Tận hướng dịch vụ đa tiện ích 5 sao dự án Minh Quốc Plaza

Thứ sáu - 05/06/2020 16:40
Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza do Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Minh Quốc (thành viên Phúc Đạt Group) làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mặt tiền đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng) phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án chỉ cách trung tâm TP Thủ Dầu Một 5 phút.

Hiện nay căn hộ chung cư đang là một xu thế hot trên thị trường bất động sản. Khi đã tích góp được một khoản nhất định, đa số các bạn trẻ đều nghĩ đến việc sở hữu một căn hộ chung cư để phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Nhưng bạn lại không biết lựa chọn chung cư theo những tiêu chí nào bởi vì giữa một rừng dự án thì dự án nào cũng được quảng bá vô cùng hấp dẫn. Nhưng bạn hãy chú ý đến các tiện ích của chung cư, liệu chung cư bạn thích có đáp ứng được đầy đủ để phục vụ những nhu cầu tối thiểu cho bạn và gia đình hay không, giao thông như thế nào, các tiện ích có đầy đủ, cơ sở hạ tầng ra sao, không gian sống có thực sự trong lành?

Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

Dự án tọa lạc trên tuyến đường quan trọng của cả tỉnh – tuyến cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn nên dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch khác như Quốc Lộ 13, Phạm Ngọc Thạch, Huỳnh Văn Lũy,…nên thuận tiện kết nối đi nội thành cũng như dễ dàng di chuyển đi các tỉnh thành khác như TP Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai,… Do vị trí gần trung tâm thành phố nên Minh Quốc Plaza cũng sở hữu đầy đủ các chuỗi tiện ích ngoại khu cách dự án chỉ 5 – 15 phút như: dự án khu đô thị Phúc Đạt, thành phố Mới Bình Dương, trường Đại Học Bình Dương, Đại học Thủ Dầu Một, công viên văn hóa Thanh Lễ, sân Golf Sông Bé, bệnh viện 1500 giường,…
 

Minh Quốc Plaza


Khu hồ bơi

Dự án có khu hồ bơi với tổng diện tích hơn 500m2, được chia làm 2 khu là khu dành cho người lớn và dành cho trẻ em.
 

Hồ bơi Minh Quốc Plaza

Công viên cây xanh

Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 45%, còn lại chủ đầu tư dành để chăm chút cho các mảng xanh trong dự án. Hệ thống công viên công xanh được trải dọc khắp dự án tạo nên mỹ quan đô thị hoàn hảo và hệ thống cảnh quan trong lành sẽ đem đến một không gian sống mát mẻ cho cư dân trong dự án.
 

Công viên Minh Quốc Plaza


PCCC

Sau hàng loạt những sự cố đáng tiếc về cháy nổ chung cư thì chủ đầu tư dự án Công Ty TNHH Minh Quốc hết sức chú ý về vấn đề này. Dự án xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt và hiện đại giúp giảm thiểu được các rủi ro và thiệt hại khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, khi trở thành cư dân của dự án, bạn sẽ được trang bị các kiến thức về phòng cháy chữa cháy để bảo vệ cho bạn và gia đình mình từ chủ đầu tư.

Nơi giữ xe an toàn rộng rãi

Minh Quốc Plaza được trang bị hệ thống giữ xe hiện đại, thẻ từ an ninh được ứng dụng để quản lý. Khu để xe ô tô và xe máy riêng biệt.

An ninh 24/7

Tiện ích về an ninh, an toàn cho người dân: hệ thống an ninh của dự án luôn được đảm bảo, các chốt bảo vệ luôn sẵn sàng phục vụ người dân khi cần. Camera an ninh được lắp khắp các tuyến đường nôi khu và các ngóc ngách của tòa nhà.

Liền kề hệ thống chăm sóc y tế, bệnh viện

Tiện ích về sức khỏe, y tế: dự án liền cách bệnh viện đa khoa tỉnh (thường gọi là bệnh viện 500 giường) chỉ 5 phút. Liền kề dự án là bệnh viện 1500 giường đang xây dựng (dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2020) sẽ là nơi khám chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân với đội ngũ y bác sỹ có trình độ tay nghề cao. Ngòai ra gần các dự án còn có rất nhiều phòng khám uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình luôn được chăm sóc tận tình.
 


Trường học

Dự án còn có khu nhà trẻ và khu vui chơi thiếu nhi riêng biệt để các em có không gian vui chơi lành mạnh, được học tập nâng cao kiến thức và được phát triển một cách toàn diện nhất.

Khu xử lý rác thải

Minh Quốc Plaza sở hữu khu phân loại rác thải riêng biệt hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cư dân, sẽ có nhân viên dọn vệ sinh riêng của tòa nhà, nên không gian sống của bạn lúc nào cũng sạch sẽ.

Gym

Chủ đầu tư dành hẳn một khu để bạn và gia đình có thể luyện tập thể chất trong dự án. Với các thiết bị máy móc hiện đại, khu gym và yoga riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình bộ môn yêu thích để nâng cao sức khỏe.

Khu vực sinh hoạt chung, sảnh tiếp khách

Bên dưới của tòa chung cư sẽ có sảnh chờ khách rộng rãi, bạn bè hoặc người thân của bạn có qua chung cư tham quan sẽ có nơi để dừng chân nghỉ ngơi. Ngoài ra chung cư còn có khu vực sinh hoạt chung của cộng đồng nhằm kết nối cư dân trong dự án với nhau, tạo nên một không gian sống lành mạnh và đoàn kết.

Minh Quốc Plaza


Tung tâm thương mại mua sắm, giải trí ngay trong nội khu

Dự án được tích hợp trung tâm thương mại nên cư dân hoàn toàn có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm, cũng như ăn uống tại đây mà không cần ra ngoài dự án. Đây là một điều mà chủ đầu tư rất tâm đắc và mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

Minh Quốc Plaza

Ngoài những tiện ích vượt trội trên của Minh Quốc Plaza, thì vào ngày 23/11/2019 vừa qua Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng chủ đầu tư là Tổng công ty Becamex IDC công bố dự án Trung tâm thương mại thế giới tại thành phố mới Bình Dương. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại thành phố Mới, vơi quy mô xây dựng trên 7ha, có vị trí đắc địa nhất tại liền kề trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương. Trung tâm này sẽ bao gồm rất nhiều công trình phức hợp như trung tâm tài chính ngân hàng, hội nghị, phố đi bộ, các khu mua sắm… Đặc biệt, để phát huy vai trò lan toả, kết nối vùng, Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương quy hoạch có nhà ga trung tâm kết nối với tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên của TP.HCM. Đây sẽ là một yếu tố sẽ giúp cho bất động sản của bạn tăng giá một cách nhanh chóng khi mà dự án chỉ cách TP Mới 15 phút.

Nguồn tin: Binhduongland

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây