Khởi động giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017

Thứ tư - 07/11/2018 18:22

Với mục đích tôn vinh những dự án BĐS có chất lượng tại Việt Nam, PropertyGuru, tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á đã tổ chức sự kiện Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 tại khách sạn Inter Continental Asiana Saigon (Tp.Hồ Chí Minh) vào tối 9/11.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 đã bước sang năm thứ 3. Đây là hoạt động thường niên được mong chờ nhất trong năm của ngành bất động sản. Năm 2016, Tập đoàn Đầu tư Nam Long được vinh danh là Nhà đầu tư tốt nhất.

Thông tin về giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2017 đã được công bố tại buổi họp báo ở khách sạn Inter Continental Asiana Saigon (Tp.Hồ Chí Minh) vào tối 9/11. Tham dự chương trình có nhà sáng lập và giám đốc điều hành Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Terry Blackburn, đại diện nhà tài trợ Kohler, hai nhà đồng tài trợ Malloca và Gỗ An Cường, đại diện BDO – công ty với vai trò là ban giám sát và đại diện cổng thông tin bất động sản Batdongsan.com.vn.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-28
Thông tin về giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2017 đã được công bố tại buổi họp báo ở khách sạn Inter Continental Asiana Saigon (Tp.Hồ Chí Minh) vào tối 9/11

Tại lễ công bố, Ban tổ chức cho biết sẽ nhận hơn 100 đề cử cho năm nay (năm 2016 có 60 đề cử). Các giải  thưởng bao gồm 3 hạng mục: Chủ đầu tư, Dự án và Thiết kế về nhà ở, khu thương mại và resort. Các dự án gửi tham gia cần đáp ứng đủ yêu cầu về thời gian xây dựng và thời gian dự kiến hoàn thiện vào tháng 12/2019. Nhà đầu tư, người tiêu dùng hoặc công chúng đều có thể đề cử tại trang AsiaPropertyAwards.com/nomination/vietnam/ và sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cho mọi hạng mục.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ có những giải thưởng đáng chú ý khác như giải Dự án xanh tốt nhất, Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Chứng nhận đặc biệt về Phát triển bền vững và Giải thưởng Nhân vật Bất động sản của năm. Người chiến thắng sẽ tiếp tục tham dự vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á thường niên lần thứ bảy diễn ra tại Singapore. Ông Blackburn chia sẻ: “Năm 2016 quả là một năm đáng nhớ đối với Giải thưởng Bất động sản châu Á, đặc biệt là Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành một trong những sự kiện thường niên lớn nhất. Mỗi năm, chất lượng của các dự án được đề cử đều nâng cao. Chúng tôi rất tự hào khi có thể góp phần vào sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản Việt Nam”.

Ban tổ chức cho biết hạn chót nhận đề cử là vào ngày 24/3/2017. Danh sách sơ tuyển bao gồm một Giải nhất và tối đa 4 đơn vị được khen thưởng ở mỗi hạng mục. Danh sách này sẽ được ban giám khảo độc lập công bố vào cuối tháng 4/2017. Đêm gala trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 2/6/2017.


Theo Nhịp sống Thời đại
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây