Thị trường căn hộ và cuộc đua tiện ích

Thứ hai - 21/01/2019 08:28
Bên cạnh vị trí thì yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất khi quyết định mua nhà là những tiện ích mà mình sẽ được thụ hưởng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư đang chạy đua tiện ích để thu hút khách hàng.

Thị trường căn hộ và cuộc đua tiện ích

Bị thiệt vì mua căn hộ thiếu tiện ích

Sau nhiều năm tích cóp, đầu năm 2017, vợ chồng anh Lê Mỹ (quận 8) đã mua được một căn hộ tại Nhà Bè. Anh Mỹ rất vui mừng bởi mua được căn hộ có vị trí khá tốt, tầm tiền vừa phải và còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán chậm với lãi suất ưu đãi.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ mới mấy tháng, anh Mỹ đã than trời vì tình hình an ninh của khu căn hộ không được đảm bảo, môi trường xung quanh rất ồn và quan trọng hơn là nội khu dự án không có tiện ích gì đáng kể, cần gì cũng phải đi xe khá xa. “Trước khi mua nhà, tôi thấy chủ đầu tư giới thiệu khá nhiều tiện ích nhưng khi vào ở thì khá thất vọng. Vợ chồng tôi mua căn hộ để được hưởng nhiều tiện nghi hiện đại nhưng bây giờ chỉ muốn bán đi để chuyển chỗ ở khác”, anh Mỹ chia sẻ.

Trường hợp như vợ chồng anh Mỹ không phải cá biệt trên thị trường bất động sản. Bởi rất nhiều khách hàng mua các dự án nhỏ lẻ hoặc chủ đầu tư thiếu năng lực nên các tiện ích được thụ hưởng không tương xứng với số tiền bỏ ra. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, một số chủ đầu tư có kinh nghiệm, tiềm lực mạnh mẽ như Nam Long, Vingroup hay Him Lam… đã không ngần ngại triển khai các dự án quy mô ngày càng lớn với các cam kết rõ ràng về hệ thống tiện ích.

Nhận thấy nhu cầu về nơi ở chất lượng với mức giá hợp lý và tiện ích đầy đủ của số đông cư dân thành thị hiện nay, Công ty CP Naviland đã mạnh dạn đầu tư dự án Roxana Plaza ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn với thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Roxana Plaza – nơi an cư hoàn hảo - khu phức hợp đa tiện ích dành cho giới chuyên gia

viethome-lien-he

Với phương châm tạo sự khác biệt, độc đáo trong mỗi thiết kế nhưng vẫn phát huy rực rỡ giá trị của chính bản thân Roxana Plaza, Chủ đầu tư đã hoàn toàn đưa 100% tiện ích 3 trong 1 phục vụ cuộc sống cho dân cư: an cư - lạc nghiệp - hưởng thụ cuộc sống.

viethome-can-ho-roxana-plaza_40

Sauna xông hơi hiện đại của dự án Roxana Plaza

Ngay trong khuôn viên dự án, những hàng cây được cắt tỉa gọn gàng, những con đường dạo bộ rợp bóng cây sẽ tạo nên không gian xanh mát như khu nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị. Tại đây, những cư dân đến từ khắp nơi có thể chung sống với sự cởi mở, thân thiện và gắn bó dưới mái nhà chung.

Với 28 tiện ích nội khu dành cho mọi lứa tuổi, tại Roxana Plaza, trẻ con có thể thoải mái chạy nhảy ở sân vui chơi chung dành cho trẻ em. Trong khi người già có thể đi dạo, hít thở không khí trong lành trong công viên, vườn hoa chuyên đề; còn thanh thiếu niên sẽ thỏa sức sáng tạo, học tập ngay trong trung tâm đào tạo kỹ năng quốc tế.

viethome-can-ho-roxana-plaza_43

Hệ thống nhà hàng và khách sạn Roxana Palace sang chảnh

Đặc biệt tại Roxana Plaza, một block dịch vụ văn phòng 28 tầng đầy tiện nghi, mỗi tầng là một dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Nhà xe rộng rãi thoáng mát được bố trí tại tầng 3,4 của toà nhà, hệ thống nâng xe tự động hoàn toàn khoa học và hiện đại. Tầng 5,6,7 của toà nhà là khu nhà hàng tiệc cưới Á Âu sang trọng, nếu muốn tổ chức các buổi tiệc nho nhã đến hoành tráng bạn hãy đến đây. Tầng 8 đến tầng 10 là khu dịch vụ spa, massage cho bạn thư giản sau m,ột ngày làm việc mệt mỏi. Tầng 11 đến 22 dành riêng cho những doanh nhân tài ba muốn chọn Roxana Plaza là nơi phát triển sự nghiệp thăng hoa. Từ tầng 23 đến 27 là khối Roxana Hotel xa hoa lộng lẫy. Trên cùng của toà nhà, một hồ bơi skyview, vừa bơi vừa ngắm nhìn thành phố rất hấp dẫn luôn chào đón bạn

Dù là nơi dành cho những khách hàng mong muốn tìm không gian sống tránh xa những ồn ào của khu trung tâm du lịch, nhưng không vì thế mà Roxana Plaza cách xa các tiện ích ngoại khu. Ngay trong dự án, nhiều nhà hàng, khách sạn ngay tháp văn phòng sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu của người dân.

viethome-lien-he

Tác giả bài viết: VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây