Môi Trường Sống Tạo Nên Giá Trị

Thứ năm - 07/03/2019 16:24
Các yếu tố quan trọng cấu thành chất lượng sản phẩm cũng như quyết định tính thanh khoản của dự án không chỉ đơn thuần là vị trí, thiết kế, tầm nhìn đẹp mà còn phải đảm bảo các tiêu chí về không gian, môi trường sống, tiện ích đẳng cấp, để thỏa mãn nhu cầu "sống và hưởng thụ" của người dân.

Các chuyên gia bất động sản phân tích, khi cuộc sống càng phát triển, nhu cầu tận hưởng của con người càng cao thì các dự án bất động sản càng phải cạnh tranh khốc liệt. Trong đó, một yếu tố giúp các dự án cạnh tranh tốt, ghi điểm nơi khách hàng chính là môi trường xanh lý tưởng.

Trên thực tế, yếu tố xanh trong tại các dự án luôn được khách hàng quan tâm trước khi quyết định xuống tiền mua nhà. Tại Đồng Nai, thiên đường xanh Viva park đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng mua nhà nhờ ưu thế này.

Dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 18,22 ha. Với 680 căn nhà phố và biệt thự Viva park được thiết kế theo không gian mở thoáng đãng mang lại cho chủ nhân cảm giác quyện hòa vào thiên nhiên. Viva park được bao phủ bởi hệ thống sinh thái phong phú, bao gồm nhiều mảng xanh, suối thác bao quanh.  Nhờ hệ thống mảng xanh dày đặc và được ôm trọn bởi dòng sông Buông hiền hòa, Viva park luôn có khí hậu dễ chịu, mát mẻ. Chỉ cần bước chân đến Viva park, cư dân không những được tách rời ra khỏi sự ồn ào, xô bồ, khói bụi bên ngoài, mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tận hưởng "lá phổi xanh" nuôi dưỡng sức khỏe.

Đặc biệt, với mật độ xây dựng thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ nên cư dân tại Viva park sẽ luôn được hưởng trọn không gian thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

môi trường tạo nên giá trị

Anh Nguyễn Quốc Đạt, một khách hàng Viva park chia sẻ: “Vợ chồng tôi làm việc ở TP.HCM. Sau những ngày làm việc căng thẳng, vợ chồng tôi thường phải đi đâu đó xa trung tâm thành phố để nghỉ dưỡng, xả tress. Ngay khi biết đến Viva park có không gian xanh mát, môi trường sống trong lành vợ chồng tôi đã quyết định xuống tiền mua nhà phố ở đây . Với Viva park, cứ về nhà là coi như đi nghỉ dưỡng rồi”.

Không chỉ có anh Đạt, nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ sự hài lòng về cảnh quan và môi trường khi đến với khu đô thị thông minh Viva park. Bên cạnh thiên nhiên nguyên sơ, Viva park còn được đầu tư chuỗi tiện ích đồng bộ từ giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí… đảm bảo mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất.

Hiện tại dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 với nhiều tiện ích cơ bản. Đặc biệt việc xây dựng nhà điều hành và nhà mẫu Viva park tạo điều kiện cho khách hàng tham quan và tìm hiểu tiến độ dự án.

Một dự án bđs thành công được cấu thành từ nhiều yếu tố, trong đó việc đảm bảo xây dựng tiện ích đồng bộ vừa thiết lập được hệ thống cảnh quan và môi trường sống xung quanh là những tiêu chí khiến Viva park ghi điểm nơi khách hàng.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây