Thương hiệu quản lý khách sạn lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Thứ năm - 14/03/2019 14:56
Những khách sạn nổi tiếng thế giới không chỉ độc đáo, nổi bật trong lối kiến trúc hay phòng ốc sang trọng, mà nó còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện nghi và phục vụ chuyên nghiệp nhất.

 
ks1

Cùng điểm danh một số khách sạn nổi tiếng trên thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam.

1. Marriott International

Marriott International là tập đoàn khách sạn đa quốc gia được thành lập năm 1927 hoạt động ở hơn 127 quốc gia. Tập đoàn Marriott International đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới sau thương vụ thâu tóm đối thủ trong ngành - Starwood với trị giá 12,2 tỷ USD. Tính đến năm 2017 số lượng khách sạn của tập đoàn lên tới 6.500 khách sạn với gần 1,5 triệu phòng. Tập đoàn Marriott International đã trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới.
Tại Việt Nam thương hiệu Marriott đã có mặt ở Hà Nội và Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, trong tương lai thương hiệu này cũng hứa hẹn sẽ có mặt ở Hạ Long, Đà Nẵng… Trong chuyến viếng thăm Việt Nam năm ngoái, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lựa chọn khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi làm nơi nghỉ chân trong những ngày đầu tiên.

2. Hilton Worldwide

Được thành lập vào năm 1919 tại bang Texas, Khách sạn Hilton Orlando có quy mô chỉ với 40 phòng. Năm 1949, tập đoàn mở khách sạn đầu tiên bên ngoài biên giới Mỹ ở San Juan, Puerto Rico. Hilton đã nhanh chóng nổi lên như một đế chế trong làng kinh doanh khách sạn thế giới suốt gần thế kỉ qua. Hilton Worldwide luôn là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với gần 5.000 khách sạn, hoạt động trên 103 quốc gia trên toàn thế giới với 14 thương hiệu thuộc các phân cấp khác nhau.
ks2

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera.

Tại Việt Nam, hiện tập đoàn Hilton Worldwide hiện đang thực hiện điều hành khách sạn Hilton Hà Nội Opera, Hilton Garden Inn Hà Nội, bên cạnh đó là 3 khách sạn khác trong chuỗi bao gồm Hilton Đà Nẵng…

3. Wyndham Hotel Group

Wyndham Hotel Group là một công ty khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, được tách ra từ Cendant Corporation vào tháng 7 năm 2006 có trụ sở tại Parsippany, New Jersey, Mỹ.
Wyndham Hotel Group cung cấp các thương hiệu trong nhượng quyền nhà ở, sở hữu kỳ nghỉ, cho thuê kỳ nghỉ và trao đổi kỳ nghỉ. Nó bao gồm hơn 9.000 khách sạn dưới 21 thương hiệu trải rộng trên 75 quốc gia ở sáu châu lục, cạnh tranh trong các thị trường thương hiệu từ kinh tế đến cao cấp. Wyndham Worldwide có trụ sở tại Orlando, Florida và có hơn 40.000 nhân viên trên khắp thế giới. Trong những năm gần đây Wyndham luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới.

 
ls3
 
Wyndham Hotel Group – Đơn vị vận hành dự án  Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Tại Việt Nam, mới đây Wyndham Hotel Group ký kết hợp tác vận hành chuỗi dự án nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Apec Group như: Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né,…

4. InterContinental Hotels Group (IHG)

Tiền thân của tập đoàn này là hãng bia William Bass được thành lập năm 1777 tại Anh. IHG là một công ty khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Buckinghamshire, Anh. IHG có khoảng 800.000 phòng khách và 5.028 khách sạn trên gần 100 quốc gia. IHG bao gồm một số thương hiệu như Candlewood Suites, Crowne Plaza, Even Hotels, Holiday Inn, Hotel Indigo, Hualuxe, InterContinental, Kimpton Hotels and Resorts và Staybridge Suites.
Ở Việt Nam, IHG được biết đến với những khách sạn siêu sang ở trên khắp cả nước như Intercontinental Hanoi Westlake Hà Nội hay InterContinental Asiana Saigon Hotel tại TP. Hồ Chí Minh….

5. Accor Hotels. Accor Hotels

AccorHotels là một công ty khách sạn đa quốc gia của Pháp, sở hữu, quản lý và nhượng quyền khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khách sạn nghỉ dưỡng. Tập đoàn có trụ sở tại Paris, Issy-les-Moulineaux, Évry và Courcouronnes. Nó hoạt động tại 100 quốc gia, với hơn 4.200 khách sạn trên toàn thế giới.

AccorHotels có danh mục đầu tư rộng lớn gồm 26 thương hiệu bao gồm các phân khúc khác nhau của thị trường khách sạn. Nó bao gồm các thương hiệu xa xỉ như Raffles, Fairmont, Sofitel, Novotel và Pullman. Trong phạm vi ngân sách, Ibis và Formule 1 là các công ty con chính của nó, trong khi ưu đãi tầm trung của nó bao gồm Swissotel, Mercure và Adagio. Hiện Accor đang có số lượng khách sạn từ kinh tế tới cao cấp lớn nhất nước Pháp.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo CafeF)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây