Top các tiện ích nổi bật đẳng cấp 5 sao trong dự án Alva Plaza

Thứ bảy - 20/06/2020 10:28
Bạn là người quan tâm đến các dự án bất động sản, có lẽ sẽ không thể bỏ qua dự án Alva Plaza tọa lạc tại TP. Thuận An, Bình Dương. Vậy điểm nổi trội về tiện ích căn hộ tại dự án Alva Plaza có gì nổi bật?

Trong thời gian gần đây, dự án thu hút nhiều khách hàng và chuyên gia địa ốc, dự án Alva Plaza tọa lạc tại vị trí trung tâm TP. Thuận An, Bình Dương với quy mô 19.332,2 m2 và xung quanh khu dân cư đông đúc hiện hữu. Ngoài vị trí tuyệt vời thì dự án Alva Plaza còn có các tiện ích nổi bật và hấp dẫn.

Tiện ích nội khu của dự án Alva Plaza

Tại khu phức hợp Alva Plaza bố trí hồ bơi có lối đi riêng, hồ bơi vô cực với góc view hoàn toàn choáng ngợp bởi sẽ thấy được toàn cảnh thành phố Thuận Giao từ trên cao. Kèm theo có, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích đầy đủ như: ghế thư giãn, spa, xông hơi, massage, nhà hàng, quán cà phê,... Ngoài ra, tại khu dân cư Roxana Plaza bạn còn được tận hưởng cuộc sống với dịch vụ sang trọng với phòng xông hơi phong cách Nhật. Đúng như tên gọi Roxana Plaza, tất cả các tiện ích cao quý sẽ được hội tụ tại đây. Đó là lý do tại sao nhiều chuyên gia khi phân tích bất động sản nhận xét rằng: “Vinh hoa phồn thịnh của Bình Dương là Alva Plaza.” 

top-cac-tien-ich-noi-bat-dang-cap-5-sao-trong-du-an-alva-plaza


Tại căn hộ thông minh Smarthome kỳ vọng sẽ là viễn cảnh tương lai của năm 2050 sẽ được tích hợp ngay tại khu căn hộ Alva Plaza Bình Dương. Các thiết bị được điều khiển bằng giọng nói, tắt và mở cảm biến,... tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi cho những người trẻ hiện đại. Công viên cây xanh được Chủ đầu tư thiết kế xây dựng ngay trong khuôn viên dự án mang đến một không gian trong lành, hài hòa. Đặc biệt, Alva Plaza còn được thiết với bãi đỗ xe thông minh rộng lớn được thiết kế cổng ra vào đằng sau tòa nhà để giảm thiểu mọi khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe các cư dân và tránh sự nguy hiểm cho trẻ nhỏ. 

Tiện ích ngoại khu của dự án Alva Plaza

Alva Plaza không chỉ mang sứ mệnh nâng tầm cuộc sống mà còn mang lại nhiều giá trị đẳng cấp. Khu vực xung quanh mang sở hữu nhiều tiện ích như: trường mầm non, trường tiểu học, THCS, THPT, Đại học,... Điều này mang đến cho những cư dân sự thuận tiện trong việc di chuyển. Đặc biệt, Alva Plaza còn nằm gần khu chợ Thái Dương sầm uất, những khu ẩm thực đường phố sẽ là niềm tự hào và các cư dân có thể thưởng thức, am hiểu thêm về nhiều món ngon - độc - lạ khi sinh sống tại Alva Plaza. Alva Plaza không chỉ là nơi để an cư mà còn là nơi để lập nghiệp, tận hưởng một cuộc sống vô cùng trọn vẹn. Những khu vui chơi nâng tầm giá trị cuộc sống như sân golf, sân bóng đá, trung tâm thể dục, phố đi bộ,...

top-cac-tien-ich-noi-bat-dang-cap-5-sao-trong-du-an-alva-plaza


Nếu chọn Bình Dương là khu vực có khả năng phát triển nhất thì Alva Plaza sắp được công bố trong thời gian tới sẽ là dự án sinh lời cao nhất. Với những yếu tố về vị trí chiến lược, gần công viên, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số Hotline 0915 10 66 77.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây