[THÔNG BÁO] LỄ THAM QUAN DỰ ÁN ALVA PLAZA NGÀY 20.10

Thứ bảy - 19/10/2019 10:52
Sáng ngày 20/10 sắp tới, VietHome Group sẽ tổ chức lễ tham quan dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza tại Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương. Đây là dịp để khách hàng có thể tận mắt thấy được quy mô của dự án lần này.

Tại buổi lễ lần này, quý khách sẽ được tham quan toàn bộ khu vực dự án Alva Plaza và tiến độ thực hiện của CĐT. Ngoài ra, đây còn là dịp để quý khách được tư vấn, giải đáp thắc mặc tận tình cũng như sẽ nhận được những chia sẻ và trải nghiệm thú vị.

le tham quan alva plaza


Với sự nhiệt huyết của những Sales tài năng đến từ các sàn uy tín nhất trên thị trường hiện nay, quý khách sẽ được tư vấn chuyên sâu, giới thiệu kỹ lưỡng để có cái nhìn cụ thể hơn về dự án lần này.

thu moi tham quan alva plaza

Ngoài ra, đến với buổi lễ, quý khách còn được tham dự chương trình “Alva Plaza – Nhận quà thả ga”. Chi tiết về chương trình như sau:

  • Ba khách hàng phát sinh giao dịch sớm nhất sẽ được sở hữu ngay 01 Bộ quà tặng trang sức cao cấp từ nhãn hàng SCJ.

  • Ba Nhân viên Kinh Doanh phát sinh giao dịch sớm nhất sẽ được sở hữu 01 Cặp vé dự tiệc tại nhà hàng Buffet King BBQ (sử dụng cho hệ thống Buffet King BBQ trên toàn quốc)

Chương trình diễn ra vào lúc 8h00 – 11h30 ngày chủ nhật 20.10 tại Ấp Bình Thuận – TT. Thuận giao – Tx. Thuận An – T. Bình Dương. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách đến với chương trình.


Mọi chi tiết về dự án và buổi lễ vui lòng liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây