Những điểm sáng của “Ngọc”

Thứ tư - 07/11/2018 01:45

(VietHome) Được thiết kế theo phong cách resort ngay giữa lòng thành phố, 2/3 diện tích dự án dành cho mảng xanh, Opal Reverside hiện là hòn ngọc tỏa sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp của Tp.HCM.

BÀI LIÊN QUAN

>> Opal Riverside - Ngọc sáng bên sông

>> Đất Xanh ra mắt khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn

Opal_07

Toàn cảnh Opal Riverside

Nhà nghỉ dưỡng

Opal Reiverside là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách resort ngay trong lòng thành phố, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình mà không cần phải tốn thời gian, công sức cho những chuyến đi xa thành phố. Dự án tọa lạc bên sông Sài Gòn với tầm nhìn mở ra khu Thảo Điền và bán đảo Thanh Đa xinh đẹp.

Để đảm bảo mục đích là khu nghỉ dưỡng sang trọng, Opal Riverside sở hữu đến 35 tiện ích nội khu cao cấp. Ngoài những tiện ích thường có ở những khu căn hộ khác như trung tâm thương mại, phòng tập gym, hồ bơi, vườn BBQ, Opal Riverside còn có sân khấu ngoài trời, mái che hình bọt nước, quảng trường ánh sáng, bến du thuyền, khu vui chơi trẻ em và nhạc nước,…

Opal_05

Một số tiện ích của Opal Riverside

Tất cả những tiện ích này cũng như căn hộ đều nằm trong khuôn viên cây xanh rộng lớn, không khí trong lành, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, nâng cao chất lượng tinh thần cho cư dân Opal Riverside.

Ánh ngọc sáng xanh

2/3 diện tích dự án Opal Riverside là công viên ven sông và mảng xanh, tạo nên một không gian sống mát mẻ, trong lành, tươi xanh, góp phần không nhỏ nâng cao sức khỏe cho cư dân. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, thì Opal Riverside chính là không gian sống không gì lý tưởng bằng.

Opal_01_2

Không gian xanh, trên bến dưới thuyền của Opal Riverside

Bên cạnh đó, Opal Riverside còn được thiết kế đặc biệt với những mảnh vườn trên cao nằm ngay trong khu căn hộ. Bạn không cần bước đâu xa, chỉ cần mở cửa sổ là có thể thỏa sức thả mình vào khuôn viên cây xanh tươi xanh, tận hưởng làn gió mát lành từ dòng sông hiền hòa ngay bên cạnh dự án.

Phong cách thiết kế của Opal Riverside hướng tới một cuộc sống gần gũi, hòa nhập vào thiên nhiên, phù hợp với những gia đình thành đạt, muốn sống cùng thiên nhiên, hưởng thụ một cuộc sống khác biệt như đi làm bằng du thuyền, đặc biệt là muốn đầu tư phát triển cho con trẻ, muốn cho các con có môi trường sống an toàn, khỏe mạnh.

Vị trí không thể sáng hơn

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, đó là ba yếu tố mấu chốt tạo nên một vị trí đắc địa. Và Opal Riverside sở hữu cả ba yếu tố đó.

Opal_08

Bản đồ vị trí Opal Riverside

Từ Opal Riverside, chỉ mất khoảng 10-15 phút để đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình,... Không chỉ cận thị, nội tại Opal Riverside đã là một "đô thị" khi tích hợp trong mình đầy đủ trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, siêu thị và các dịch vụ tiện ích xã hội khác.

Thêm vào đó, Opal Riverside nằm bên sông Sài Gòn, tầm nhìn hướng ra sông, mang lại không khí trong lành cho dân cư dự án. Trong triết lý phong thủy, "giang" hay "thủy" là yếu tố tượng trưng cho tiền tài, mang ý nghĩa đem lại tài lộc cho gia chủ. Về yếu tố lộ, từ Opal Riversidedi chuyển vài bước chân sẽ đến với Phạm Văn Đồng – Đại lộ đẹp nhất Tp.HCM hiện tại. Dự án cũng nằm gần ga Bình Triệu, có tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua, giao thông xung quanh dự án hoàn toàn thông thoáng và thuận tiện.

Một điểm nhấn nữa là dự án nằm trên thế đất bồi, theo phong thủy đó là vị trí đại cát đại lợi, đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

 

Dự án Opal Riverside do Tập đoàn Đất Xanh – một trong 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng “gió nước hòa quyện”, tạo thành một resort bên sông Sài Gòn. Căn hộ được xây dựng bằng chất liệu cao cấp, thân thiện với người sử dụng, vị trí đắc địa đảm bảo tăng giá trị sinh lợi ngay sau khi mua, nhưng giá cả lại rất “mềm”, chỉ 1,6 tỷ là bạn có thể sở hữu hoàn toàn một căn hộ cao cấp. Phương thức thanh toán linh hoạt, được các ngân hàng như Vietinbank, BIDV cho vay ưu đãi với lãi suất đặc biệt.

Opal Riverside chính là viên ngọc hoàn mỹ cho mọi gia đình và mọi nhà đầu tư.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Cty Cổ phần Đầu tư VietHome:

Địa chỉ: số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM.

Hotline: 0915 10 66 77 - 093 875 1397

 


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây