Biệt thự Senturia Vườn Lài – Xúc cảm sống trăm năm

Thứ tư - 07/11/2018 18:32

(VietHome) Senturia Vườn Lài là dự án biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với không gian sống chan hoà nắng gió, kết hợp điêu luyện giữa sự năng động hiện đại và sự sang trọng cổ điển. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho những gia đình trung lưu, muốn tận hưởng một cuộc sống giao hoà với thiên nhiên nồng nàn sức sống.

Toạ lạc tại P.An Phú Đông, Q.12, Senturia Vườn Lài là dự án biệt thự nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố đầu tiên ở Đông Bắc Tp.HCM.

VietHome-Senturia-Vuon-Lai-tong-quan.jpg

Phối cảnh tổng thể dự án biệt thự Senturia Vườn Lài hai mặt giáp sông

Sử dụng lối thiết kế mở, mỗi căn biệt thự, nhà phố liên kế của Senturia Vườn Lài đều rất thông thoáng, tinh tế và thanh lịch, mang đến cho cư dân một phong cách sống tự do hưởng thụ, bình lặng mà sâu sắc.

mediterranean-style-home-interior-design-a-mediterranean-style-home-decorating-lrg-989d6329abdd1cf5.jpg

Những ô cửa sổ mở ra không gian rộng lớn hoà nhập cùng thiên nhiên - Ảnh minh hoạ

Senturia - sự kết hợp sáng tạo từ SENSUS (xúc cảm) và CENTURIA (thế kỷ) – là một biểu tượng của niềm đam mê và tâm huyết với cuộc sống bền vững thịnh vượng. Dự án được định hướng trở thành một không gian sống thư giãn, tiện nghi như đang trong kỳ nghỉ dưỡng ngay tại chính căn nhà của mình. Với Senturia Vườn Lài, bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tràn năng lượng bên tách cà phê trong nắng sớm, đồng thời hoà mình vào không gian lắng đọng, bình yên trong buổi chiều tà.

Dự án Senturia Vườn Lài được nghiên cứu và thiết kế tổng thể hài hoà từ cảnh quan chung đến từng căn hộ chi tiết, toàn cảnh dự án là một bức tranh sống động nhiều màu sắc. Nhờ vị trí biệt lập kết hợp khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, Senturia Vườn Lài mang lại những trải nghiệm tinh tế, đầy đam mê và những niềm vui trọn vẹn.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, vườn hoa Địa Trung Hải chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn. Mỗi khu vườn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, dưới nắng chiều ấm áp hay nắng mai rạng rỡ, cả khu vườn bừng lên sắc hoa tươi thắm, nồng nàn quyến rũ.

1.jpg

Cây cỏ thiên nhiên ngập tràn sức sống sẽ mang đến những cảm xúc trong lành và thuần khiết - Ảnh minh hoạ

Bên cạnh không gian sống chan hoà cùng thiên nhiên, Senturia Vườn Lài còn hội tủ đủ tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Chỉ cách biệt thự của bạn vài bước chân là khu spa sang trọng, khu cắm trại, khu thể thao ngoài trời, khu câu cá giải trí, đài quan sát, vườn nướng BBQ, câu lạc bộ cộng đồng,… Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là mỗi biệt thự, mỗi ngôi nhà đều có hồ bơi riêng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và nâng cao sức khoẻ của bạn và gia đình. Những tiện nghi văn minh cho cuộc sống thư thái đang chờ đón bạn tại Senturia Vườn Lài.

Stunning-Mediterranean-style-bedroom-with-a-breathtaking-view.jpg

Thức giấc từ căn phòng ngủ có ban công rộng, trần nhà cao và cửa sổ lớn, nơi đón nắng đón gió tràn vào chan hoà không gian sống - Ảnh minh hoạ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, Senturia Vườn Lài có nhiều loại hình sản phẩm gồm biệt thự đơn lập, biệt thự đơn lập góc, biệt thự song lập, nhà phố liên kế. Mỗi căn biệt thự, mỗi ngôi nhà đều được thiết kế sáng tạo, độc đáo, kết hợp màu sắc và ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ, phòng bếp rộng rãi, có hồ bơi riêng, có hiên nhà rộng, là nơi lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

Được xây dựng từ cái tâm của người xây tổ ấm, biệt thự Senturia Vườn Lài là khu đất hiếm hoi có hai mặt giáp sông (sông Sài Gòn và sông Rạch Gia) cực kỳ đắt giá trong phong thuỷ. Với Senturia Vườn Lài, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bền vững, thịnh vượng dài lâu.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và tham quan dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915.10.66.77

Website: www.viethome.net.vn | Facebook: www.fb.com/viethomereal
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây