6 lý do nên mua biệt thự Rosa Alba Resort

Thứ ba - 22/01/2019 10:50
(VietHome) Là dự án dẫn đầu phát triển du lịch Phú Yên, Rosa Alba sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có 6 ưu điểm nổi bật thu hút các nhà đầu tư.

6 lý do nên mua biệt thự Rosa Alba Resort

1. Vị trí đẹp:

Rosa Alba Resort nằm dọc theo 2 tuyến đường huyết mạch là Lê Duẩn và đại lộ Độc Lập ngay trung tâm thành phố Tuy Hoà. Đây là khu đất duy nhất ở trung tâm thành phố được cấp phép xây dựng khu resort nghỉ dưỡng, kinh doanh khai thác, bán và cho thuê.

rosa_alba_resort_vi_tri

Rosa Alba Resort sở hữu vị trí đẹp hướng ra bờ biển Tuy Hoà thơ mộng

2. Tiện ích 5 sao:

Rosa Alba Resort do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa chủ trì thiết kế gồm 1 block khách sạn cao 9 tầng, 79 căn villa độc lập trang bị nội thất cao cấp và 40 căn hometel. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từng có nhiều công trình đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, ông đặc biệt nổi tiếng với những công trình xanh, mang phong cách thiền tinh tế và hài hoà. Theo đó, Rosa Alba Resort được xây dựng trên nền tảng xanh, dành nhiều không gian làm sân vườn, bể bơi, tiểu cảnh,...

viethome-rosa-alba-resort-2

Diện mạo đẹp, tiện ích cao cấp hình thành nên một Rosa Alba tiêu chuẩn 5 sao

Không những có diện mạo đẹp, Rosa Alba Resort còn được đầu tư một hệ thống dịch vụ liên hoàn với những tiện ích độc đáo nhất nhì khu vực Nam Trung Bộ như: Bar ngầm và Karaoke ngầm; Hồ bơi tràn biển, hồ bơi nước ngọt và hồ bơi riêng trong từng căn biệt
thự; Sân khấu ngoài trời; Khu thể thao dưới nước, tennis, gym, spa; Hệ thống nhà hàng, quầy bar mini bố trí thuận tiện với các không gian ẩm thực riêng; Sảnh hội nghị cao cấp; Dịch vụ lướt sóng, BBQ, câu cá, khu vui chơi giải trí trên biển.

3. Pháp lý hoàn chỉnh:

Dự án Rosa Alba Resort hoàn thiện pháp lý từng căn, cụ thể như sau:

79 căn biệt thự biển giao full nội thất:

• Loại biệt thự 2PN, sổ hồng riêng, giá 5,9 tỷ có 65 căn. Diện tích xây dựng 91.5 m2, diện tích đất 218m2, gồm 1 trệt 1 lầu. Có hồ bơi riêng.
• Loại biệt thự 3PN, sổ hồng riêng, giá 7,1 tỷ có 12 căn. Diện tích xây dựng 120 m2, diện tích đất 280 m2 gồm 1 trệt 1 lầu. Có hồ bơi riêng.
• Loại biệt thự 4PN, sổ hồng riêng, giá 13tỷ chỉ có 2 căn. Diện tích xây dựng 179 m2. Diện tích đất 400m2 gồm 1 trệt 1 lầu. Có hồ bơi riêng.
• Nhà phố mặt tiền đuờng Lê Duẩn giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài, sổ hồng riêng, kinh doanh tự do giá 3,1tỷ có 40 Căn. Diện tích xây dựng 86.4 m2 gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng và 1 tầng áp mái.

viethome-rosa-alba-resort-5

Từng căn biệt thự của Rosa Alba Resort đều có hồ bơi riêng và cả sổ hồng riêng

4. Đầu tư an toàn - lợi nhuận bền vững:

Với những lợi thế vượt trội, chủ đầu tư Rosa Alba Resort cam kết lợi nhuận 9%/năm trong 5 năm, lợi nhuận 80% thu nhập từ "Chương trình cho thuê", không thấp hơn 9% giá trị biệt thự. Điều này sẽ đảm bảo hoàn vốn 100% sau 5 năm đầu tư và lời ngay 1 căn biệt thự siêu sang.

Hiện nay, trong mặt bằng chung của các hình thức đầu tư tư bất động sản thì tỷ suất lợi nhuận của bất động sản biệt thự hướng biển được xem là cao nhất. Cụ thể, dối với nhà phố, căn hộ khoảng 3-6%; văn phòng cho thuê khoảng 8-10%, còn bất động sản biển là 10-16%. Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn các suất đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khác. Đây là kênh đầu tư thu nhập cao và tích lũy lớn.

viethome-rosa-alba-resort-7_1

Nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà của mình

Sở hữu căn biệt thự tại Rosa Alba Resort, ngoài giá trị tăng thêm của bản thân nó, ngoài
lợi nhuận được huởng từ hợp đồng khai thác cho thuê, bạn & gia đình còn được kỳ nghỉ miễn phí 12 ngày nghỉ dưỡng miễn phí trên chính “ngôi nhà” của mình.

5. Tài sản để đời - Giá trị gia tăng:

Khi mua biệt thự Rosa Alba nghĩa là bạn đã mua được một tài sản để đời với giá trị không ngừng gia tăng. 

viethome-rosa-alba_1_1

Tài sản chỉ thực sự là tài sản khi nó sinh ra lợi nhuận

Nhờ địa thế độc tôn cùng tiềm năng to lớn của Phú Yên chưa được khai thác, các nhà đầu tư lớn và các chuyên gia đã nhận định rằng: giá trị thưc tế của Rosa Alba Resort sẽ gia tăng 200% chỉ sau 3 năm và 300% chỉ sau 5 năm.

6. Tiềm năng phát triển thịnh vượng:

Những số liệu tăng trưởng ấn tuợng của du lịch Phú Yên đã chứng minh nhận định của các chuyên gia là chính xác. Thống kê du lịch của 2017 cho thấy, các bãi tắm Vũng rô, Bãi Môn, Mũi Điện đặc biệt Vịnh Xuân Đài (danh thắng cấp quốc gia) được xếp vào tốp 10 các vịnh đẹp nhất Việt Nam và UNESCO đang nghiên cứu hồ sơ để công nhận là vịnh đẹp của thế giới được du khách ghé thăm nhiều nhất.

viethome-rosa-alba-resort-12

Một phần thắng cảnh Vịnh Xuân Đài - thiên đường biển hút khách

Năm 2017, có 1.175.000 lượt khách du lịch đến Phú Yên, đạt 117,5% kế hoạch, tăng 30,6% so với cùng kì 2016. Tháng 1 vừa qua, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì "Hội nghị xúc tiến đầu tư Phú Yên 2018" thành công rực rỡ với hàng loạt dự án đầu tư hơn 100 nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, tỉnh Phú Yên đang kêu gọi đầu tư với những chính sách ưu đãi, thủ tục thông thoáng cũng như tổ chức hàng loạt những sự kiện quảng bá du lịch Phú Yên vuơn xa ra thế giới. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định: "Phú Yên sẽ sớm đón ánh bình minh của sự phát triển và thịnh vượng."

>> Thông tin chi tiết về dự án Rosa Alba Resort, Quý khách vui lòng xem tại đây.

>> Hoặc liên hệ đơn vị phát triển dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he
 
 

Tác giả bài viết: VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây