Sôi Động Chương Trình Nhận Voucher

Thứ ba - 22/01/2019 14:47

vocher_1

Sau khi phát động chuỗi chương trình  Điểm hẹn cuối tuần: Voucher trao ngay -Nhanh tay chốt khách đã tạo được làn sóng kinh doanh sôi động và tràn đầy hào hứng cho toàn thể các chiến binh sale của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viethome.

Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt tạo động lực cho nhân viên kinh doanh cũng như mang đến một làn gió mới mẻ, hứng khởi cho toàn thể công ty. Nhiều nhân viên và khách hàng đã giành được những tấm voucher ý nghĩa từ chương trình.

Chị Trần Huyền Phương, một khách hàng nhận được voucher của chương trình hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ khi nhận được voucher ý nghĩa này. Tôi cảm thấy vui và trân quý món quà, nhất định tôi sẽ giành một dịp thật ý nghĩa và từ từ thưởng thức những món ngon từ tấm voucher để cảm nhận tình mến thương của quý công ty gửi gắm đến khách hàng.”

NHA_MAU

Nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng tại Dư án Roxana Plaza

Không chỉ có chị Phương mà rất nhiều khách hàng khác cũng đã nhận được voucher ý nghĩa từ chương trình.

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra và không ngừng nóng lên hằng ngày. Tuy nhiên, bắt đầu từ tuần này, chương trình sẽ có một vài điều chỉnh nhỏ, cơ hội nhận voucher sẽ dễ dàng hơn cho những chiến binh sale thật sự nỗ lực và cố gắng.

Cụ thể đối với dự án Zen riverview, chương trình Voucher trao ngay – Nhanh tay chốt khách sẽ áp dụng cho 3 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch thành công. Thời gian áp dụng toàn thời gian các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hằng tuần.

 

ZEN

 

Riêng với dự án Roxana Plaza, voucher sẽ được trao cho 5 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch thành công, thời gian áp dụng chương trình bắt đầu từ 7h30-12h00 các ngày thứ 7 hằng tuần.

 

ROXA

 

Chương trình là món quà ý nghĩa mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng và nhân viên kinh doanh, cảm ơn vì sự tin tưởng và đồng hành.

Cơ hội nhận voucher ý nghĩa của Hệ Thống Hotpot Story - Buffet Tinh Hoa Lẩu Hải Sản Hơn 100 món dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể thoải mái thưởng thức từng món ăn vào cuối tuần mà chẳng phải lo lắng phụ thu.

 

Hãy còn chần chờ gì?

 

Hòa cùng nhịp sôi động của Chương trình Voucher Trao ngay – Nhanh tay chốt khách để tạo lên cơn sốt thị trường cho Zen riverview và Roxana Plaza ngay hôm nay.


 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây