Thị trường Bình Dương là điểm đến hấp dẫn dành cho nhà đầu tư

Thứ ba - 22/12/2020 14:48
Bình Dương được biết đến là tỉnh thành ở nước ta sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ phát triển mạnh, thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa và di chuyển. Điều đó đã trở thành điểm thu hút đối với dòng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài FDI. Đây cũng được xem là những yếu tố thúc đẩy giá trị của căn hộ, nhà ở tại Bình Dương tăng trưởng mạnh, và là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều giới đầu tư bất động sản.

Bình Dương đang đứng trước cơ hội lớn

Nhờ kiểm soát ổn định tình hình dịch bệnh Covid-19 và những tác động của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA), đã mở ra cho nước ta nhiều cơ hội lớn, đặc biệt là tỉnh Bình Dương hiện đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất dành cho các doanh nghiệp FDI, bởi làn sóng dịch chuyển nơi sản xuất của các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Tính đến thời điểm tháng 11/2020, Bình Dương đã thu hút khoảng 1,845 tỷ USD vốn đầu tư FDI, vượt gần 32% kế hoạch của năm và chiến gần 7% tổng vốn đầu tư nước ngoài của cả nước ta. Bình Dương vẫn là tỉnh thành tiếp tục nằm trong top đứng đầu cả nước thu hút nguồn vốn FDI.
 
binh duong la diem den hap dan doi voi gioi dau tu bds
Bên cạnh đó, Bình Dương đang ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở hạ tầng, chú trọng đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông để đáp ứng nhu cầu đi lại và phát triển của tỉnh, các dự án giao thông đường bộ kết nối với thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm liên tục được đẩy mạnh. Một số dự án giao thông được đẩy mạnh xây dựng liên kết với thành phố Hồ Chí Minh, vùng Đông Nam Bộ như: Quốc Lộ 13, năng cấp tuyến đường 743A, 743B, 743C, triển khai Vành đai 3,... Và đặc biệt hơn, tháng 12/2020 vừa qua Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ chí Minh tiếp giáp trực tiếp với tỉnh Bình dương, kỳ vọng cho sự phát triển đột phá mạnh mẽ trong nhiều năm tới.
 
thi truong binh duong thu hut dau tu
Theo đó, thị trường bất động sản tại Bình dương cũng phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến đầu tư. Ghi nhận thực tế cho thấy, dọc theo các tuyến đường giao thông lớn của tỉnh Bình Dương như Quốc Lộ 13 các cụm khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu dân cư, tòa nhà cao tầng, khách sạn,… xuất hiện hàng loạt vô cùng sầm uất.

Cũng ngay tại tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 của Thuận An, nhà đầu tư bất động sản đang bị thu hút bởi dự án khu phức hợp Roxana Plaza nằm tại mặt tiền đường Quốc Lộ 13, ngay cửa ngõ giao thương của khu vực phía Bắc Sài Gòn. Đây được xem là một trong những tuyến đường lớn nhất tại Bình Dương, được tỉnh chú trọng đầu tư xây dựng, kết nối trực tiếp đến các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực trung tâm khác của Bình Dương, nhờ đó mà dân cư sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc hay khu vui chơi giải trí một cách nhanh chóng.
 
du an roxana plaza

Dự án Roxana Plaza cung cấp đến cho khách hàng 1.174 căn hộ cao cấp được đầu tư bài bản từ pháp lý, thiết kế cho đến tiện ích nội khu, đem đến cho dân cư một cuộc sống tiện nghi. Toàn bộ căn hộ trong tòa nhà đều được xây dựng ở những góc đẹp, có thể tự đón gió và nắng tự nhiên, giúp gia chủ tận hưởng một không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Các chuyên gia bất động sản đánh giá Roxana Plaza là một trong những nơi an cư lý tưởng, với môi trường sống xanh, view tuyệt đẹp, vị trí địa lý đắc địa, dễ dàng tiếp cận với những tuyến đường giao thông lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự bình yên và không gian sống yên tĩnh cho dân cư tại đây. Roxana Plaza hiện tại có giá bán cực ưu đãi chỉ 25 triệu/m2, mức giá hợp lý, thích hợp dành cho những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập tầm trung nhưng vẫn muốn sở hữu căn hộ cao cấp và cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư bất động sản.
hotline

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây