Lễ công bố đợt cuối dự án Roxana Plaza thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Thứ hai - 30/11/2020 16:08
Sáng ngày 29/12/2020, đơn vị phát triển Viethome Group cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Saviland đã tổ chức thành công buổi lễ công bố đợt cuối dự án Roxana Plaza tại Trung tâm sự kiện Luxury Palace - 171 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của đông đảo các nhà đầu tư và hơn 500 khách hàng tham dự.

Ra mắt thị trường từ quý II năm 2017, nhưng đến thời điểm hiện tại không thể phủ nhận Roxana Plaza vẫn đang là một cái tên rất “hot” trên thị trường bất động sản vào lúc này. Minh chứng là tại các buổi lễ công bố trước đó, những căn hộ được tung ra thị trường đã nhanh chóng cháy hàng. Và cũng trong buổi sự kiện sáng ngày 29/12 vừa qua, chủ đầu tư đã tung ra những sản phẩm cuối cùng có vị trí đẹp nhất của dự án Roxana Plaza và nhận được sự săn đón nồng nhiệt của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Theo ghi nhận cho thấy, trong đợt công bố lần này số lượng căn hộ bán đi lên đến hơn 50 căn hộ. Đặc biệt, trong đó có nhiều khách hàng đã mua từ 2 – 5 sản phẩm với mong muốn mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Cũng tại sự kiện, những phần quà giá trị như: tivi, máy lọc nước, máy nước nóng,… đã được trao đến cho những khách hàng may mắn có phát sinh giao dịch thành công, và đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư như: 6% giá trị đến từ gói CK 1%, và gói tặng 5 đặc quyền từ chủ đầu tư gồm: gói cam kết cho thuê, gói nội thất trị giá 39 triệu, gói quản lý và để xe miễn phí lên đến 1 năm, gói nội thất thông minh giảm 50%, gói thiết kế nội thất giảm 40%.

Một số hình ảnh về sự kiện lễ công bố dự án Roxana Plaza ngày 29/12/2020:
   
nhan vien huong dan khach hang
Nhân viên kinh doanh đang tư vấn về sản phẩm cho khách hàng 
le cong bo
Sự kiện lễ công bố dự án Roxana Plaza thu hút rất đông khách hàng đến tham dự 
hinh anh le cong bo du an
Nhân viên kinh doanh đang gải đáp thắc mắc cho khách hàng 
hinh anh le cong bo
 Khách hàng đang hoàn tất thủ tục sỡ hữu căn hộ tại dự án Roxana Plaza
hinh anh le cong bo du an roxana plaza
 Nhân viên kinh doanh đang làm việc với quầy sản phẩm để hoàn tất hồ sơ cho khách hàng
chay hang le cong bo du an roxana
Những căn hộ tung ra tại buổi lễ hầu như đã có chủ sỡ hữu 
hinh anh le cong bo du an roxana
Những khách hàng may mắn được nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức
nhan vien kinh doanh tham du le cong bo
 
le cong bo du an roxana plaza

Dự án Roxana Plaza là khu phức hợp thương mại – dịch vụ, tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc Lộ 13 và tiệm cận với các tuyến dường giao thông quan trọng của thành phố là Đại Lộ Bình Dương, Phạm Văn Đồng và Quốc Lộ 1A. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay cửa ngõ năng động, phát triển mạnh mẽ phía Bắc Sài Gòn, tiệm cận với nhiều tiện ích trong khu vực như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…

Không những vậy, Roxana Plaza còn sở hữu view cực đẹp với ba mặt view sông cùng tấm thảm xanh thiên nhiên trù phú và tiện ích nội khu đầy đủ, tiện nghi, an toàn lên đến 35 tiện ích. Hơn nữa, so với sự phát triển mạnh về khu vực cũng như thị trường bất động sản hiện nay, giá căn hộ tại Bình Dương đang trên đà tăng mạnh, đặc biệt là những dự án nằm trên mặt tiền đường Quốc Lộ 13 và Đại Lộ Bình Dương đã có giá trung bình từ 30 - 37 triệu đồng/m2, cao ngang ngửa với thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, dự án Roxana Plaza sỡ hữu nhiều ưu thế về vị trí địa lý, nằm ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13 và nhiều tiện ích cao cấp, nhưng mức giá lại khá ưu đãi, chỉ 25 triệu/m2. 

Hiện tại, những sản phẩm cuối cùng của Roxana Plaza vẫn đang được giới thiệu đến cho khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên tại buổi lễ công bố, chủ đầu tư cho biết thêm, trong thời gian tới các sản phẩm của dự án sẽ được điều chỉnh mức giá phù hợp với bối cảnh thị trường hiện nay.
hotline

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây