Việt An tưng bừng lễ khai trương Văn phòng mới

Thứ tư - 16/10/2019 11:06
Sáng ngày 14/10, Công ty Cổ phần BĐS Việt An chính thức khai trương cơ sở chính tại số 49 Bùi Đình Túy - Quận Bình Thạnh – TP.HCM. Sự kiện đánh dấu đi đầu tiên của Việt An trong chặng đường đầu tư BĐS sắp tới.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của HĐQT Công ty Cổ phần BĐS Việt An: ông Bùi Văn Liệu – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Anh Đào (TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome) – Tổng Giám Đốc cùng hai cổ đông là ông Phan Đình Tuệ (Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM) và ông Nguyễn Trí Đồng. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự có sự góp mặt của nhiều khách mời và đối tác kinh doanh.

BLD Cong ty viet an
BLĐ Việt An: ông Phan Đình Tuệ, ông Bùi Văn Liệu, ông Nguyễn Anh Đào, Nguyễn Trí Đồng (từ trái qua)

Với cơ sở vật chất hoàn thiện - hiện đại, văn phòng tại 49 Bùi Đình Túy - Q. Bình Thạnh này sẽ là cơ sở chính thức của công ty Việt An.

co so vat chat viet an
 
co so vat chat tai viet an
Cơ sở vật chất hoàn thiện - hiện đại

Phát biểu trong buổi lễ, ông Bùi Văn Liệu cho biết Công ty Việt An tuy chỉ mới thành lập, nhưng với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết đội ngũ cán bộ, chắc chắn Việt An sẽ sớm tạo dấu ấn trên thị trường BĐS. Quy mô nhân sự chưa đông đảo, những có sự cô đọng, chắt lọc sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Việt An trong chặng đường sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

le cung tai khai truong viet an
Buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 14/10
 
cung le tai viet an

 

hinh anh buoi le viet an
BLĐ Việt An cùng khách mời chụp hình chúc mừng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây