THƯ GIÃN VỚI HỒ BƠI HIỆN ĐẠI TẠI CHUNG CƯ CAO CẤP LIỀN KỀ QUẬN GÒ VẤP

Thứ ba - 22/01/2019 02:35

Nắng nóng, bụi bẩn tại Sài Gòn khiến ai cũng mong muốn tìm đến các hồ bơi công cộng hoặc hồ bơi tại các chung cư cao cấp để giải nhiệt và thư giãn. Tuy nhiên, nhu cầu đi bơi qúa nhiều dẫn đến tình trạng quá tải tại các hồ bơi liên tục xảy ra. Thậm chí nhiều người còn không thể an tâm ngâm mình dưới dòng nước quá lâu vì lo ngại chất lượng nước không đảm bảo. 

 Tìm hiểu rõ thực trạng khan hiếm hồ bơi tại TP.HCM, đặc biệt tại các khu vực quận 12 và quận Gò vấp, thấu hiểu nỗi khổ sở và mong muốn của người dân với nhu cầu đi bơi giải nhiệt mỗi khi trời nắng nóng, Công ty TNHH Sợi Hạ Long đã cho ra đời dự án ZEN RIVERVIEW như một giải pháp cứu tinh cho bất kỳ ai đang băn khoăn tìm kiếm những căn hộ có thiết kế hồ bơi hiện đại tại chung cư cao cấp.

Theo đó mật độ dân số ở khu vực quận 12 và quận Gò vấp khá đông, tuy nhiên mỗi quận chỉ có 3 đến 4 hồ bơi không thể nào đáp ứng đủ nhu cầu bơi lội giải nhiệt của người dân, đặc biệt là những ngày tiết trời TP.HCM nắng nóng. Các hồ bơi công cộng “có” nhưng lại luôn trong tình trạng quá tải, các dự án bất độc sản mọc lên không phải ít nhưng không phải dự án nào cũng chú trọng thiết kế hồ bơi cho các cư dân.

Chính vì lẽ đó, Zen rivervew được dựng lên hoàn toàn khác biệt với không gian hồ bơi được mở rộng lên đến 500m2.  Bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa xôi để nghỉ ngơi, cũng chẳng cần phải chen chân tại các hồ bơi công cộng khác, mà với Zen riverview bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bình yên nhất ngay tại nơi mình ở sau những giờ làm việc căng thẳng hay xả tress sau một ngày phải lăn lộn với cuộc sống “mưu sinh”.

bYi_sexy

Hồ bơi tại chung cư cao cấp Zen riverview được thiết kế đạt chuẩn cả về diện tích, kiểu dáng và chất lượng nguồn nước, tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Hệ thống lọc nước tự động, chất lượng nước luôn đảm bảo và thay sạch thường xuyên, mang lại sự an tâm cho cư dân mỗi khi ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh.

Với tiêu chí đạt chuẩn về chất lượng, tinh tế về thiết kế, hồ bơi của Zen riverview được trau chuốt trong từng khuôn thước. Một mặt đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng giúp cho sự phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ cho cư dân; mặt khác mang lại sự thư thái và cảm giác tận hưởng thực sự, có thể khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo cho bất kỳ ai.

Cảm giác được đắm mình dưới làn nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành và hòa mình cùng những bản nhạc du dương, thi thoảng lên bờ thưởng thức ly Cocktail thấm đượm nơi đầu lưỡi….  chỉ vậy thôi cũng đã đủ để xua tan đi những  tất bật và mệt mỏi hằng ngày.

ct4

Chị Trần Thúy Quyên, một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại Zen Riverview chia sẻ: “Hằng ngay tôi phải lặn lộn với công việc rất căng thẳng mệt mỏi, tôi chỉ ước nơi ở là nơi tôi có thể về, quẳng hết mọi gánh nặng âu lo để nghỉ ngơi, thư giãn. Biết được Zen Riverview có thiết kế hồ bơi ngay tại dự án, tôi đã chẳng chần chừ mà đặt mua ngay. Chỉ nghĩ đến việc khi mệt mỏi tôi có thể ngâm mình dưới dòng nước mát rượi là tôi đã thấy sung sướng và tận hưởng rồi.”

Không chỉ có chị Thúy Quyên mà rất nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ lý do chọn mua Zen riverview vì thiết kế hồ bơi hiện đại  tại dự án đã thu hút họ.

Tuy nhiên, hồ bơi chỉ là một trong vô vàn các tiện ích khác tạo nên sức hấp dẫn của Zen riverview. Bên cạnh thiết kế hồ bơi, Zen riverview còn xây dựng các trung tâm thương mại, phòng gym, spa, khu vui chơi cho con trẻ…. Đồng thời, cư dân tại Zen Riverview quận 12 còn được tận hưởng rất nhiều các tiện ích ngoại khu liền kề khác như:  Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, siêu thị Auchan, bệnh viện, trường học các cấp,…

Với vị trí nằm ngay tuyến đường kết nối với Trung tâm quận Gò vấp, Zen riverview  trở thành tâm điểm thu hút của cả khu vực. Chỉ 18,3 triệu/m2, giá căn hộ Zen riverview giá rẻ hơn, tốt hơn rất nhiều so với  các dự án khác. Đã rất nhiều người chọn đặt mua Zen riverview quận 12, vậy còn bạn?  Nhanh tay, sở hữu ngay không gian sống lý tưởng, hồ bơi hiện đại nhất tại chung cư cao cấp Zen riverview ngay hôm nay.

 


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây