Đón đầu sự bứt phá của khu Đông

Thứ sáu - 18/01/2019 16:20

Đón đầu sự bứt phá của khu Đông

Hạ tầng liên tục được đầu tư nâng cấp cùng với vị trí chiến lược đang giúp thị trường bất động sản khu Đông nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Dự báo làn sóng đầu tư vào khu vực này sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Thị trường “dậy sóng”

Theo các chuyên gia, trong các định hướng phát triển đô thị của Tp.HCM, khu Đông gần như có lợi thế tuyệt đối nhờ vị trí gần trung tâm, quy hoạch tốt, không gian thoáng đãng, hệ thống hạ tầng đang được đầu tư mạnh và kết nối thuận lợi với hệ thống cảng sông, cảng biển cũng như các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cũng chính vì vậy, khu vực này được xem là vùng đất vàng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

BĐS khu Đông
Với tiềm năng to lớn, khu Đông trở thành điểm đến hàng đầu
của các nhà đầu tư bất động sản

Ngay sau khi tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động và hàng loạt công trình giao thông trọng điểm lần lượt được triển khai như: Đường vành đai 2, đường vành đai 3, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới,… đã có rất nhiều dự án lớn với tổng vốn đầu tư lên đến hàng tỉ đô la Mỹ liên tục được rót vào đây. Bên cạnh cuộc đổ bộ của các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, Khang Điền, Novaland, Nam Long,... đầu tư vào các dự án nhà ở, nhiều tập đoàn lớn của nước ngoài cũng nhanh chóng triển khai nhiều dự án thuộc lĩnh vực thương mại, giáo dục, y tế. Có thể kể đến như: Khu phức hợp OneHup Sài Gòn (tập đoàn Ascendas), khu phức hợp y tế - thương mại (Allied Telesis INC), Đại học Fulbright, Đại học UMT,...

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Kim Oanh cho biết, hiện nay các nhà đầu tư đang đặt nhiều kỳ vọng vào thị trường bất động sản khu Đông. Bởi một khi Bến xe miền Đông được di dời về quận 9 vào cuối năm 2017, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đưa vào hoạt động, đồng thời các công trình trọng điểm như tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành, đường song hành cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu kết nối quận 2, quận 9 với Nhơn Trạch (Đồng Nai) cùng hệ thống giao thông đường thủy kết nối sông Sài Gòn với sông Đồng Nai… được triển khai, chắc chắn sẽ tạo sức bật lớn cho khu Đông. Cùng với đó, thị trường bất động sản khu Đông sẽ bước vào chu kỳ sôi động mới, hấp dẫn người mua để ở lẫn giới đầu tư.

Singa City
Singa City nằm giữa trung tâm khu vực đang phát triển mạnh

 

Singa City – tâm điểm đầu tư

Một trong những dự án đang trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tại khu Đông là khu đô thị Singa City của Kim Oanh Group. Dự án có quy mô 9,1ha, bao gồm 431 nền nhà phố tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu - Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, quận 9. Đây là tâm điểm kết nối quận 9 với trung tâm thành phố cùng các khu vực lân cận, đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành.

Từ Singa City, cư dân chỉ mất từ 10 – 15 phút là đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 20 phút đến trung tâm quận 1 và dễ dàng tiếp cận ngay hệ thống tiện ích đẳng cấp xung quanh như: Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Đại học Fulbright, Bệnh viện 15ha, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới, khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, khu du lịch văn hóa Suối Tiên, khu du lịch The BCR, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil…

dự án Singa City
Singa City sẽ trở thành đô thị thương mại sầm uất và giá trị bất động sản
không ngừng gia tăng theo thời gian

Việc nằm ngay khu dân cư sầm uất và liền kề khu công nghệ cao quận 9, Công viên Khoa học và Công nghệ, khu công nghệ Saigon Silicon, trung tâm trung chuyển hàng hóa 49ha… sẽ đảm bảo cho giá trị bất động sản của Singa City gia tăng bền vững.

Mức giá của Singa City chỉ từ 16 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong 5 đợt. Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với các dự án trong khu vực. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được TP Bank hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng trong 20 năm với lãi suất ưu đãi và có ba phương án vay phù hợp để khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, dự án đã có pháp lý rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn an tâm giao dịch và có thể xây dựng nhà ở ngay.

"Hiện nay, thành phố đang triển khai nhiều dự án hạ tầng tại quận 9 nhằm hướng đến mục tiêu biến khu vực này trở thành trung tâm nghiên cứu - phát triển mới của thành phố nên chắc chắn giá bất động sản tại đây sẽ vẫn tiếp tục tăng. Trong khi đó, quỹ đất sạch của thành phố ngày càng trở nên cạn kiệt nên khó tìm được dự án có vị trí đẹp như Singa City”, ông Khiêm nói.


 
(Theo Thanh niên Online)

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây