Đất nền - nhà phố thương mại, tâm điểm kết nối tại Tân Uyên Bình Dương

Thứ năm - 02/07/2020 03:32
Bình Dương hiện đang là tỉnh thành đi đầu trong cả nước về tốc độ phát triển công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài khi sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, an ninh ổn định, chủ trương phát triển nền kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, kết nối nhiều khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như TP. HCM, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên và khu vực miền Tây Nam Bộ. Bình Dương hướng đến phát triển là một thành phố trực thuộc trung ương, trong đó thị xã Tân Uyên đóng một vai trò vô cùng quan trọng tập trung các khu công nghiệp, cụm công nghiệp hiện đại, thu hút số lượng lớn lao động trên cả nước.

Hoàng Tiến Central

Tân Uyên là đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương với thế mạnh công nghiệp và dịch vụ. Nhờ vị trí chiến lược nằm trên đại lộ Nam Tân Uyên, đường vành đai 4 kết nối với Nam Tân Uyên, TP. HCM cùng hàng loạt tuyến đường giao thông khác. Vị trí chiến lược này đã cho phép Tân Uyên phát triển thành trung tâm luân chuyển xuyên suốt các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Hoàng Tiến Central

Thị xã Tân Uyên nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Dương, có sông Đồng Nai chảy qua và có vị trí địa lý tiếp giáp các khu vực như sau: 

► Phía Đông: giáp Tỉnh Đồng Nai với ranh giới là sông Đồng Nai. 

► Phía Tây: giáp Thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát. 

► Phía Nam: giáp các Thành phố Dĩ An, Thuận An. 

► Phía Bắc: giáp Huyện Bắc Tân Uyên.

Hiện nay, Tân Uyên có tổng 10 phường: Hội Nghĩa, Phú Chánh, Tân Vĩnh Hiệp, Vĩnh Tân Thành, Uyên Hưng, Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Thạnh Phước, Tân Hiệp, Khánh Bình; Và hai xã: Thanh Hội, Bạch Đằng. Một bước ngoặt khởi sắc cho bất động sản Tân Uyên là vào cuối năm 2018, Bộ Xây Dựng đã ban hành quyết định công nhận thị xã Tân Uyên trở thành Đô thị loại III, trực thuộc tỉnh Bình Dương. Hiện nay Tân Uyên đang quyết tâm lên Đô thị loại II thời gian tới bằng việc đẩy mạnh các công trình giao thông hạ tầng cũng như khu nhà ở thương mại, thu hút dân cư hơn nữa. 

Hoàng Tiến Central

Tại Tân Uyên, các khu công nghiệp trên địa bàn đã được lấp đầy như Nam Tân Uyên, Đất Cuốc, cụm công nghiệp Uyên Hưng thu hút hàng ngàn các chuyên gia, doanh nhân và người lao động nhập cư đến đây để làm việc, sinh sống. Đặc biệt, khu công nghiệp VSIP 3 với quy mô lên đến 1.000 ha trên hai xã Tân Lập và Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên đang được Bình Dương tập trung triển khai. Tương tự như VSIP 1 cà VSIP 2 đã lấp đầy diện tích, VSIP 3 cũng sẽ là khu công nghiệp kết hợp đô thị nhộn nhịp của tỉnh. 

Một thông tin khác cũng khiến cho giới đầu tư xôn xao từ đầu năm 2020, tập đoàn Vingroup đang lập quy hoạch hai dự án có tổng quy mô 1.000 ha tại Tân Uyên. Nếu như dự án này sớm triển khai sẽ cùng với VSIP 3 tạo nên xung lực cực kỳ lớn cho thị trường BĐS Tân Uyên. 

vi tri du an hoang tien central 1

Đó là chưa kể nhiều tập đoàn đa quốc gia đang “nhòm ngó” Tân Uyên để tìm kiếm quỹ đất đầu tư các dự án “khủng” sau đại dịch Covid-19, Việt Nam nổi lên là một đất nước "sạch", phòng dịch tốt. Đặc biệt, khi xu hướng ly tâm tìm về các khu vực vùng ven để mở rộng đầu tư bùng nổ, những khu vực rộng lớn, kết nối vùng thuận lợi như Bình Dương nói chung và Tân Uyên nói riêng sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Đặc biệt, hai thành phố Thuận An và Dĩ An cũng đang ở tình trạng hết quỹ đất thì Tân Uyên chính là khu vực giàu tiềm năng nhất sở hữu thế đất đẹp, cao ráo, rất thích hợp cho việc mở rộng các khu công nghiệp sạch. 

Song song với lĩnh vực công nghiệp, Tân Uyên còn đẩy mạnh các lĩnh vực khác như thương mại, dịch vụ. Và ở một góc độ khác, thị xã Tân Uyên đang trong quá trình thực hiện phát triển lên đô thị loại 2. Việc phát triển các khu đô thị mới, nâng cấp hệ thống giao thông, các tiện ích dịch vụ sẽ được ưu tiên đầu tư để thay đổi bộ mặt của khu vực. Như vậy, thị trường BĐS tại Tân Uyên được hưởng rất nhiều lợi từ tiềm năng phát triển kinh tế Tân Uyên trong tương lai, mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư đi trước đón đầu xu hướng.

Hoàng Tiến Central

Bằng việc kết hợp đầu tư nâng cấp mở rộng tuyến đường với chỉnh trang đô thị từ nhiều nguồn khác nhau, Tân Uyên tiếp tục đầu tư các công trình giao thông quan trọng theo hướng hiện đại và đồng bộ. Đơn cử như các công trình nâng cấp các mặt đường như: đường ĐT 747A, đường ĐH 412, đường Bình Chuẩn - Tân Phước Khánh, chú trọng phát triển công trình cải tạo hệ thống thoát nước, vỉa hè bê tông nhựa đường nội ô phường Uyên Hưng, công trình nâng cấp hệ thống thoát nước, thảm bê tông nhựa đường ĐT 746. 

Ngoài ra, các công trình ven sông, bến thủy nội địa trên địa bàn thị xã Tân uyên cũng được quan tâm phát triển tăng tính tiện ích giao thông và tăng mỹ quan, điểm nhấn cho thị xã. Điển hình như công trình ven sông từ đoạn trụ sở đoàn thể Uyên Hưng đến quán Gió, công trình xây dựng bờ kè sông Đồng Nai. 

Hoàng Tiến Central

Tại thị xã Tân Uyên, các tuyến đường quan trọng như ĐT 746, ĐT 747A, ĐT 747B, ĐT 742 đi qua địa bàn thị xã Tân Uyên và các tuyến đường chính trên địa bàn đã hoàn thành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng công cộng, đưa thị xã dần đi đến đích của một thị xã văn minh hiện đại, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Hiện nay, thị xã đang đầu tư xây dựng hệ thống chiếu sáng các tuyến đường nhánh, ngõ hẻm để nâng tỷ lệ đường khu nhà ở, ngõ xóm được chiếu sáng. Đặc biệt, nhằm nâng cao tiện ích đời sống vật chất, tinh thần của người dân, Tân Uyên tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng hệ thống các công viên xanh, hoa viên.  

Hoàng Tiến Central
Hoàng Tiến Central


Hiện nay, tại Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong nước (tổng vốn đăng ký hơn 13,3 nghìn tỷ đồng) và 598 doanh nghiệp nước ngoài (tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD). Các KCN này trải dài từ Nam Tân uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh. Đặc biệt, Bình Dương tiếp tục quy hoạch phát triển thêm hai KCN quy mô tại Tân Uyên: VSIP 3 quy mô 1000 ha và mở rộng khu đô thị Nam Tân Uyên ra 350 ha. Với những tiềm năng vượt bậc, dòng tiền đầu tư vẫn đang đổ dồn về đây, nhất là các bất động sản gắn liền với khu công nghiệp. Thị xã Tân Uyên đã trở thành nơi thu hút đông đảo các nhà đầu tư bất động sản lớn trong và ngoài nước. Trong cơ cấu kinh tế của Tân Uyên, tỷ trọng công nghiệp chiếm đến 70,8%, thương mại - dịch vụ chiếm 27%. Từ năm 2019 đến nay, vốn đăng ký doanh nghiệp tăng trưởng mạnh. 

Đối tượng khách hàng cũng đa dạng, bên cạnh các nhà đầu tư của tỉnh Bình Dương, TP. HCM, Tây Ninh, Bình Phước và các tỉnh phía Bắc, thì có khá nhiều khách hàng tìm đến Tân Uyên để mua đất xây nhà an cư. Nhưng chung quy, hai nhóm khách hàng này cho rằng mặt bằng giá đất nói chung đang tăng, cơ hội là hoàn toàn có và quan trọng là chúng ta có biết nắm bắt hay không. Với những phân tích ở trên, ta có thể nhìn thấy nếu với các dự án trong khu vực, Hoàng Tiến Central nổi bật với pháp lý đã có sổ hồng riêng từng nền. Hoàng Tiến Central chắc chắn là cơ hội đầu tư rất tốt, tỷ suất lợi nhuận gấp 2 lần sau 1-2 năm.
 

Hoàng Tiến Central
 

Hoàng Tiến Central là dự án đất nền - nhà phố thương mại đang là điểm nóng quan tâm của thị trường Bình Dương nói chung và Tân Uyên nói riêng. Tọa lạc ngay trung tâm thị xã tân Uyên, đất nền - nhà phố thương mại Hoàng Tiến Central sở hữu vị trí chiến lược nằm ngay trên mặt tiền DT 745, là tuyến đường huyết mạch vô cùng thông thoáng của thị xã Tân Uyên, kết nối Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nguyên. 

Dự án Hoàng Tiến Central tọa lạc tại P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên có quy mô 10.810.882 m2, dân số dự kiến 320 – 350 người. Mật độ xây dựng bình quân 45%. Dự án với sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại 1 trệt 1 lầu thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại châu Âu hòa quyện với nét cổ điển châu Á, tông màu sang và quy định đồng nhất lối thiết kế.

Từ Hoàng Tiến Central bạn có thể đến trung tâm hành chính thị xã Tân Uyên, các khu công nghiệp, và những địa điểm kết nối kinh tế và du lịch chỉ với một ít phút di chuyển. Hoàng Tiến Central sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cán bộ công nhân viên chuyên gia đến từ các khu công nghiệp lớn thị xã Tân Uyên. 

Hoàng Tiến Central

Với tổng diện tích , Hoàng Tiến Central với gồm 85 nền đất nhà phố thương mại với diện tích đa dạng từ Diện tích đất đa dạng từ 60m2 đến 113m2/nền. Mức giá tổng chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ, thanh toán trước 450 triệu còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp, bàn giao với pháp lý minh bạch, sổ hồng trao tay cho từng khách hàng. Phần lớn diện tích đã được thiết kế dành cho hạ tầng giao thông nội bộ và giao thông xanh mát. Các tuyến đường nội khu được đầu tư xây dựng đồng bộ. Hơn nữa, với hệ thống điện âm, hệ thống chiếu sáng, hệ thống nước máy và cáp quang đến từng hộ dân sẽ mang đến cảnh quan khác biệt và tươi mới, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

Đặc biệt từ Hoàng Tiến Central, chỉ trong vòng bán kính 1km bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích như: trường học, trung tâm thương mại và di chuyển thuận tiện trong các khu công nghiệp hiện đại. 

  • 0,5 km -> Chợ truyền thống Khánh Long 

  • 0,7 km -> Cụm công nghiệp Bảy Mẫu 

  • 1,0 km -> Trường THCS Tân Phước Khánh 

  • 1,0 km -> Bệnh viện Vạn Phúc 2 

  • 1,5 km -> Trường tiểu học Thái Hòa B 

  •  3,0 km -> Trường mầm non Bé Ngoan 

  • 3,0 km -> UBND Tân Phước Khánh

Hoàng Tiến Central

Với tất cả lợi thế của một khu nhà ở thương mại kiểu mẫu, được quy hoạch bài bản hàng đầu. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị xã Tân Uyên. Thương hiệu Hoàng Tiến Central chính là điểm đến hoàn hảo để đầu tư, kinh doanh và an cư dành cho gia đình bạn. Cùng với sự tâm huyết của chủ đầu tư, chúng tôi tự hào là người mang đến những sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất, giá trị sinh lời cao nhất. 

Dự án Hoàng Tiến Central được đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và được phân phối bởi hệ thống VietHome Group chuyên nghiệp, uy tín.

an so bat dong san tan uyen 6 thang cuoi nam se di theo huong nao 11 1

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây