Lễ công bố Roxana Plaza: nhanh tay sở hữu căn hộ trong mơ

Thứ năm - 08/11/2018 08:25

Roxana Plaza là một trong những dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt, Roxana Plaza đáp ứng được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng cùng  các nhà đầu tư.

 

Roxana Plaza bao gồm 2 Block A và B cao 28 tầng với tổng số 1.178 căn, 1 tầng shophouse, 2 tầng để xe.

Sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Bắc, kết nối nhiều tuyến đường giao thông quan trọng : Quốc lộ 13 , kết nối Bình Phước- Bình Dương - Sài Gòn; Quốc lộ 1A, kết nối Miền Tây - Sài Gòn - Biên Hòa;  Đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường liên kết các quận trung tâm. Tại vị trí này, bạn chỉ mất chưa tới 30 phút để tới Sân bay Tân Sơn Nhất, cách bến xe miền Đông chỉ 8km, Trung tâm quận 1 chỉ hơn 10 km, đối diện bệnh viện Hạnh Phúc, nằm ngay cổng chào Bình Dương và gần bên cầu Vượt Bình Phước…. Với vị trí độc tôn tại khu vực Bắc Sài Gòn , dự án còn được xem là “Biểu Tượng Mới” tại cửa ngõ Bình Dương và TP.Hồ chí Minh, thể hiện sự hội nhập, phát triển và thịnh vượng…

Vị trí vàng của dự án

Đặc biệt, dự án có lợi thế 1 mặt tiền quốc lộ 13 và ba mặt view sông mang lại cảnh quan tuyệt đẹp, không gian sống trong lành và đảm bảo đáp ứng những tiêu chí về phong thủy.
 

 Với thiết kế độc đáo, các căn hộ của dự án đặc biệt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thiết kế đối lưu không khí, đón gió từ thiên nhiên nhờ hệ thống giếng trời thông thoáng xuyên suốt 28 tầng.

Đặt tiêu chí chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu, Roxana Plaza được hình thành không chỉ là nơi ở mà còn là nơi tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Bởi vậy, dự án đặc biệt chú trọng đến các tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp như rạp chiếu Phim, khu dịch vụ mua sắm, công viên nội khu, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng… hứa hẹn tạo nên một cuộc sống trọn vẹn cho bạn và gia đình.

 Một điểm nhấn khác của dự án  đó là hồ bơi trên không rộng hơn 500m2 và thang nâng xe tự động công nghệ tiên tiến của Mỹ.

Mặc dù sở hữu vô vàn những tiện ích nhưng bạn lại không phải mất quá nhiều chi phí để sở hữu một không gian sống lý tưởng tại Roxana Plaza. Chỉ với 300 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ  yêu thích tại khu phức hợp đa tiện ích. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn hoặc lo lắng vì chưa đủ tiền để chi trả thì hãy yên tâm, ngân hàng Viettinbank sẽ hỗ trợ cho vay đến 70% trong vòng 20 năm với lãi suất vô cùng  hấp dẫn.   

Ngoài ra, dự án còn cơ hội đầu tư vàng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Với những ưu điểm vượt trội mà Roxana sở hữu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị cho  các nhà đầu tư.

Lý do chọn roxana

Bạn đang muốn đầu tư bất động sản nhưng chưa tìm thấy cơ hội? Bạn đang mơ về những ngôi nhà để an cư nhưng đang băn khoăn liệu có đủ ngân sách để chi trả cho một căn hộ cao cấp và đầy tiện ích?

Roxana Plaza chính là giải pháp đầu tư và an cư phù hợp nhất. Với những ưu điểm vượt trội của dự án, cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ trở nên dễ dàng chưa từng thấy. Hãy nhanh tay nhận đặt chỗ căn hộ dự án  ngay từ hôm nay chỉ với 30 triệu để có vị trí đẹp.

Lễ công bố nhận đặt giữ mua căn hộ dự án  Roxana Plaza sẽ diễn ra vào ngày 3/06/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Saphire, 526 Điện Biên Phủ, P. 21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.                 

Nguồn:

Viethome.net.vn

Roxana Plaza

Roxana cho thuê 11tr/tháng  - đặt cọc nhận tiền ngay

 

         

 

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây