Cửa ngõ phía Bắc Bình Dương xuất hiện biểu tượng mới

Thứ ba - 16/06/2020 09:34
Bắc Bình Dương sở hữu vị trí kim cương khi kết nối với trung tâm TP. HCM thuận tiện và cơ sở giao thông hạ tầng đang ngày càng được hoàn thiện, phát triển. Roxana Plaza được công ty Cổ Phần NAVILAND làm chủ đầu tư và công ty Cổ phần đầu tư VietHome làm đơn vị phát triển tọa lạc tại số số 9/14, Khu phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương như một biểu tượng mới tại đây.

Roxana Plaza là một trong những dự án được quan tâm bậc nhất khu Bắc Sài Gòn có mức giá rơi tầm 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Dự án gồm có hai tòa tháp A, B và một tòa tháp văn phòng với 35 tiện ích nội khu hiện đại có sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao rộng 600m2, hồ bơi chân mây tại tầng 5 và cà phê sân thượng view sông. Roxana Plaza mang đến môi trường sống lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. 
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần NAVILAND
  • Vị trí dự án: Số 9/14, Khu phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
  • Diện tích khu đất: 7.802,3m2
  • Diện tích xây dựng: 4.310,16m2
  • Số tầng: 1 khối chung cư gồm 2 block. Trong đó tầng 1 và 2 là shophouse, tầng 3 và 4 là tầng giữ xe, tầng 5 là căn hộ và dịch vụ, tầng 6 trở lên là căn hộ. Ngoài ra còn có toà nhà phức hợp văn phòng nằm cạnh 2 block chung cư.
  • Số lượng căn hộ: 1.174 căn
  • Quy mô dân số khoảng 2.488 người

Vị trí đắc địa, thế đất vượng tôn phía Bắc Bình Dương

Căn hộ Roxana Plaza nằm ngay tại cửa ngõ năng động, phát triển phía Bắc Bình Dương. Đây là nơi nắm giữ các tuyến giao thông huyết mạch và vùng kinh tế trọng điểm của khu vực. Không những tiệm cận với nhiều tuyến đường lớn như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, dự án còn "sở hữu" tầm nhìn 3 mặt view sông ngoạn mục cùng cảnh quan thiên nhiên trù phú. Chính nhờ vị trí đắc địa, thế đất vượng tôn, cư dân Roxana Plaza chỉ mất rất ít thời gian để có thể đi đến bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu du lịch Xanh Dìn Ký, Resort Phương Nam, TTTM AEON Mall, Lotte Mart, Co.op Mart Tam Bình,... cũng như các trường học mầm non đến đại học, trung tâm hành chính, khu công nghiệp.

Roxana Plaza


Bất động sản ven sông được kiến tạo bởi những con sông kênh rạch gần đó. Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với cái tên “trên bến dưới thuyền” sầm uất. Tuy nhiên với sự phát triển của nền kinh tế đã khiến cho những con sông, con kênh không còn được phô bày hết những nét quyến rũ vốn có của mình. Chẳng vì thế mà những năm trở lại đây, các dự án khu nhà ở có tầm nhìn sông nước, ven sông lập tức “bừng sáng”.

Roxana Plaza


Với vị trí nhìn ra nơi hợp lưu của sông Sài Gòn với rạch Kiến Bình, điểm nhấn của Roxana Plza chính là gần như toàn bộ căn hộ tại đây đều có thể nhìn thấy sông và không bị che chắn tầm nhìn. Từ nơi an cư của mình, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những khung cảnh ấn tượng của vùng ven Sài Gòn và thành phố Bình Dương. Roxana Plaza nằm tiệm cận tại các tuyến đường giao thông xung quanh các khu vực Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1A, Đại Lộ Phạm Văn Đồng chính là những con đường huyết mạch giúp các cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố. Roxana Plaza không chỉ là một “khu vườn bên sông” đúng nghĩa, mà còn là một dự án BĐS hiếm hoi hội tụ đủ 3 yếu tố vàng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” ngay giữa trung tâm thành phố Bình Dương.

Roxana Plaza


Hệ thống 35 tiện ích đẳng cấp

Roxana Plaza là dự án khu phức hợp đầu tiên tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền Quốc Lộ 13 liền kề với quận Thủ Đức dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Khu phức hợp có 1174 căn hộ, diện tích toàn khu lên đến 7.802,3 m2 với diện tích xây dựng 4.310,16 m2. Dự án có tổng 3 block cao 28 tầng hội tụ đầy đủ các tiện ích thuận tiện.

Roxana Plaza
  • Hồ bơi đẳng cấp thiết kế độc đáo trên tầng 5, có thang máy riêng. 
  • Đại sảnh rộng 500 m2, hồ nước phong thủy thoáng mát cho cư dân. 
  • Shophouse thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Khu phức hợp văn phòng - dịch vụ đa tiện ích.
  • Thiết kế căn hộ độc đáo đa dạng về diện tích.
  • Hệ thống an ninh luôn đảm bảo 24/7, mỗi thang máy đều được trang bị thẻ từ.

Sức mạnh từ trong chính dự án Roxana Plaza như pháp lý rõ ràng, ngân hàng hỗ trợ vay vốn đã giúp cho dự án nhận được nhiều sự quan tâm hơn, là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho những người trẻ hiện đại, là cơ hội đầu tư hoàn hảo. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Roxana Plaza Bình Dương, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

hot line

 
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây