Rosa Alba Resort - đánh thức vùng đất hứa

Thứ ba - 22/01/2019 14:39

Phú Yên lâu nay vẫn nổi tiếng là một tỉnh có vẻ đẹp hoang sơ, nơi thu hút biết bao tâm hồn của những người đam mê du lịch, đồng điệu với thiên nhiên tìm về.  Đến với Phú Yên, bạn như được tìm đến một chốn thiên đường đích thực với vẻ đẹp thơ mộng đáng để tận hưởng.

 

Vùng đất hứa

 

Sở hữu đường bờ biển trải dài 189km với nhiều bãi cát trắng mịn kết hợp nhiều vụng, vịnh nổi tiếng càng khiến vẻ đẹp của Phú Yên hiện lên quyến rũ đến khó cưỡng.

Cảnh quan sinh thái phong phú đa dạng, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Núi Nhạn, Núi Đá Bia, Khu Di tích lịch sử như cảng Vũng Rô, Bãi Môn- Mũi Điện…  đặc biệt việc phát hiện diện tích rạn san hô ngầm trên 400ha càng khiến Phú Yên trở thành tâm điểm thu hút của khách du lịch và các nhà đầu tư.

 Bên cạnh những tài nguyên du lịch tự nhiên, Phú Yên còn có 22 di tích lịch sử, văn hóa, kiến trúc, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia và 48 di tích được xếp hạng cấp tỉnh. Là nơi sinh sống của 31 dân tộc anh em đã tạo nên một cộng đồng đa dân tộc với nền văn hóa vô cùng phong phú.

Chính vì vẻ đẹp nguyên sơ nhưng đầy thơ mộng, trữ tình; những những nét văn hóa phong phú, đa dạng là yếu tố khiến lượng khách du lịch đổ về Phú Yên ngày càng lớn. Những năm gần đây, số liệu tăng trưởng của du lịch Phú Yên không ngừng tăng lên. Thống kê du lịch của 2017 có 1.175.000 lượt khách du lịch đến Phú Yên đạt 117,5% kế hoạch, tăng 30,6% so với cùng kì 2016. 

Chính những vẻ đẹp tiềm ẩn mà Phú Yên sở hữu đã khiến nơi đây trở thành vùng đất hứa của các nhà đầu tư.  Không hề quá khó hiểu, khi mà thời gian gần đây cơn sốt đất tại Phú yên đang bùng nổ, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư đổ xô đến Phú Yên. Có thể nói, thị trường bất động sản ở Phú Yên chưa bao giờ sôi động đến như vậy, giá đất liên tục tăng vọt từ vài chục đến vài trăm lần.  Các chuyên gia bất động sản đánh giá đây là “vùng đất hứa” đầy tiềm năng, đầu tư sinh lời và làm tăng giá trị bất động sản tại các tuyến đường thành phố biển Tuy Hòa trong thời gian tới.

 

Rosa Alba - đánh thức những giá trị tiềm ẩn

 

Nhận thấy những vẻ đẹp hút hồn của Phú yên, cũng như nhìn ra được tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng và cơ hội đầu tư giá trị bất động sản trong tương lai, công ty Cổ phần Thiên Quang cho ra đời dự án Rosa Alba Resort như một tâm điểm thu trọn hết vẻ đẹp của mảnh đất Phú Yên thơ mộng, trữ tình.

Với tâm huyết kiến tạo nên một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất, đầu tiên tại Thành phố biển Phú Yên, Dự án Rosa Alba Resort được xem như một dự án đánh thức những giá trị tiềm ẩn vốn có của vùng đất hứa này. Các chuyên gia nhận định rằng  giá trị thực tế của Rosa Alba Resort sẽ tăng 200% chỉ sau 3 năm và 300% chỉ sau 5 năm.  

Rosa Alba Resort có quy mô 1 khối khách sạn cao 9 tầng, 79 căn villa độc lập, 40 căn hometel, khu nhà hàng, nhà hội nghị, hồ bơi xây dựng trên diện tích khoảng 60ha nằm dọc theo 2 tuyến đường huyết mạch là Lê Duẩn và đại lộ Độc Lập. Với vị trí vàng này, dự án có thể kết nối với các tiện ích khu vực như sân bay, quảng trường ¼, công viên 26/3, Vincom, Coopmart, trường ĐH Xây dựng Miền trung, Bệnh viên y học cổ truyền,…

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa người từng có nhiều công trình đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, Rosa Alba Resort hiện lên tinh tế, kiêu sa và hòa quyện với thiên nhiên. Từ Rosa  Alba Resort bạn có thể hướng tầm nhìn ra biển, thu trọn hết vẻ đẹp của biển trời, bãi cát trắng và mây xanh cao vợi. Mỗi không gian trong dự án đều được tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời. Đặc biệt bao phủ quanh dự án là hệ  thống các mảng xanh quanh biệt thự mang đến cho chủ sở hữu cảm giác thanh lọc, nhẹ nhàng và sự thư giãn đến bất tận. Không chỉ tập trung tỉ mỉ trong thiết kế, dự án còn đặc biệt chú trọng vào việc mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho chủ sở hữu với hệ thống tiện ích đẳng cấp: hồ bơi tràn biển, bar ngầm, sân tennis, sân khấu ngoài trời, khu thể thao dưới nước, tennis, gym, spa…

 Chính những giá trị vượt trội mà Rosa Alba Resort sở hữu, ngay từ khi ra đời, dự án đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đáp lại sự quan tâm và mong mỏi đó,  ngày 1/7 sự kiện khai trương Biệt thư mẫu Rosa Alba Resort đã diễn ra long trọng với sự tham gia của hàng trăm thượng khách quan tâm đến dự án, là những khách hàng và các nhà đầu tư.

Tại buổi Lễ khai mạc biệt thự mẫu  Rosa Alba Resort,  khách hàng được trực tiếp tham quan nhà mẫu dưới sự giới thiệu và tư vấn nhiệt tình  của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Nhà mẫu biệt thự biển Rosa Alba Resort được tái hiện một cách chân thật và sống động, mọi nội thất đều được trang bị đầy đủ..  thể hiện được đẳng cấp năm sao của biệt thự ven biển.

 Các khách hàng đều tỏ ra hứng thú với những thiết kế và nội thất được bài trí trong nhà mẫu. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp cặn kẽ, chi tiết trên tinh thần vui vẻ, thiện chí giữa khách hàng và chủ đầu tư, đơn vị phát triển

Sự kiện Khai trương biệt thự mẫu Rosa Alba Resort  là dịp để khách hàng có thể tận mắt chứng kiến không gian sống mà họ sẽ sở hữu trong tương lai, giúp  họ có được sự tin tưởng với lựa chọn của mình. Cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, thượng khách quan tâm đến dự án được cảm nhận rõ nhất căn biệt thự biển cao cấp mà mình sẽ  đầu tư.

Đến với buổi lễ khai trương Biệt thự mẫu Rosa Alba Resort còn giúp quý khách hàng cập nhật những thông tin nóng nhất, hấp dẫn nhất về thị trường du lịch biển Việt Nam cùng tiềm năng phát triển tại vùng đất hứa Phú Yên.

 

Một số hình ảnh tại dự án:

ce5bcbf773f292accbe3

Sự kiện Khai trương biệt thự mẫu Rosa Alba Resort (1/7/2018)

 

2b13a1b319b6f8e8a1a7

Ông Nguyễn Anh Đào - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viethome phát biểu tại buổi lễ

 

5d5798fa20ffc1a198ee
Đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư tham gia sự kiện Khai trương biệt thự mẫu Rosa Alba Resortd1d31578ad7d4c23156c

Các đơn vị cắt băng khai trương biệt thự mẫu Rosa Alba Resort

9eba7c11c414254a7c05_1

Tiết mục Lân sư rồng tại sự kiện

80aa6d01d504345a6d15_1

Nội thất bên trong biệt thự mẫu Rosa Alba Resort   

564209eeb1eb50b509fa

Khách hàng tham quan biệt thự mẫu Rosa Alba Resort

d91403bdbbb85ae603a9

Khách hàng tham quan thiết kế và nội thất bên trong của biệt thự mẫu Rosa Alba Resort

 

 

 

 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây