Phân tích tiềm năng vị trí vàng dự án Minh Quốc Plaza

Thứ hai - 01/06/2020 11:55
Dự án căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza được ra mắt vào tháng 1/2020, nằm tại đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu công nghiệp Đại Đăng thuộc thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là dự án được đánh giá có vị trí tiềm năng cùng nhiều điểm mạnh khác.

Đánh giá vị trí tiềm năng dự án Minh Quốc Plaza 

Vị trí được xem là yếu tố đầu tiên mà bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng đặt lên hàng đầu khi đánh giá một dự án. Minh Quốc Plaza được ra mắt đầu năm 2020 với quy mô 3,2 ha được Minh Quốc làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền đường Mỹ Phước - Tân vạn, nằm sát ngã 3 Đại Đăng rất thuận tiện. 

Mỹ Phước - Tân Vạn được xem là tuyến đường quan trọng nhất của thành phố Thủ Dầu Một. Tuyến đường bắt đầu từ thị xã Bến Cát đi qua Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và kết thúc ở nút giao thông Tân Vạn. Như vậy, ta có thể thấy Mỹ Phước - Tân Vạn là tuyến đường kết nối giữa trung tâm thành phố Bình Dương với Biên Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu với TP. Hồ Chí Minh. 

Đặc biệt, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn còn là tuyến đường chính vận chuyển hàng hóa xuất khẩu từ khu công nghiệp Bình Dương đến cảng Sài Gòn và Đồng Nai. Và đi qua các cảng như: Cảng Thị Vải, cảng Cái Mép, cảng Container Bình Dương, cảng Đồng Nai, quận 9 TP. HCM. Trong tương lai, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ kết nối với tuyến Xuyên Á, đường Hồ Chí Minh - được xem là tuyến đường quan trọng nhất của nền kinh tế trọng điểm phía Nam.
 

Dự án Minh Quốc Plaza


Như vậy, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn với những vai trò vô cùng quan trọng đã kể trên đã góp phần vào việc giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông tại tuyến QL 13, tỉnh lộ 743. Tuyến đường với 18 cầu vượt lớn, 4 nút giao thông sẽ được xây dựng với mặt đường 61, 10 làn xe có hạ tầng giao thông đầy đủ thiết kế tiêu chuẩn cho ô tô vận tốc trung bình là 80km/h. Cùng với đó, ta dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách nhanh chóng: Cách sân bay Tân Sơn Nhất 22km, cách Tân Cảng khoảng 20km, cách ga Sóng thần khoảng 12km, cách TP. HCM khoảng 30km.

Xung quanh tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn rất ít các dự án nhà ở, nhiều khu công nghiệp nên có thể thấy nhu cầu về nhà ở rất cao. Dự án Minh Quốc Plaza được ra mắt đáp ứng kịp thời nhu cầu nhà ở khu vực Thủ Dầu Một cho thuê căn hộ cho các chuyên gia người nước ngoài. 
 

Dự án Minh Quốc Bình Dương


Minh Quốc Plaza không chỉ mang tiềm năng nhờ tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, mà dự án còn được tiếp giáp với những con đường lớn khác. Ví dụ như: Điện Biên Phủ, đường Phạm Ngọc Thạch, đường Huỳnh Văn Lũy, đại lộ Bình Dương, đường Hùng Vương. Với sự kết nối này sẽ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển đi làm, vui chơi, tiếp cận các tiện ích ngoại khu dễ dàng. Tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực cũng cao hơn nhờ hạ tầng và sự phát triển kinh tế - xã hội. 

Các tiện ích ngoại khu hiện hữu tại Minh Quốc Plaza

Với vị trí đắc địa của mình, dự án Minh Quốc Plaza mang đến những tiện ích ngoại khu chỉ cần vài phút di chuyển đã có thể đến được các địa điểm sau:
 

Minh Quốc Plaza
  • Trung tâm thương mại Thế Giới tại thành phố mới Bình Dương.
  • Tuyến Metro kết nối với Tp.Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ y tế xung quanh khu Minh Quốc Plaza.
  • Các trường học gần dự án Minh Quốc Plaza: Trường tiểu học Phú Mỹ, Trường THPT An Mỹ, Trường đại học Thủ Dầu Một, Trường Đại học Bình Dương,  Trường Cao đẳng y tế Bình Dương, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến,  Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.
  • Trung tâm mua sắm, chợ gần dự án Minh Quốc Bình Dương: Chợ Phú Mỹ, Siêu thị Big C, Siêu thị Coop Mart tại ngã tư Chợ Đình, Chợ Thủ Dầu Một,  Aeon Mall.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây