Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản “vừa túi tiền”

Thứ bảy - 19/01/2019 14:09

Sau thời gian phát triển ồ ạt lấy số lượng, giờ đây, khi thị trường bất động sản có sự phân hóa mạnh mẽ và đi vào thực chất, cả chủ đầu tư và khách hàng đều đưa ra những yêu cầu khắt khe hơn cho sản phẩm mà mình phát triển, sở hữu.

Tôn vinh giá trị sống

Theo các chuyên gia, một dự án bất động sản không chỉ được phân loại về giá, mà còn bởi nhiều yếu tố, như vị trí, tiện ích, chất lượng công trình, khả năng kết nối giao thông,… trong đó, việc tôn vinh giá trị sống, phát triển bền vững cùng một cộng đồng chung đang được đề cao.

Nhận định về xu hướng mới mà chủ đầu tư các dự án bất động sản hướng đến, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội cho biết: “Nếu trước đây, nhiều chủ đầu tư không chú trọng vào thiết kế, thì ngày nay điều này lại cần được quan tâm. Thói quen người mua, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng ngày một cao, nên các chủ đầu tư cần quan tâm đến không gian sống, công năng, chức năng, sự phân bổ các phòng trong căn hộ để mang lại cảm giác thông thoáng, không tù túng, tránh mang lại cảm giác thua kém so với nhà mặt đất”.

Còn ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận xét: “Khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt và dần đi vào thực chất, khách hàng cũng ngày càng yêu cầu cao hơn, có hiểu biết hơn thì các dự án cũng phải có chất lượng tương xứng. Trong đó, việc mang lại không gian sống thoải mái, chất lượng và tiện nghi là những điểm cộng tốt nhất”.

Về vấn đề này, chuyên gia Lê Thanh Hà cho biết, trong lúc nguồn cung thị trường rất dồi dào, bản thân mỗi doanh nghiệp đều phải thường xuyên nghiên cứu và tìm được lối đi riêng, phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng các đối tượng khách hàng tiềm năng. Không những đem lại hiệu quả bán hàng, mà dự án còn giúp xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại nhờ thu hút được cộng đồng cư dân.

“Rõ ràng, đã có sự thay đổi không hề nhỏ ở thị trường bất động sản, khi các chủ đầu tư đã đem bán cái thị trường cần, chứ không chỉ là những gì mình có. Xác định rõ khách hàng mục tiêu cho dự án là điểm chung mà nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi chủ động phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường”, chuyên gia Hà nhận xét.

20171221160348-7906

Phong cách thiết kế tinh tế 

Bên cạnh đó, với tốc độ đô thị hóa nhanh như ở Việt Nam, việc tìm được dự án xanh không phải không thể nhưng thực sự chưa nhiều. Đặc biệt với những căn hộ vừa túi tiền là hết sức khan hiếm. Giờ đây, các dự án vượt khỏi mức sàn chung của thị trường nhất định phải có tỷ lệ không gian xanh nhất định, đặc biệt đề cao là không gian cảnh quan, không gian chung có nhiều cây cối.Một dự án thu hút được nhà đầu tư chắc chắn phải sở hữu một vị trí đẹp, với nhiều tiện ích nội khu phong phú. Đặc biệt, chủ đầu tư phải chú trọng đến giá trị tinh thần mang đến cho cư dân bằng cách kiến tạo nên các căn hộ không chỉ đẹp, mà còn rất thông minh, tiện lợi, gợi nên nhiều xúc cảm. Một điểm quan trọng nữa là thiết kế căn hộ. Các căn hộ phải khiến chủ nhân có cảm giác thoải mái, bình yên khi về với tổ ấm của mình.

Không gian sống chuẩn mực, đậm chất Sài Gòn

Roxana Plaza là dự án Khu phức hợp đầu tiên tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn đang được quan tâm bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Dự án bao gồm 2 tháp A, B và 1 tháp văn phòng cho thuê riêng biệt cao 28 tầng.

Toạ lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 với 3 mặt view sông, Roxana Plaza là điểm đến không thể bỏ qua dành cho cư dân muốn trải nghiệm cuộc sống an cư, làm việc và vui chơi giải trí trong cùng một khu phức hợp hội tụ. Các tuyến đường giao thông xung quanh khu vực như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng là những con đường huyết mạch để đi vào trung tâm thành phố. Không những tiệm cận nhiều tuyến giao thông lớn, Roxana Plaza còn sở hữu 3 mặt view sông cùng cảnh quan thiên nhiên trù phú với nhiều mảng xanh bất tận.

Roxana Plaza được bao bọc bởi các con sông, là điểm nhấn của bất động sản khu vực

20150921-042133-14_520x410

Sảnh đón rộng 500m2 vô cùng lộng lẫy của Roxana Plaza - LH: 0915106677

Sảnh đón tiêu chuẩn quốc tế cao cấp 5 sao rộng 500m2, đài phun nước phong thuỷ tuyệt đẹp. Bước vào sản đón, bạn được tiếp đón bởi dàn tiếp tân và sofa sang trọng cho bạn cảm giác như bước vào một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Sảnh đón có không gian rộng lớn và xa hoa lộng lẫy này còn có lối thang máy riêng dành cho khách của cư dân, lối riêng dành cho người cần sự giúp đỡ: trẻ em, người già, người khuyết tât.

Các dịch vụ như, hồ bơi, gym, spa,... là những không gian sinh hoạt được đầu tư, chăm chút cẩn thận, đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, giúp cho cư dân Roxana Plaza tận hưởng một cuộc sống năng động, thư giãn khoẻ khoắn sau giờ làm việc.

Đặc biệt hồ bơi tràn bờ đẳng cấp tại tầng 5, 2 phòng Sauna xông hơi hiện đại và tại hồ bơi skyview tầng 28 block văn phòng sẽ cho bạn một cuộc sống đẳng cấp đáng sống tại Roxana Plaza.

viethome-ho_boi_view_1

Hồ bơi tràn bờ hiện đại tại tầng 5 và tầng 28 Roxana Plaza - LH: 0915106677

Bên cạnh 5 tầng Trung tâm thương mại và 23 tầng căn hộ, Roxana Plaza còn có toà tháp văn phòng cho thuê 28 tầng đầy đủ tiện nghi, thiết kế khoa học dành cho các doanh nghiệp. Không chỉ là nơi làm việc, khối văn phòng cho thuê này còn có tầm nhìn tuyệt đẹp, là nơi mọi ý tưởng kinh doanh và phát triển sự nghiệp thăng hoa.

Tại đây, xe hơi được nâng lên bằng hệ thống nâng xe tự động khoa học và hiện đại. Tầng 5 và tầng 7 là hệ thống nhà hàng và khách sạn Á Âu cao cấp. Tầng 8-10 dành cho khu vui chơi giải trí, spa, massage thư giản. Tầng 11-22 nơi cho thuê văn phòng làm việc, tầng 23-28 khu khách sạn Roxana Hotel. Đặc biệt hồ bơi skyview tầng thượng luôn chào đón bạn nếu bạn muốn thư giản và ngắm nhìn thành phố thu nhỏ nơi không gian thoáng mát. Tất cả tiện ích cao cấp hội tụ tại Roxana Plaza đáng sống.

Khu phức hợp Roxana Plaza do Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển dự án. Để biết thêm chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phát triển dự án

► Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây