Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Có nên mua nhà phố dự án?

Giấc mơ mua nhà là ước mong thiết thực của bất kỳ ai, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện hóa ước mơ này. Tuy nhiên với dự án Viva park Giang điền, khách hàng có thể thực hiện ước mơ sở hữu nhà phố dễ dàng trong tầm tay.

Có nên mua nhà phố dự án?


Muốn mua được nhà phố ưng ý trước tiên phái xác định được nhu cầu thực của mình và vấn đề tài chính,… Khi xác định đúng nhu cầu thì dễ dàng thu hẹp phạm vi tìm kiếm nhà và tiết kiệm được thời gian, công sức.

Hiện nay trên thị trường BĐS, nhà phố có 2 loại chính là nhà phố lẻ và
nhà phố dự án. Nếu những nhà phố lẻ chủ yếu là nhà dân bán lại, thông thường giá bán sẽ không nhất quán và gặp nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ tài chính, thì ngược lại, nhà phố dự án sẽ nằm trong quy hoạch khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ, đảm bảo những điều kiện rất khắt khe về thiết kế, hệ thống an ninh, tiện ích nội khu (bể bơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học… ),mật độ xây dựng thấp, không gian xanh… và đặc biệt là hạ tầng và pháp lý.

 
ket noi cong dong viva park

Ngoài ra, giá những nhà phố dự án thông thường sẽ có mức giá thấp hơn so với thị trường. Hiện nay, với quá trình đô thị hóa nhanh, xu hướng tất yếu của các đô thị chính là phát triển các dự án bđs một cách đồng bộ, có quy hoạch rõ ràng thay vì manh mún và nhỏ lẻ như trước đây. Đồng thời, những dự án BĐS với đầy đủ tiện ích nội khu hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu tại chỗ của cư dân, từ đó nâng cao được chất lượng cuộc sống, thay đổi xu hướng mua và đầu tư nhà đất hiện nay.

Tại Đồng Nai, không chỉ có Biên hòa mới được nhiều người lựa chọn để an cư, với tốc độ phát triển nhanh, cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, Trảng Bom đã và đang trở thành điểm đến mới được nhiều người lựa chọn. Nhận thấy nhu cầu về nhà ở của người dân cũng như tiềm năng đầu tư tại
thị trường nhà đất Trảng Bom, chủ đầu tư LDG đã mang tới cho cư dân cơ hội sở hữu nhà phố Viva Park Giang Điền với mức giá trong tầm tay.

Hiện tại,
dự án Viva park đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Dự án có quy mô 18,22 ha với hơn 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn.

 
dự án viva park

Điều khiến Viva park Đồng Nai thu hút sự quan tâm của khách hàng chính là mức giá khá hợp lý, chỉ từ 1,8 tỷ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, khách hàng hoàn toàn không thể tìm kiếm được dự án nhà phố nào có mức giá tốt hơn vậy tại Đồng Nai, Bình Dương hay TP.HCM...  Mặc dù giá phải chăng nhưng dự án vẫn sở hữu đầy đủ tiện ích, giá trị đẳng cấp, mật độ xây dựng thấp, vừa ưu tiên không gian cho cảnh quan công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ, từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ,… đến vui chơi giải trí.

Với tốc độ triển khai thần tốc, quy mô rộng, tiện ích đa dạng…
Viva park luôn đảm bảo các yếu tố về chất lượng và tiến độ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tránh những rủi ro dòng tiền. Với những khách hàng còn gặp khúc mắc về vấn đề tài chính thì cũng không cần phải quá lo lắng, vì khách hàng Viva Park sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 20 năm.

 Sự ra đời của Viva park Giang Điền đã tạo sự cạnh tranh lớn cho 
thị trường bđs Đồng Nai nói chung và thị trường bđs Trảng Bom nói riêng. Sức lan tỏa của dự án đã làm cho giá đất ở các khu vực lân cận cùng tăng lên. Ngoài sự tác động của Viva park, nguyên nhân khiến bất động sản Trảng Bom liên tục tăng giá là do khu vực này sắp tới được triển khai hàng loạt công trình trọng điểm. 

Nếu khách hàng còn phân vân làm như thế nào để mua được nhà phố dự án hay mua Viva park có dễ dàng thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và thông tin dự án. ỮU ĐÃI HƠN KHI ĐƯỢC MUA DỰ ÁN VỚI GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ LDG.

XEM THÊM TIN TỨC VỀ DỰ ÁN VIVA PARK:

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây