Bùng nổ đầu tư căn hộ cho thuê

Thứ hai - 21/01/2019 18:04
Theo xu thế lựa chọn bất động sản 2017 căn hộ đầu tư cho thuê đang được nhiều người mua ưu tiên hướng đến.

Bùng nổ đầu tư căn hộ cho thuê
Đầu tư căn hộ cho thuê chưa bao giờ ngừng “hot”
 
Với thực trạng dân nhập cư vào TP.HCM ngày càng gia tăng nên nhu cầu nhà ở luôn trong tình trạng cấp thiết. Chính vì vậy, việc các nhà đầu tư muốn cho thuê lại căn hộ của mình là một điều quá dễ dàng vì sự lệch pha giữa cung - cầu ngày càng lớn.
 
Theo các chuyên gia, nguyên nhân giới đầu tư rót vốn vào căn hộ trung cao cấp để cho thuê bởi đây là kênh sinh lời tốt và ổn định. Chẳng hạn như năm 2017, giá thuê trung bình của phân khúc căn hộ trung cao cấp tăng từ 5% đến 10%, có thể nói đây chính là mức sinh lời luôn hấp dẫn giới đầu tư.
 
can-ho-cho-thue

Khu phức hợp Roxana Plaza ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn là nơi đầu tư sinh lợi lý tưởng
 
Trong một phân tích của CBRE, hiện bất động sản đang ở vùng đáy nên chỉ cần việc cho thuê bất động sản mang lại lợi nhuận tương đương gửi tiết kiệm là đã rất hấp dẫn. Bởi nó có thể mang lại cho chủ đầu tư nguồn thu dồi dào và ổn định hàng tháng, đến khi thị trường hồi phục, giá nhà đất tăng trưởng trở lại thì giá trị bất động sản gia tăng chênh lệch là khoản sinh lời chính, có khi lên đến 200%. Đây chính là điểm mà nhiều nhà đầu tư nhắm đến khi chọn kênh mua căn hộ cho thuê lại.
 
Cũng theo đánh giá của CBRE, nguồn cung căn hộ tại Bình Dương đang khá hạn chế, các đơn vị phát triển dự án chủ yếu là doanh nghiệp nước ngoài: Nhật, Hàn Quốc, Malaysia... Chính vì vậy, thị trường căn hộ cho thuê nơi đây đang rất sôi động, hứa hẹn là một ảnh đất vàng cho các nhà đầu tư. 
 
Theo khảo sát, thị trường căn hộ tại Bình Dương có mức thuê bình quân từ 400 USD đến 2.000 USD cho các các căn một phòng ngủ đến các căn 2- 3 phòng ngủ.
 
Roxana Plaza - Nơi đầu tư “một vốn bốn lời”
 
Được các chuyên gia đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai khi Roxana Plaza sở hữu một vị trí độc tôn ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn, mặt tiền đường Quốc lộ 13 rộng 60m cùng hệ thống hạ tầng giao thông của tỉnh đã đồng bộ, khang trang: phát triển đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, đường vành đai 3, đường vành đai 4... 
 
can-ho-cho-thue

Roxana Plaza được bao bọc bởi các con sông sẽ làm tăng giá trị bất động sản cho dự án
 
Bên cạnh đó, Bình Dương còn đang xúc tiến kế hoạch xây dựng tuyến metro nối với TP HCM, hệ thống giao thông này giúp Bình Dương kết nối thuận lợi các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp lưu thông hàng hóa diễn ra nhanh hơn. 
 
Trong tương lai, tỉnh còn ưu tiên phát triển hệ thống đường sắt, mở rộng cảng sông, cảng cạn (ICD). Đây chính là nguyên nhân khiến Roxana Plaza “hút” giới đầu tư rót tiền vào đây.
 
 
Nằm ngay cửa ngõ, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 10km, xung quanh là hệ thống bệnh viện quốc tế, cụm khu công nghiệp, trường đại học, ... Roxana được xây dựng để đón đầu nhu cầu nhà ở của hàng ngàn chuyên gia đến sinh sống và làm việc. 
 
Được định hướng phát triển thành một khu phức hợp đa tiện ích bao gồm Cao ốc văn phòng, Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp, Roxana Plaza tích hợp một môi trường sống lí tưởng, thuận tiện và sôi động bên cạnh khả năng sinh lời bền vững.
 
Lý giải về sức hút của dự án, ông Nguyễn Anh Đào - TGĐ Công ty CP Đầu tư Viethome nhận định: “Sở dĩ Roxana Plaza được giới đầu tư chú ý trong thời gian qua là do dự án sở hữu mức giá hợp lí cùng diện tích căn hộ linh hoạt, trang bị hơn 35 tiện ích nội khu hiện đại với hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí, y tế, giáo dục hoàn chỉnh được vận hành chuyên nghiệp mà hiếm dự án nào trong cùng khu vực có được. Roxana Plaza là một căn hộ hoàn hảo để ở bên cạnh tiềm năng gia tăng giá trị chắn chắn”.
 
can-ho-cho-thueRoxana Plaza với công viên ven sông ăn tượng sẽ làm tăng giá trị sống lý tưởng cho cư dân

    
Roxana Plaza được Chủ đầu tư Naviland  chính là “miếng mồi béo bở” mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm với mức giá chỉ 870 triệu/căn 2 phòng ngủ. Nếu mua trong giai đoạn này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% ngay khi ký hợp đồng và thanh toán linh hoạt 3%/tháng là có thể sở hữu. 
 
Đồng nghĩa với việc chỉ cần chuẩn bị số tiền khoảng 261 triệu là khách hàng có thể cho thuê từ 8 - 11 triệu đồng/tháng. Với mức giá giá cho thuê Naviland cam kết thì tỷ suất sinh lời ổn định là từ 11%/năm. Như vậy, chỉ khoảng 6 - 9 năm, khách hàng đã có thể hoàn lại số tiền gốc ban đầu. 
 
Trong cùng phân khúc căn hộ dưới một tỉ, Roxana Plaza nổi bật lên với những ưu thế vượt trội. Dễ nhận thấy đầu tư vào Roxana Plaza là một hình thức đầu tư dài hạn, vừa đảm bảo an toàn vốn vừa có giá trị sinh lời cao, đón đầu nhu cầu căn hộ đang khan hiếm ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn.
 
Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ:
 
viethome-lien-he

 

Tác giả bài viết: Vũ Ngọc Minh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây