Khám phá tiện ích nổi bật dự án Hoàng Tiến Central

Thứ bảy - 20/06/2020 12:28
Dự án Hoàng Tiến Central tọa lạc tại trung tâm thị xã Tân Uyên, thuộc hướng Đông Nam tỉnh Bình Dương. Nằm giáp ngay điểm giao thoa của hai trục đường chính: đường Võ Thị Sáu và đại lộ ĐT 745. Đặc biệt, trong tương lai đường Võ Thị Sáu sẽ được mở rộng lên quy mô 8 làn đường. Nối liền các huyện, thị, thành phố đang phát triển của tình Bình Dương như Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo. Đồng thời tiếp giáp huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai.

Việc sở hữu ví trí đắc địa cùng với những tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp, Hoàng Tiến Central sẽ là một trong những điểm nóng trong giai đoạn tiếp theo của các nhà đầu tư và khách hàng. Dự án có vị trí nằm tọa lạc ngay tại phường Tân Phước Khánh, kết nối ra trực tiếp với trục đường DT745 giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm vui chơi giải trí mua sắm và rất thuận để đi đến nơi làm việc, học tập.

phoi canh du an hoang tien central 4

Tiện ích ngoại khu và liên kết vùng là điều khiện thuận lợi để kinh doanh nhất mà dự án Hoàng Tiến Central mang lại:

  • 0,5 km -> Chợ truyền thống Khánh Long
  • 0,7 km -> Cụm công nghiệp Bảy Mẫu
  • 1,0 km -> Trường THCS Tân Phước Khánh
  • 1,0 km -> Bệnh viện Vạn Phúc 2
  • 1,5 km -> Trường tiểu học Thái Hòa B
  • 3,0 km -> Trường mầm non Bé Ngoan 
  • 3,0 km -> UBND Tân Phước Khánh
kham-pha-tien-ich-noi-bat-du-an-khu-nha-o-hoang-tien


Tiện ích nội khu dự án Hoàng Tiến Central 

Giới chuyên gia BĐS nhận định rằng, trong những năm gần đây, các chủ đầu tư đã có những đột phá trong việc phát triển những tiện ích và vẫn đang tìm những ý tưởng mới để có thể khiến dự án của mình trở nên hấp dẫn, nổi bật nhất. Nếu trước đây, người mua nhà đa phần chỉ quan tâm đến vị trí, diện tích, giá cả, chất lượng thì hiện nay, khi tìm hiểu về dự án, người mua thường quan tâm nhiều hơn đến các tiện ích nội khu nổi bật như các giá trị gia tăng, thiết kế không gian căn hộ có đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ trong cùng một gia đình hay không. Dự án Hoàng Tiến Central nắm bắt được tình hình tâm lý đó đã chủ trương xây dựng khối tiện ích nội khu đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của cư dân như: Công viên xanh đi bộ, sân chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu thể thao đa năng, coffe, khu thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng,...
 
Hoàng Tiến Central

Tiện ích ngoại khu dự án Hoàng Tiến Central - xu hướng mới cho chung cư nơi đô thị

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây liên tục chuyển mình theo xu hướng không chỉ nhắm đến nhu cầu ở cho các cư dân mà còn mang đến những tiện nghi hiện đại và sự thoải mái nhất có thể. Việc khép kín các tiện ích trong cùng một tòa dân cư không phải là sự lựa chọn được nhiều người đón nhận. Hiện nay, việc tích hợp một khu chung cư với các tiện ích ngoại khu chính là một điểm cộng tối ưu và trở thành xu hướng mới cho chung cư đô thị. Hoàng Tiến Central cũng sở hữu trong mình những điểm cộng này khi có tiện ích ngoại khu vô cùng nổi bật, thuận tiện:
  • Chợ Long Khánh
  • Cụm công nghiệp Bảy Mẩu
  • Trường tiểu học Thái Hòa B
  • Trường THCS Tân Phước Khánh
  • Bệnh viện Vạn Phúc
 
Hoàng Tiến Central

Thị trường bất động sản Tân Uyên đang đi lên với nhu cầu ở thực tại Tân Uyên vô cùng cao, như thế tính thanh khoản sẽ cực kỳ tốt. Hơn thế, hạ tầng Tân Uyên Bình Dương đang ngày càng được quy hoạch bài bản sẽ đẩy nhanh tiến độ trong tương lại, nhiều dự án giao thông liên kết vùng, mở rộng tuyến Võ Thị Sáu,... là những thông tin vô cùng khả quan. Tân Uyên xác định phát triển theo hướng đô thị thông minh, quy hoạch bài bản để hướng đến khu đô thị hiện đại.

Cùng với những thuận lợi về khu vực, sức mạnh từ nội lực dự án Hoàng Tiến Central cũng là một điểm nhấn đáng chú ý nhất. Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, thiết kế đồng bộ, hiện đại hóa, hiệu quả đầu tư sinh lời cao, phương thức thanh toán linh động,... tất cả đã khiến cho Hoàng Tiến Central trở thành điểm nóng trong thị trường BĐS Tân Uyên thời gian tới. 
hot line

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ các Chủ Đầu Tư hoặc Đơn vị phát triển độc quyền của dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
  • Đơn vị phát triển: Công ty CPĐT VietHome
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây