT 743, DT 745, Mỹ Phước - Tân Vạn,... kết nối nhanh chóng với  TP. HCM, Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nguyên. 
 

Hoàng Tiến Central


Hoàng Tiến Central có quy mô 10.810.882 m2 gồm 85 đất nền và nhà phố thương mại với diện tích từ 60m2 - 113m2/ nền. Mật độ xây dựng khoảng 45%, dân số dự kiến gồm 320 - 350 người. Mức giá tổng đầu tư chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ, thanh toán trước 450 triệu, còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp. Các thủ tục pháp lý minh bạch, đặc biệt SỔ HỒNG RIÊNG TỪNG NỀN đã khiến cho Hoàng Tiến Central trở nên khác biệt hơn so với các dự án trong khu vực. 

Hoàng Tiến Central

Với tất cả những yếu tố trên đã cộng hưởng tạo nên một không gian sống tràn đầy năng lượng. Cùng với sự tâm huyết của chủ đầu tư, Hoàng Tiến Central tự hào mang đến những sản phẩm uy tín nhất, giá trị sinh lời cao nhất, phù hợp để an cư và đầu tư. Vào ngày 17/06/2020 chủ đầu tư Hoàng Tiến đã chính thức ra mắt dự án với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư khẳng định sẽ còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được công bố tại các sự kiện trong thời gian tới. Hơn 500 chuyên viên tư vấn đã được trang bị kiến thức bài bản với niềm tin trọn vẹn vào dự án sẵn sàng mang Hoàng Tiến Central “đổ bộ” vào thị trường bất động sản Bình Dương.

Hoàng Tiến Central

 

Dự án Hoàng Tiến Central được đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và được phân phối bởi hệ thống VietHome Group chuyên nghiệp, uy tín. Chủ đầu tư cũng tin tưởng rằng cú bắt tay với ngân hàng Vietcombank Dĩ An Bình Dương, ngân hàng BIDV Dĩ An Bình Dương, ngân hàng Agribank Sóng Thần Bình Dương đã chính thức “đóng đinh” được lòng tin của khách hàng với dự án, những nét bút đã ký bảo chứng cho sự hợp tác chiến lược cho một dự án tầm cỡ tại Tân Uyên. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin dự án, mời bạn liên hệ với số hotline dưới đây:

hot line
an so bat dong san tan uyen 6 thang cuoi nam se di theo huong nao 11 1

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây