Lan tỏa sức nóng tại Lễ họp báo và ký kết chiến lược dự án Hoàng Tiến Central

Thứ năm - 18/06/2020 11:32
Chiều 17/06, lễ họp báo và ký kết chiến lược dự án Hoàng Tiến Central được tổ chức tại The Mira Bình Dương với sự tham gia của các vị lãnh đạo Chủ Đầu Tư, Đơn vị phát triển, Đơn vị thiết kế, Ngân hàng cùng các đơn vị phân phối chính thức và hơn 500 “chiến binh” kinh doanh hùng mạnh.

Tân Uyên trong vài năm trở lại đây đây lại là khu vực được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước tìm đến để xây dựng kinh doanh mở rộng xưởng công nghiệp sản xuất. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng đang được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển đã khiến cho mức giá bất động sản Tân Uyên có xu hướng tăng nhanh so với các huyện, thành phố khác của khu vực Bình Dương. Dự án Hoàng Tiến Central nằm liền kề đường DT745 và trong tương lai quy hoạch sẽ nằm trên mặt tiền đường rộng 30m.. Nhận thấy nhiều thuận lợi từ khu vực này, hai đơn vị Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và VietHome Group đã hợp tác ký kết chiến lược xây dựng dự án Hoàng Tiến Central. Chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị phát triển có nhiều năm kinh nghiệm Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến kết hợp cùng VietHome Group phát triển dự án Khu nhà ở Hoàng Tiến Central đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh mua bán trên thị trường bất động sản, điển hình là các dự án lớn nhỏ trong khu vực Bình Dương như: Roxana Plaza, Alva Plaza, Citadines, Habitat, Tecco Tower,... 
 


Tại sự kiện, Chủ đầu tư Hoàng Tiến cũng nhấn mạnh sự khác biệt của mình khi lựa chọn Tân Uyên làm điểm đến để “thổi hồn” vào khu vực này. "Dự án Hoàng Tiến Central nằm liền kề đường ĐT745 và trong tương lai quy hoạch sẽ nằm trên mặt tiền đường rộng 30m. Chúng tôi tin rằng dự án Hoàng Tiến Central không chỉ mang lại giá trị cho thị trường bất động sản Tân Uyên mà còn góp phần rất lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế ở tỉnh Bình Dương".
 


Chủ đầu tư thấu hiểu rằng điều mà những chuyên gia, người lao động Bình Dương thật sự cần mà nguồn cung còn thiếu chính là một sản phẩm bất động sản ngay tại trung tâm, thuận tiện đi lại sở hữu lâu dài, đáng “sưu tầm” với những dấu ấn khác biệt. Có lẽ, không còn phải nói quá nhiều về những ưu điểm pháp lý hay những tiện ích đặc quyền mà Hoàng Tiến Central có được tại Tân Uyên đã chính phục khách hàng sành sỏi nhất thế nào. Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng tin tưởng rằng cú bắt tay với ngân hàng Vietcombank Dĩ An Bình Dương, ngân hàng BIDV Dĩ An Bình Dương, ngân hàng Agribank Sóng Thần Bình Dương đã chính thức “đóng đinh” được lòng tin của khách hàng với dự án. 
 


Theo đó, chủ đầu tư khẳng định sẽ còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được công bố tại các sự kiện trong thời gian tới. Hơn 500 chuyên viên tư vấn đã được trang bị kiến thức bài bản với niềm tin trọn vẹn vào dự án sẵn sàng mang Hoàng Tiến Central “đổ bộ” vào thị trường bất động sản Bình Dương. 
 


Bên cạnh việc truyền lửa, lan tỏa sức nóng của dự án, Đơn vị phát triển dự án cũng đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Hoàng Tiến Central. Ông Nguyễn Anh Đào - Tổng Giám Đốc công ty CPĐT VietHome, Đơn vị phát triển dự án Hoàng Tiến Central nhấn mạnh: “Tôi cho rằng, năm nay nền kinh tế Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng 5%. Nếu mức kinh tế đạt mức tăng là 7% thì mức tăng của bất động sẽ là 10%. Riêng ở Bình Dương, lĩnh vực bất động sản sẽ tăng nếu các ngành công nghiệp tăng trưởng”.
 


Tại sự kiện, Chủ đầu tư dự án Hoàng Tiến Central - Công ty TNHH BĐS Hoàng Tiến và Đơn vị phát triển - Công ty CPĐT VietHome đã ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối uy tín: PTLand, Saviland, Viettienland, Citihome, Trường Minh Land, An Bình Land. 
 


Các chuyên viên tư vấn, nhân viên kinh doanh đến từ các sàn phân phối đã thực hành nghi thức thắp lửa chiến binh với khẩu hiệu rực lửa “BÁN SẠCH - BÁN HẾT - BÁN SẠCH HẾT” được lấy cảm hứng từ tinh thần của những chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục thử thách trong dự án Hoàng Tiến Central lần này. Với những nét bút đã ký bảo chứng cho sự hợp tác chiến lược cho một dự án tầm cỡ tại Tân Uyên trong thời gian sắp tới. Hoàng Tiến Central chắc chắn sẽ là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ Quý các Nhà Đầu Tư và Quý Khách Hàng.

Mời Quý Độc Giả xem thêm các hình ảnh tại buổi họp báo và lễ ra quân dự án Hoàng Tiến Central:
 
 
 
   
 
 
 
  


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Hoàng Tiến Central, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ Chủ Đầu Tư hoặc Đơn vị phát triển của dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
  • Đơn vị phát triển: Công ty CPĐT VietHome
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây