Hội thảo đầu tư du lịch Phú Yên 2018 – cơ hội đầu tư hay những điều ta chưa biết?

Thứ năm - 08/11/2018 08:14

Phú Yên với lợi thế cảnh quan thiên nhiên đẹp thơ mộng và hệ thống giao thông đường không, đường thủy, đường bộ thuận tiện di chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng Bình Định. Phú yên là viên ngọc tự nhiên chưa được khai thác với tiềm năng du lịch và các hình thức nghỉ dưỡng siêu lợi nhuận, một cơ hội vàng cho các nhà đầu tư nhạy bén thị trường, có tầm nhìn xa

ganh-da-dia

Sáng 28/01/2018 tại TP Tuy Hòa, Phú Yên, “hội thảo đầu tư bất động sản du lịch Phú Yên 2018” đã thu hút sự tham dự của hơn 200 nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

DSC_0386

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi trao đổi thảo luận giữa các nhà dầu tư bất động sản, chuyên gia kinh tế và chủ đầu tư dự án resort biển 5 sao “Rosa Alba”.

Tại buổi hội thảo hàng loạt ý kiến đóng góp và trao đổi đã được các nhà đầu tư và chuyên gia kinh tế phân tích kỹ lượng để đánh giá năng lực, tiềm năng về bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Đồng thời chia sẻ, chứng thưc cơ hội đầu tư lợi nhuận đến 200% sau 2 năm của dự án Rosa Alba Resort.

DSC_0484

Rosa Alba Resort được chủ đầu tư Thiên Quang ưu tiên nguồn vốn để xây dựng từ cuối tháng 12/2018. Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – người dành 3 giải thiết kế tiếng tăm nhất nước Mỹ. Bên cạnh đó Rosa Alba Resort được các cấp chính quyền tỉnh Phú Yên và Chính Phủ ưu tiên tạo điều kiện thuận lợi phát triển. Bời đây không đơn thuần là dự án bất động sản quy mô lớn trong khu vực Động Nam Á mà còn là cú hích mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế Phú Yên, khai thác được lợi thế du lịch của tỉnh và mang đến cho người dân địa phương nhiều cơ hội kinh tế giá trị cao.

viethome-tong-qun-Rosa-Alba

Dự án được xây dự ngay tại bãi biển đẹp nhất trong top các bãi biển Việt Nam, có kết nối đến khu trung tâm hành chính tỉnh Phú Yên, Vincom, và hàng loạt tiện ích cao cấp. Đáp ứng hoàn hảo cho khu Resort Rosa Alba.

Rosa Alba Resort được tích hợp hệ thống khách sạn sang trọng 5 sao, các bar ngầm độc đáo duy nhất tại khu vực Đông Nam Á, các bể bơi tràn nước ngọt và nước mặn sát biển mang đến cho khách du lịch nghỉ dưỡng cuộc sống hạnh phúc như thiên đường không đâu có được.

Ngoài ra Rosa Alba Resort có hệ thống hometel hướng biển và villa cao cấp với kiến trúc độc đáo, tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu, tầm view biển đẹp thơ mộng tạo nên những xúc cảm ngỡ ngàng với vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên.

Dự án được Viet Home phát triển và phân phối. Mọi thông tin chi tiết xem tại https://goo.gl/LYTRRw

Hoặc liên hệ 0915 10 66 77 để được tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây