Bạn dám vượt nghịch cảnh để trở thành người thành công ?

Thứ năm - 21/02/2019 10:25
Trên con đường phát triển sự nghiệp, mỗi người sẽ có những lựa chọn con đường khác nhau để thành công. Mỗi người cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm khác nhau trước khi vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp. Trong số đó, nhiều người đã chọn bất động sản làm mục tiêu và đích đến “làm giàu” cho chính bản thân mình.

Trên con đường phát triển sự nghiệp, mỗi người sẽ có những lựa chọn con đường khác nhau để thành công. Mỗi người cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm khác nhau trước khi vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp. Trong số đó, nhiều người đã chọn bất động sản làm mục tiêu và đích đến “làm giàu” cho chính bản thân mình.

Thực tế trong thời đại này, nếu như không có bằng cấp hay kỹ năng chúng ta rất khó để xin được một công việc nhàn hạ với mức lương tương đối. Tuy nhiên với nghề môi giới bất động sản, bạn không cần bằng cấp vẫn có thể kiếm được nguồn thu nhập khá, thậm chí thu nhập còn hấp dẫn hơn bất cứ ngành nghề nào khác. Chỉ cần 1 chút đam mê, 1 chút liều lĩnh, 1 chút ý tưởng là bạn có thể gia nhập vào nghề này.

Một khảo sát khá thú vị mà chúng tôi nhận được, đa phần người giàu của Việt Nam đều xuất thân từ ngành Bất động sản và giàu lên nhờ sự gia tăng của tài sản này. Có lẽ vì giàu sức hấp dẫn như vậy là lý do thôi thúc nhiều người lựa chọn bước chân vào con đường này để tìm đến thành công. Ngày nay, kinh tế phát triển, thị trường ngày càng rộng mở, sôi động là động lực cho các nhà môi giới bất động sản hoạt động hiệu quả và thuận lợi hơn. Theo ghi nhận của một số công ty môi giới bất động sản tại TPHCM, mỗi ngày họ có tới hàng ngàn đến hàng chục ngàn phiên giao dịch bất động sản thành công.

Tuy nhiên, không phải sự thành công nào cũng dễ dàng có được khi bạn không trải qua những khó khăn và đánh đổi, nghề môi giới bất động sản cũng vậy. Vốn dĩ môi trường bất động sản là một môi trường nhiều cạnh tranh. Mặc dù là một nghề hấp dẫn tuy nhiên sự đào thảo ở môi trường bất động sản rất lớn, chỉ cần bạn kiên định, dám đối mặt với khó khăn, dám vượt qua thách thức thì bạn mới nắm bắt được những thành công xứng đáng. Đúng như câu: “cá vượt nghịch cảnh là cá sống, người vượt nghịch cảnh người thành công”. Đường dễ đi chỉ là khi xuống dốc, nhưng đường khó đi mới chính là con đường tiến lên trên.

 Tôi từng được nghe một câu rất tâm đắc như thế này: “Có thật rất mệt không? Mệt mới là cuộc sống, còn dễ chịu là người đã yên nghỉ ngàn thu”. Cho nên: Khổ mới là cuộc sống, mệt mới là công việc. Nếu bạn cho rằng cuộc sống của mình thật quá ư vất vả, hãy nhớ đây mới thực là con đường tiến lên.

Nếu bạn muốn thành công, đam mê làm giàu và quyết tâm tiến vào con đường bất động sản, thì việc lựa chọn một môi trường tốt để làm “đòn bẩy” là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong một thế giới không ngừng thiên biến vạn hóa, muốn đơn thương độc mã, một mình nỗ lực để đạt được thành tựu thì đường đi đã khó lại càng khó hơn. Vạn vật trên đời sinh ra đều có quần thể, ngay cả sỏi đá cũng cần có nhau huống chi là con người. Vậy nên cuộc sống là cộng sinh chứ không nên cộng diệt. Tìm người tâm đầu ý hợp để phối hợp cũng chính là một bước lựa chọn thành công.

Viethome là một công ty kinh doanh bất động sản uy tín trên thị trường. Thay vì tuyển dụng bất động sản một cách ồ ạt như các công ty khác, Viethome tuyển dụng những bạn thật sự có đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường "làm giàu" này.  Đến với Viethome bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, những dự án siêu “hot”, pháp lý hoàn chỉnh cùng hoa hồng và chế độ phúc lợi nhân viên vô cùng hấp dẫn.

Tên tuổi của Viethome Group gắn liền với nhiều dự án đã và đang tạo tiếng vang lớn trên thị trường, có thể kể đến như: dự án Zen riverview (quận 12, TP.HCM) , dự án Roxana plaza (Bình Dương), Dự án Tecco Tower (Bình Dương), dự án Biệt thự Biển Rosa alba và dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, dự án Apec Mandala wyndham Mũi Né……

Năm 2019, Viethome tuyển dụng hơn 100 sale trên toàn hệ thống. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức thị trường và sành sõi trong tư vấn, kinh doanh… chúng tôi dám tự tin khẳng định rằng Viethome sẽ là một môi trường tốt để bạn tìm đến thành công của chính mình.

 Với bối cảnh phát triển nở rộ của ngành bất động sản nói chung và bất động sản TP.HCM hiện nay, chỉ cần một chút quyết tâm, một chút kiên định và lựa chọn môi trường tốt để phát triển thì bạn đã có thể trở thành một nhà môi giới bất động sản thành công.

Cùng xem clip dưới đây để hiểu hơn câu chuyện:

"Cá vượt ngược dòng là các sống, người vượt nghịch cảnh người thành công".
 

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây