Khi nhà không chỉ là nơi để ở

Thứ bảy - 19/01/2019 10:00

Khi đời sống ngày một nâng cao, thu nhập ngày càng cải thiện, người dân có xu hướng muốn chọn chốn an cư tiện nghi hơn với môi trường sống trong lành. Chính vì vậy, những dự án được đầu tư bài bản về cảnh quan và tiện ích nội khu luôn thu hút được đông đảo khách hàng, đồng thời có tốc độ bán tốt hơn các dự án thông thường.

Khách hàng ngày càng “khó tính”

Sau thời gian sinh sống cùng gia đình chồng, chị Phương Uyên – một nhân viên văn phòng đang làm việc tại Đà Nẵng muốn mua một căn nhà khoảng 2 tỷ đồng, gần trung tâm thành phố và có nhiều không gian xanh. Thế nhưng gần 1 năm nay chị vẫn chưa tìm được dự án nào ưng ý.

“Bắt đầu hành trình tìm mua nhà mới thấy gian nan, dự án có rất nhiều nhưng đúng như mình mong muốn thì không phải dễ tìm. Dự án ở khu trung tâm thì giá cao ngoài tầm với, dự án vừa tầm, vừa có đủ không gian trong lành thì kết nối vào trung tâm không thuận tiện”, chị Uyên nói.

viethome-can-ho-roxana-plaza_27

Môi trường sống lý tưởng, tiện nghi đa dạng là những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn căn hộ hiện nay

Chị Uyên chỉ là một trong số rất nhiều người dân đã và đang có những thay đổi về tư duy về khái niệm “nhà”. Với họ, nhà không đơn thuần là nơi che mưa che nắng mà còn là nơi đáp ứng được những tiêu chí mới, khắt khe hơn. Không chỉ coi trọng vị trí, giá cả, khách hàng giờ giờ đây quan tâm nhiều hơn đến môi trường sống. Ngôi nhà với không gian sống tiện nghi thôi chưa đủ mà các yếu tố tiện nghi phải đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình.

Giới trong ngành cho rằng, một dự án được đầu tư bài bản về cảnh quan và các tiện ích nội khu không chỉ giúp tăng giá trị, tăng tính thanh khoản mà đó còn có cơ hội tăng giá khi người mua thực sự nhìn thấy cơ hội để đầu tư hoặc thấy một không gian đáng để sống.

Theo ông Lê Tuấn Long – Tổng giám đốc Eden Landscape, một dự án được quy hoạch và thiết kế cảnh quan bài bản sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư và cư dân sinh sống trong dự án và rộng hơn là toàn bộ xã hội. Ở đó người dân không chỉ được thụ hưởng một không gian sống tốt đẹp hơn mà việc đầu tư đúng mực cho cảnh quan còn làm gia tăng tiện ích, cũng như có ý nghĩa về bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh; thiết lập hệ thống giao thông, tiện ích, dịch vụ bài bản liên hoàn để tạo nên môi trường sống tiện nghi, thoải mái và những đô thị văn minh.

Khách hàng ngày càng “khó tính”

Sau thời gian sinh sống cùng gia đình chồng, chị Phương Uyên – một nhân viên văn phòng đang làm việc tại Đà Nẵng muốn mua một căn nhà khoảng 2 tỷ đồng, gần trung tâm thành phố và có nhiều không gian xanh. Thế nhưng gần 1 năm nay chị vẫn chưa tìm được dự án nào ưng ý.

“Bắt đầu hành trình tìm mua nhà mới thấy gian nan, dự án có rất nhiều nhưng đúng như mình mong muốn thì không phải dễ tìm. Dự án ở khu trung tâm thì giá cao ngoài tầm với, dự án vừa tầm, vừa có đủ không gian trong lành thì kết nối vào trung tâm không thuận tiện”, chị Uyên nói.

viethome-can-ho-roxana-plaza_19

Môi trường sống lý tưởng, tiện nghi đa dạng là những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn căn hộ hiện nay

Chị Uyên chỉ là một trong số rất nhiều người dân đã và đang có những thay đổi về tư duy về khái niệm “nhà”. Với họ, nhà không đơn thuần là nơi che mưa che nắng mà còn là nơi đáp ứng được những tiêu chí mới, khắt khe hơn. Không chỉ coi trọng vị trí, giá cả, khách hàng giờ giờ đây quan tâm nhiều hơn đến môi trường sống. Ngôi nhà với không gian sống tiện nghi thôi chưa đủ mà các yếu tố tiện nghi phải đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình.

Giới trong ngành cho rằng, một dự án được đầu tư bài bản về cảnh quan và các tiện ích nội khu không chỉ giúp tăng giá trị, tăng tính thanh khoản mà đó còn có cơ hội tăng giá khi người mua thực sự nhìn thấy cơ hội để đầu tư hoặc thấy một không gian đáng để sống.

Theo ông Lê Tuấn Long – Tổng giám đốc Eden Landscape, một dự án được quy hoạch và thiết kế cảnh quan bài bản sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư và cư dân sinh sống trong dự án và rộng hơn là toàn bộ xã hội. Ở đó người dân không chỉ được thụ hưởng một không gian sống tốt đẹp hơn mà việc đầu tư đúng mực cho cảnh quan còn làm gia tăng tiện ích, cũng như có ý nghĩa về bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh; thiết lập hệ thống giao thông, tiện ích, dịch vụ bài bản liên hoàn để tạo nên môi trường sống tiện nghi, thoải mái và những đô thị văn minh.

Roxana Plaza - cơn sốt giải toả nhu cầu thị trường căn hộ chất lượng

Nhận thấy nhu cầu về nơi ở chất lượng với mức giá hợp lý của số đông cư dân thành thị hiện nay, Công ty CP Vinaland đã mạnh dạn đầu tư dự án Roxana Plazangay cửa ngõ Bắc Sài Gòn với thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với phương châm tạo sự khác biệt, độc đáo trong mỗi thiết kế nhưng vẫn phát huy rực rỡ giá trị của chính bản thân Roxana Plaza, Chủ đầu tư đã hoàn toàn đưa 100% tiện ích 3 trong 1 phục vụ cuộc sống cho dân cư: an cư - lạc nghiệp - hưởng thụ cuộc sống.

viethome-can-ho-roxana-plaza_40

Sauna xông hơi hiện đại của dự án Roxana Plaza

Ngay trong khuôn viên dự án, những hàng cây được cắt tỉa gọn gàng, những con đường dạo bộ rợp bóng cây sẽ tạo nên không gian xanh mát như khu nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị. Tại đây, những cư dân đến từ khắp nơi có thể chung sống với sự cởi mở, thân thiện và gắn bó dưới mái nhà chung.

Với 28 tiện ích nội khu dành cho mọi lứa tuổi, tại Roxana Plaza, trẻ con có thể thoải mái chạy nhảy ở sân vui chơi chung dành cho trẻ em. Trong khi người già có thể đi dạo, hít thở không khí trong lành trong công viên, vườn hoa chuyên đề; còn thanh thiếu niên sẽ thỏa sức sáng tạo, học tập ngay trong trung tâm đào tạo kỹ năng quốc tế.

viethome-can-ho-roxana-plaza_43

Hệ thống nhà hàng và khách sạn Roxana Palace sang chảnh

Đặc biệt tại Roxana Plaza, một block dịch vụ văn phòng 28 tầng đầy tiện nghi, mỗi tầng là một dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Nhà xe rộng rãi thoáng mát được bố trí tại tầng 3,4 của toà nhà, hệ thống nâng xe tự động hoàn toàn khoa học và hiện đại. Tầng 5,6,7 của toà nhà là khu nhà hàng tiệc cưới Á Âu sang trọng, nếu muốn tổ chức các buổi tiệc nho nhã đến hoành tráng bạn hãy đến đây. Tầng 8 đến tầng 10 là khu dịch vụ spa, massage cho bạn thư giản sau m,ột ngày làm việc mệt mỏi. Tầng 11 đến 22 dành riêng cho những doanh nhân tài ba muốn chọn Roxana Plaza là nơi phát triển sự nghiệp thăng hoa. Từ tầng 23 đến 27 là khối Roxana Hotel xa hoa lộng lẫy. Trên cùng của toà nhà, một hồ bơi skyview, vừa bơi vừa ngắm nhìn thành phố rất hấp dẫn luôn chào đón bạn

Dù là nơi dành cho những khách hàng mong muốn tìm không gian sống tránh xa những ồn ào của khu trung tâm du lịch, nhưng không vì thế mà Roxana Plaza cách xa các tiện ích ngoại khu. Ngay trong dự án, nhiều nhà hàng, khách sạn ngay tháp văn phòng sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu của người dân.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây