Thị Trường Căn hộ Bình Dương Không Ngừng Sôi Động

Thứ năm - 09/05/2019 15:25
Bình Dương là địa phương có hệ thống hạ tầng phát triển, tiện ích hiện đại và tập trung nhiều khu cung nghiệp sạch. Được xem như "sân sau" của TP.HCM, Bình Dương sở hữu nhiều tiềm năng hơn hẳn so với các tỉnh, thành khác giáp ranh với TP.HCM.

 Bình Dương trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

Bình Dương có nhiều lợi thế như thế đất cao ráo, môi trường sống năng động, trong lành. Chính vì vậy, nơi đây không chỉ là môi trường làm việc hấp dẫn mà còn kết nối hiệu quả với TP.HCM. Đây cũng chính là lý do Bình Dương trở thành điểm đến an cư ưa thích của đông đảo người dân khắp nơi, thậm chí không ít người làm việc tại TP.HCM nhưng vẫn chọn Bình dương để an cư.

Theo thống kê, hiện nay đang có hơn 50% lao động tại Bình Dương là người nhập cư từ các tỉnh, thành khác và người nước ngoài. Ngoài ra, mỗi năm Bình dương còn cần thêm khoảng 30.000 - 40.000 lao động … Chính vì vậy, nhu cầu nhà ở của lực lượng lao động rất lớn. Đây là  cơ sở để các nhà đầu tư đặt niềm tin về sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản này.

Ngoài ra, Bình Dương còn phát triển kinh tế theo hướng gia tăng tỷ trọng thương mại và dịch vụ để mời gọi thêm các nhà đầu tư. Có thể dễ dàng nhận thấy ở thị trường bất động sản Bình Dương xuất hiện đầy đủ các dịch vụ tiện ích, từ các trung tâm thương mại như Aeon Mall, Lotte Mart, Big C, Metro,  Các trường Đại học như trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, bệnh viện quốc tế cho đến khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị - triển lãm, sân golf, trường đua ngựa, khu du lịch sinh thái…

Thị trường bất động sản Bình Dương lại nhộn nhịp

Tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của Bình Dương, nhiều doanh nghiệp bất động sản chọn Bình Dương làm thị trường để triển khai các dự án căn hộ chung cư đón đầu cơ hội phát triển. Trong đó, không chỉ có các chủ đầu tư trong nước mà cả các chủ đầu tư có vốn nước ngoài từ Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trong phân khúc căn hộ, nổi bật là các
dự án Tecco Tower của chủ đầu tư Tecco Miền Nam và dự án Roxana plaza của chủ đầu tư Naviland. Cả hai dự án đều thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Cứ  cuối tuần, hai dự án trên đón bình quân vài chục đến vài trăm trăm khách đến tìm hiểu và mua căn hộ, sự quan tâm này của khách hàng đã tạo nên một thị trường bđs sôi động.

 
a034ffe14b3fa961f02e s


Cả hai dự án này đều đang thu hút khách hàng do mức giá hợp lý, tiện ích hoàn chỉnh, cộng thêm các lợi thế sẵn có của Bình Dương càng khiến cho dự án trở nên hấp dẫn.Ngoài ra, các lý do khác như hạ tầng hoàn thiện, nhu cầu nhà ở của người dân đang tăng cao chính là lý do khiến cho thị trường bđs Bình dương nói chung và hai dự án trên nói riêng liên tiếp thu hút khách hàng.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây