MUA NHÀ BẰNG TIỀN NGƯỜI KHÁC: TẠI SAO KHÔNG?

Thứ năm - 21/02/2019 10:30
Hãy nên là người mua nhà thông minh, tận dụng tối đa khả năng để vay được số vốn tốt với lãi suất ưu đãi và sở hữu bất động sản có khả năng tăng giá mạnh trong tương lai.

“Người thông minh sẽ không tích lũy tài sản bằng tiền của mình mà bằng tiền của người khác” đây là suy nghĩ phổ biến của đại đa số người Mỹ. Theo thống kê từ Business Insider, 70% người Mỹ có thu nhập trung bình lựa chọn mua nhà trả góp. Và cho dù họ đang có trong tay nguồn tài chính dồi dào đủ để chi trả cho căn nhà mới, họ vẫn quyết định vay ngân hàng để sử dụng dòng tiền tối ưu nhất.

  Trong khi đó, số đông người Việt lại khá dè dặt khi vay tiền ngân hàng mua nhà. Đa số cách làm của mọi người sẽ là thắt chặt chi tiêu cho đến khi đủ tiền rồi mới mua nhà. Vì tâm lý sợ mắc nợ, sợ cho ngân hàng ăn lãi, sợ bị áp lực về lãi suất sẽ làm mình khổ.

Nhưng một thực tế là người giàu đi vay tiền rất nhiều. Người thông minh và giàu có không sợ mắc nợ mà ngược lại rất thích nợ. Vì sao? Vì họ xác định được giá trị thu lợi trong tương lai cao hơn lãi suất ngân hàng rất nhiều. Nếu bạn mua một căn nhà tốt thì chỉ cần sau 1 tháng giá trị của nó có thể tăng lên 5% - 10%. Dữ liệu từ thị trường Bất động sản những năm qua đã chứng minh, mua nhà 2,3 năm sau giá tăng gấp rưỡi, gấp đôi. Vậy thì đi vay ngân hàng với lãi suất 8 - 9% thì vẫn rất có lợi.

 Đó là chưa kể tiền trượt giá rất nhanh, trong khi giá nhà càng lúc càng tăng cao. Mức tăng thu nhập, tăng lương không bao giờ theo kịp tốc độ tăng giá của bất động sản. Thời gian tiết kiệm, tích góp càng kéo dài thì khả năng đủ tiền mua nhà càng lúc càng xa vời. Nhiều gia đình trẻ tích góp 10 - 15 năm nhưng vẫn chưa đủ khả năng mua nhà.

Vì vậy, hãy nên là người mua nhà thông minh, tận dụng tối đa khả năng để vay được số vốn tốt với lãi suất ưu đãi và sở hữu bất động sản có khả năng tăng giá mạnh trong tương lai. Nếu tổng thu nhập vợ chồng bạn trên 20 triệu đồng, lãi vay hàng tháng chỉ ngang ngửa tiền thuê nhà, thì vay mua nhà là lựa chọn sáng suốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi mua nhà an toàn thì Viethome Group chính là địa chỉ tin cậy. Hiện tại, công ty phát triển và phân phối nhiều dự án uy tín trên thị trường có thể kể đến như: Dự án khu đô thị thông minh Viva park (Đồng Nai); dự án Roxana plaza và dự án Tecco tower (Bình Dương), dự án Apec Mandala wyndham (Phú yên); dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né …

Nếu bạn lo ngại về giá, những dự án của Viethome phân phối đa dạng về phân khúc, phù hợp với tài chính của phần lớn khách hàng. Đồng thời, những dự án cũng liên kết với nhiều Ngân hàng khác nhau để hỗ trợ cho khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi trong nhiều năm.

Nếu bạn băn khoăn về uy tín và chất lượng những dự án mà Viethome Group phân phối. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thủ tục, giấy phép, tiến độ  xây dựng để khách hàng có thể thẩm định và yên tâm vào sự lựa chọn của mình.

Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng những thông tin về thị trường, tiềm năng phát triển, cơ sở hạ tầng và cơ hội tăng giá trong tương lai của dự án.

Công ty cổ phần đầu tư Viethome với nhiều năm uy tín trên thị trường cùng đội ngũ chuyên viên, nhân viên rộng khắp các địa bàn quận, huyện và nhiều tỉnh thành. Với phong cách chuyên nghiệp cùng hiểu biết rộng rãi, sâu sắc về tình tình thị trường, giao thông, am hiểu địa bàn… là những yếu tố then chốt khiến chúng tôi tin rằng: khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Vậy còn lý do gì để bạn còn chần chừ khi quyết định sở hữu ngay căn nhà cho riêng bạn? Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn Viethome Group ngay hôm nay.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây