3 lý do nhà đầu tư không thể "phớt lờ" Xi Grand Court

Thứ tư - 07/11/2018 13:44

(VietHome) Sở hữu vị trí 4 mặt tiền ngay trung tâm Tp.Hồ Chí Minh với diện tích trung tâm thương mại lớn nhất khu vực,… khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court đã tỏa ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường ngay cả khi chưa chính thức mở bán.

XG_2

Toàn cảnh khu phức hợp Xi Grand Court

Mặt tiền 4 hướng giữa lòng thành phố

Tọa lạc tại số 256 – 258 đường Lý Thường Kiệt, có thể nói Xi Grand Court đã chiếm được vị trí đắc địa nhất trên địa bàn quận 10, TP.HCM. Trên thực tế, quận 10 là khu vực trung tâm của thành phố cả về vị trí địa lý và phân khu chức năng. Nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất, ngân hàng, bệnh viện, trường học danh tiếng như: Parkson, Lotte, Chợ Rẫy, Y Dược, Đại học Bách Khoa, Công viên văn hóa Đầm Sen,… Không những thế, Xi Grand Court còn nằm ngay đối diện Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, gần sân vận động Thống Nhất, thuận tiện cho dân cư của dự án thỏa mãn niềm đam mê thể thao.

XG_7

Vị trí đắc địa đã giúp Xi Grand Court trở thành “nơi kết nối mọi điểm đến” đúng như mong đợi của chủ đầu tư khi triển khai dự án này.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, Xi Grand Court còn có đến 4 mặt tiền nhờ được thiết kế thông minh với 4 block nhà bố trí lệch nhau. Do đó, cư dân của dự án dù ở căn hộ nào cũng có mộtkhông gian mở, thoáng đãng, tầm nhìn không giới hạn ra toàn cảnh quan thành phố. 70% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng, đón gió đón nắng tự nhiên.

Liền kề tuyến Metro số 5

Một trong những lý do làm dự án Xi Grand Court “sốt” trong thời gian qua là giới đầu tư, các nhà môi giới, quan tâm đến giá trị gia tăng của dự án. Vì dự án cách không xa ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 – ngay giao lộ Lạc Long Quân, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ. Hơn nữa, giai đoạn 1 của tuyến Metro này đang thực hiện đúng tiến độ, hứa hẹn việc hoàn thành của tuyến Metro trong tương lai không xa.

Trong tương lai, khi tuyến Metro hình thành sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, dịch vụ trong khu vực và Xi Grand Court nghiễm nhiên được hưởng những lợi ích từ sự phát triển đó.

Hệ thống tiện ích đa dạng của Xi Grand Court đáp ứng phong cách sống thượng lưu cho cư dân.

60.000 m2 để phát triển thương mại

XG_10

Với mục đích phục vụ tốt nhất cho đời sống của cư dân Xi Grand Court, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận đã mạnh tay dành ra 60.000 m2 để phát triển các dịch vụ thương mại. Khi đưa vào sử dụng, trung tâm thương mại của Xi Grand Court sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và tận hưởng cuộc sống của mọi lứa tuổi.

XG_9

Ngoài những điểm nổi bật trên, Xi Grand Court còn nhiều điểm nhấn đáng chú ý như khu vườn treo và hồ bơi tràn hiện đại, sang trọng trên tầng 7, hai tầng hầm để xe,…

Dự án được xây dựng trên diện tích 17.940 m2 với 748 căn hộ, diện tích căn hộ đa dạng từ 70 đến 109m2, tương đương từ 1-3 phòng ngủ.

Phía chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn như thanh toán 30% ban đầu, phần còn lại thanh toán khi bàn giao căn hộ; Cam kết cho thuê căn 2 phòng ngủ với giá thuê 900 USD (tương đương 20 triệu đồng), căn 3 phòng ngủ với giá thuê 1000 USD (tương đương 22,4 triệu đồng) và cam kết ra sổ sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Mọi yêu cầu vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome:

  • Địa chỉ: số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM.
  • Hotline: 0915 10 66 77 - 093 875 1397

Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây