Khu đô thị Viva Park đón nhiều lượt khách tham quan đầu năm

Thứ năm - 21/02/2019 15:32
Những ngày đầu năm 2019, mỗi ngày có hàng chục, thậm chí hàngtrăm lượt khách khắp các nơi đổ về tham quan và đặt mua dự án Viva park (thuộc huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Những ngày đầu năm 2019, mỗi ngày có hàng chục, thậm chí hàng trăm lượt khách về tham quan và đặt mua dự án Viva park (thuộc huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

bc9bdb669a70792e2061

Trung bình mỗi ngày có 100 lượt khách đến tham quan và hỏi thông tin về dự án, Khách hàng đánh giá cao những ưu điểm của dự án Viva park và hài lòng về chính sách bán hàng linh hoạt. Trước phản ứng rất tốt từ khách hàng, Chủ đầu tư đưa ra nhiều lý do giúp dự án khu đô thị thông minh Viva park liên tục hấp dẫn  khách hàng trong dịp đầu năm mới.

Tiềm lực tài chính dồi dào

Đầu năm mới Kỷ hợi 2019 cũng là thời điểm bắt đầu thời kỳ kinh doanh mới, thời điểm này nhiều người có nhu cầu tìm mua nhà hoặc thuê nhà ở. Đặc biệt tâm lý đầu năm mong muốn mọi việc suôn sẻ, may mắn cũng sẽ mở cơ hội cho thị trường bất động sản đón đầu dòng tiền tăng tốc đổ vào thị trường.

Nhiều gia đình có số tiền nhàn rồi, thay vì gửi ngân hàng hay chứng khóan họ quyết định chọn đầu tư vào bất động sản vào dịp đầu năm .

Với vị trí thuận lợi tọa lạc tại xã đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án khu đô thị Viva park thu hút nhiều khách hàng mua để ở cũng như đầu tư cho thuê. 

Tiến độ thi công khẩn trương

Dự án Viva park với tốc độ thi công khẩn trương, chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục để sớm bàn giao cho khách hàng đúng như tiến độ cam kết.

Thời điểm này, khách hàng có thể tới tham quan dự án, tham quan nhà mẫu, trực tiếp kiểm tra thiết kế, chất lượng và không gian thực tế tại khu đô thị Viva park trước khi quyết định mua. 

Theo đại diện chủ đầu tư, những ngày đầu năm, mỗi ngày, dự án đón hơn 100 lượt khách đến tham quan, các hoạt động giao dịch diễn ra rất sôi động. Nhiều giao dịch đã được chốt nhanh chóng nhờ những lợi thế này.

Đa dạng tiện ích

Ngoài vị trí đắc địa, nhiều khách hàng còn chú trọng đến không gian sống. Những dự án tích hợp tiện ích nội - ngoại khu phong phú sẽ thu hút khách hàng.

Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư LDG chú trọng đầu tư tích hợp tiện ích hiện đại mang tới không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Ngoài ra, môi trường trong lành cùng hệ thống các mảng xanh dày đặc là những yếu tố hấp dẫn khiến Viva park không ngừng thu hút khách hàng.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trực tiếp tham quan và trải nghiệm không gian sống tại Viva park, chủ đầu tư LDG cùng các đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng xuống dự án. Các hoạt động giao dịch tại Viva park đang rất sôi động, khách hàng quan tâm dự án nhanh chóng lựa chọn cho mình một căn nhà phố Viva park như một kênh đầu tư “sinh lộc” hấp dẫn đầu năm .

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây