THÔNG CÁO BÁO CHÍ LỄ KHAI TRƯƠNG BIỆT THỰ BIỂN DỰ ÁN ROSA ALBA RESORT

Thứ năm - 08/11/2018 08:43

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

LỄ KHAI TRƯƠNG BIỆT THỰ BIỂN DỰ ÁN ROSA ALBA RESORT

 

Sáng ngày 1/07/2018, công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang cùng các đơn vị phát triển dự án Viethome – Vinacoland đã chính thức khai trương biệt thự biển Rosa Alba Resort tại dự án Rosa Alba Resort thuộc phường 9, TP.Tuy Hòa, Tỉnh Phú yên.

Dự án Rosa Alba Resort được xem là dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Yên và được lãnh đạo tỉnh Phú Yên đánh giá là dự án quan trọng của tỉnh trong năm 2018.

Với tổng diện tích toàn khu lên đến 56.304m2 gồm một block khách sạn cao 9 tầng; 79 căn villa độc lập ( villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ); 40 căn hometel. 

Dự án Rosa Alba Resort sở hữu vị trí trên khu đất vàng duy nhất còn sót lại bên bờ biển Tuy Hòa, tọa lạc ngay giữa hai tuyến  đương huyết mạch là đường Độc Lập và đường Lê Duẩn, cách sân bay chỉ 5 km.

 

tqs

Cũng tại vị trí này, dự án có thể kết nối đến các tiện ích hiện hữu trong thành phố như: Vincom plaza,  bảo tàng Phú Yên, Đài truyền hình, Rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học và di chuyển đến các danh lam thắng cảnh chỉ khoảng từ 5-30 phút….

Dưới bàn tay của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa -  người được mệnh danh là kiến trúc sư của thế kỷ 21, Rosa Alba Resort được hiện lên với thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt.

Các thiết kế của KTS Võ Trọng Nghĩa thường gây bất ngờ bởi sự tối giản trong thiết kế, nhưng lại rất tối ưu trong sử dụng, với những giải pháp thuyết phục hướng về kiến trúc xanh. Chính vì vậy mà toàn bộ dự án Rosa Alba Resort được  tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên. Từng chi tiết đều được tỉ mỉ trau chuốt đảm bảo sự bền vững và thân thiện với môi trường.

thiet_ke_biet_thu

Mặt bằng tổng thể Rosa Alba Resort

THIẾT KẾ BIỆT THỰ

 

2pn_1Biệt thự 2 phòng ngủ VL2

Một điểm nhấn trong thiết kế của dự án Rosa Alba Resort, đó chính là thiết kế đường hầm dẫn trực tiếp từ dự án ra đến bãi biển. Đây là dự án duy nhất có thiết kế độc đáo này, đường hầm tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi di chuyển ra bãi biển và mang lại cảm giác gần gũi, gắn kết giữa không gian sống và biển trời, thiên nhiên.

Dù đã có bãi biển tự nhiên trải dài nằm liền kề thì dự án vẫn đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống hồ bơi. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa hồ bơi nước ngọt với khu sân khấu biểu diễn giải trí đẳng cấp với chiều dài hồ bơi lên đến 170m. Hồ bơi nước mặn tràn bờ ngay trên bãi biển giúp cho khách du lịch tận hưởng tối đa hương vị biển, đảm bảo khách vẫn có thể tắm biển trong mọi điều kiện thời tiết mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hệ thống bar ngầm trong bờ biển giúp tạo âm thanh và sự sảng khoái khác biệt mà không một nơi nào có được. Karaoke ngầm trong lòng đất giúp âm thanh ấm và sống động hơn. Với mục tiêu mang đến cuộc sống đẳng cấp nhất, các hệ thống tiện ích tại dự án như nhà hàng, cà phê , khu vui chơi cho trẻ, các dịch vụ gym, spa… đều thể hiện được đẳng cấp của tiêu chuẩn năm sao.

Chính những ưu điểm vượt trội mà dự án Rosa Alba Resort sở hữu, từ lúc khai trương đến nay dự án liên tục thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.  Phần lớn khách hàng đều tỏ ra hài lòng về các tiện ích của dự án và bảy tỏ sự ấn tượng, bất ngờ về thiết kế.

Chị Huỳnh Thúy Vân – một trong những khách hàng của dự án cho hay:  “Tôi đã đi tham quan nhiều nơi, tham khảo nhiều dự án khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn chọn dự án Rosa Alba  Resort bởi những giá trị mà dự án xây dựng và sở hữu: từ vị trí ngay trung tâm, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp đều là những điểm cộng khiến tôi thích thú với dự án này. Đặc biệt, việc chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến  9% / năm khiến tôi cảm thấy thật sự an tâm khi đầu tư vào đây. Tôi tin tưởng giá trị bất động sản sẽ tăng 2–3 lần sau vài năm tới”.

Khách hàng Trần Lê Quốc Khánh cũng bày tỏ: “ Thiết kế độc đáo là vậy, sang trọng, đẳng cấp là vậy nhưng giá bán biệt thự của Rosa Alba Resort chỉ khoảng 6 tỷ đồng, trong khi mức giá ở các khu bên cạnh lại lên đến vài chục triệu/1m2. Rõ ràng tôi sẽ chọn dự án đảm bảo được cả thiết kế, tiện ích mà vẫn có mức giá tốt và chỉ có Rosa Alba Resort khiến tôi cảm thấy thỏa mãn được cả hai yếu tố này.”

 Mặc dù được công bố từ cuối tháng 12/2017, đến nay tiến độ dự án đang gấp rút được hoàn thành trước sự mong mỏi và chờ đợi của lãnh đạo tỉnh, khách hàng và những người quan tâm đến dự án Rosa Alba Resort.  Sự kiện khai trương biệt thự mẫu ngày 1/7 chính là dịp để khách hàng có được những cảm nhận rõ nhất về căn biệt thự mình sẽ sở hữu trong tương lai.

Có thể nói, Rosa Alba Resort sẽ xây dựng một giá trị sống hoàn toàn khác biệt, đảm bảo một cuộc sống chất lượng đỉnh cao cho chủ sở hữu. Dự án ngay sau khi hoàn thành sẽ góp phần mở ra một trang mới cho sự phát triển mô hình dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng  tại thành phố biển Tuy Hòa nói riêng và ngành du lịch Phú Yên trong thời gian tới.

 

 

Mọi chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ đơn vị phát triển dự án:

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome

 

Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0915 10 66 77 /  Email: info@viethome.net.vn
Website: www.viethome.net.vn

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây