VietHome tổ chức lễ ra quân dự án Căn hộ Thạnh Tân

Thứ sáu - 18/01/2019 14:27
(VietHome) Chiều ngày 10/5, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đã long trọng tổ chức Lễ ra quân dự án Căn hộ Thạnh Tân tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

370 crop IMG 2940
370 crop IMG 2940

Đến dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Thành, Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng Thạnh Tân, chủ đầu tư dự án, ông Bùi Đức Lợi, đại diện Vietcombank, ngân hàng bảo lãnh cho dự án cùng đại diện nhiều đơn vị phân phối khác như LinkGroup, Naviland, Bland, Thông Đạt,… Trước đó, vào ngày 9/5, Công ty VietHome cũng đã ký kết hợp đồng phân phối dự án với chủ đầu tư.

IMG_2961

Tổng Giám đốc Công ty VietHome Nguyễn Anh Đào (trái) tặng hoa cho ông Nguyễn Văn Thành, đại diện chủ đầu tư tại Lễ ra quân

Dự án Căn hộ Thạnh Tân tọa lạc tại Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí vàng nhờ nằm giữa nhiều khu công nghiệp lớn như Sóng Thần, Tân Đông Hiệp, Bình Đường,… Do đó, đối tượng hướng đến của dự án đa phần là những gia đình công nhân có thu nhập trung bình, mong muốn có một nơi sinh sống ổn định, yên tâm làm việc lâu dài.

IMG_2940

Đông đảo nhân viên kinh doanh VietHome và các đơn vị phân phối đến dự Lễ ra quân

“Chúng tôi hiểu có an cư mới lạc nghiệp, nhưng đa phần anh chị em công nhân đều trọ trong những khu trọ chật hẹp, điều kiện sinh hoạt kém, an ninh không đảm bảo thì không thể gọi là an cư được. Vì vậy, chúng tôi thực hiện dự án Căn hộ Thạnh Tân với mong muốn giải quyết bài toán an cư cho công nhân, mang lại cho các bạn một môi trường sống an lành, đảm bảo an ninh, nâng cao chất lượng cuộc sống.” Ông Nguyễn Văn Thành, đại diện chủ đầu tư phát biểu tại Lễ ra quân.

IMG_2959

Ông Nguyễn Văn Thành phát biểu tại Lễ ra quân

Được biết, Căn hộ Thạnh Tân là nhà ở xã hội nhưng được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà ở thương mại với nhiều tiện ích hiện đại, thiết yếu như nhà trẻ, khu vui chơi, cửa hàng tiện lợi, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh khép kín với hệ thống camera nội bộ hoạt động 24/24.

Về phía Công ty VietHome, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Đào chia sẻ: “Với vai trò nhà phát triển của dự án, tâm thế của VietHome là không chỉ mang đến cho anh chị em công nhân một ngôi nhà mà còn mang niềm hạnh phúc đến cho cuộc sống của các bạn.”

IMG_2981

Anh Trương Ngọc Phú, Giám đốc Kinh doanh Công ty VietHome trả lời câu hỏi của các đơn vị phân phối về dự án Căn hộ Thạnh Tân

Với mức giá 500 triệu đồng/căn, dự án được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh cho vay tối đa lên đến 70% và anh chị em công nhân có thể trả góp từ 2 triệu đồng/tháng, kéo dài trong 15 năm.

Mọi chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome – Đơn vị phát triển dự án

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: 08 37 113 113 | Hotline: 0915 10 66 77

Email: info@viethome.net.vn | Website: http://viethome.net.vn/


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây