Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


CÔNG BỐ DỰ ÁN VIVA PARK - 'MUA NHÀ SANG - TRÚNG QUÀ VÀNG'

Viva Park là dự án khu đô thị thông minh được Công Ty LDG đầu tư vốn lên đến 1000 tỷ đồng. Nằm ở vị trí độc tôn ngay Trung tâm Thành phố Biên Hòa với con sông Buông chảy xuyên suốt dự án.

SỰ KIỆN THĂM QUAN DỰ ÁN VIVA PARK - 'MUA NHÀ SANG - TRÚNG QUÀ VÀNG'

Viva park là dự án khu đô thị thông minh được Công Ty LDG đầu tư vốn lên đến 1000 tỷ đồng. Nằm ở vị trí độc tôn ngay Trung tâm Thành phố Biên Hòa với con sông Buông chảy xuyên suốt dự án. Ngoài ra, khu đô thị Viva Park mang sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng sạch đến cho cư dân tại đây bằng những phương pháp hiện đại của tương lai. Với Viva Park - Không chỉ là nhà, còn là nguồn năng lượng cho sự sống. Viva Park được kết hợp giữa sự hiện đại của tương lại và nguồn sống xanh của tạo hóa thiên nhiên đã tạo nên khu đô thị không thể bỏ lỡ.  
 
thu moi su kien viva park 28 8


Tổng Quan Về Dự Án Viva Park.

  Viva Park là dự án khu đô thị thông minh thuộc sở hữu của Công ty CP đầu tư LDG, được khởi công vào cuối năm 2018. CĐT LDG dự tính vốn đầu tư cho Viva Park lên đến 1000 tỷ đồng, với các căn nhà phố và nhiều biệt thự kiểu mẫu. Vị trí dự án nằm ngay trung tâm Tp. Biên Hòa, gần kề các địa điểm lớn như: sân bay Long Thành, khu du lịch thác Giang Điền, khu công nghệ cao Biên Hòa, Khu đô thị Tam Phước, chợ, siêu thị,... Đặc biệt, trong dự án có Riverview được dòng sông Buông chảy xuyên suốt xung quanh dự án.

CĐT LDG dự tính vốn đầu tư cho Viva Park lên đến 1000 tỷ đồng. Quy mô dự án lên đến 18,22 ha với các căn nhà phố và nhiều biệt thự kiểu mẫu. Tương lai Viva Park sẽ trở thành khu đô thị tầm cỡ Khu vực Đông Nam Á bởi có vị thế thuận lợi, môi trường sống xanh-sạch-đẹp, với mọi căn nhà phố dự án Viva Park đều được trang bị đầy đủ thiết bị thông minh hiện đại (SmartHome).

Nhà phố, biệt thự Viva park được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn cao hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi cho cư dân trong khu đô thị. Dự án cũng đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hàng ngàn lao động, chuyên gia làm việc tại các KCN liền kề, đặc biệt là khu Công Nghệ Cao Giang Điền.

Dự án khu đô thị thông minh Viva Park được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn đầu xây dựng 198 căn hộ và bàn giao trong Quý IV/2019. Hiện tại Viva Park đang trong giai đoạn 2 khởi công từ 2/2019 xây dựng 200 căn hộ. Giai đoạn ba dự kiến sẽ khởi công Quý IV/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Viva park đang thi công vượt tiến độ, đồng thời chuẩn bị bàn giao giai đoạn 1 với khoảng 200 căn nhà phố xây sẵn hoàn thiện cho khách hàng trong quý IV/2019 cuối năm.


Viva park được chính quyền và nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao bởi tính quy mô lớn của dự án góp phần tạo cảnh quan đô thị và cải thiện môi trường sống cho cư dân khu vực. Ngoài ra còn tránh được tình trạng phân lô hoang hóa như hiện nay.

Sự Kiện Công Bố Dự Án Viva Park "Mua Nhà Sang - Trúng Quà Vàng"

 
Trước sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư LDG liên tục tổ chức các sự kiện Mini Event cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tham quan dự án, có cơ hội khám phá nhà mẫu dự án và không gian sống tại Viva park. Đồng thời trực tiếp theo dõi và khảo sát tiến độ thi công dự án. 

Sự kiện "Mua Nhà Sang - Trúng Quà Vàng" vẫn chắc chắn sẽ có nhiều phần quà giá trị cho Khách hàng đăng ký tham quan dự án như những sự kiện trước đó. Đặc biệt hơn ở sự kiện lần này, tất cả mọi khách hàng đều được bóc thăm trúng thưởng với bộ quà tặng thiết bị gia dụng "trị giá dưới 1 tỷ đồng". 

Nội dung chi tiết sự kiện cụ thể bao gồm: 
► Mua nhà phố - Nhận siêu ưu đãi
- Thời gian: 8h00 – 12h00, ngày 25 tháng 08 năm 2019
- Địa điểm: Nhà điều hành khu đô thị thông minh Viva park (Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai).
- Nội dung: 
  • Giới thiệu dự án 
  • Bốc thăm trao giải cho khách hàng đặt chỗ
  • Bốc thăm cho tất cả khách hàng thăm quan
Kính mời Quý Khách hàng đăng ký THĂM QUAN DỰ ÁN VIVA PARK để nhận được nhiều ƯU ĐÃI từ CĐT LDGCông Ty CP Đầu Tư VietHome. Để đăng ký Quý khách liên hệ HOTLINE: 
viethome lien he

hoặc điền form thông tin liên hệ tại đây VietHome sẽ tư vấn hỗ trợ đặt chỗ:
đăng ký ngay



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÁC THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây