Thị trường bất động sản cao cấp sôi động nửa cuối năm 2018

Thứ năm - 08/11/2018 08:38

bds_2018

Thị trường Bất động sản nửa đầu năm 2018 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt các dự án lớn từ các Chủ đầu tư đã có tên tuổi. Dường như sức hút của thị trường có tính cạnh tranh khốc liệt nhất vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm, ngay cả ở phân khúc bất động sản cao cấp.

 

Bất động sản cao cấp – Vẫn thu hút nhiều người mua

 

Theo đánh giá từ CBRE, năm 2017 kết thúc với các chỉ số kinh tế trọng điểm ấn tượng. Tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 6,81% - thuộc nhóm tăng trưởng dẫn đầu khu vực Châu Á cùng dòng vốn FDI tăng 44%, đạt kỷ lục gần 63 tỷ USD đã tạo ra nền tảng kinh tế tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường Bất động sản.

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, thị trường bất động sản cả nước đã đón nhận hàng loạt các dự án bất động sản mới không chỉ tại phân khúc trung cấp. Tại phân khúc Bất động sản cao cấp và hạng sang cũng xuất hiện nhiều tên tuổi mới đầy tiềm năng.

Có thể thấy rằng, thị trường đang phản hồi tích cực với phân khúc cao cấp bởi minh chứng là nhiều chủ đầu tư tiếp tục “bung hàng” trong năm nay. Một số dự án Bất động sản cao cấp tiêu biểu được ra mắt trong năm nay tập trung tại các quận trung tâm thành phố như Manhattan Tower Lê Văn Lương, The Terra Hào Nam, Mon Central Láng Hạ hay Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng,…

Thị trường Bất động sản “giữ nhiệt” nhờ sự nhạy bén, bắt kịp xu hướng

 

Đánh giá thị trường Bất động sản trong nửa cuối năm 2018, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Do nhu cầu lớn nên chung cư vẫn thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là những dự án có vị trí tốt, hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe từ phía khách hàng”.

Trong bối cảnh nguồn cung phân khúc Bất động sản cao cấp đang dồi dào như hiện nay nhưng nhu cầu giao dịch ở các dự án nằm trong phân khúc này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt cho thấy sức hút của một dự án không chỉ nằm ở yếu tố về giá.

Nhiều khách hàng chia sẻ, họ sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm để thuận tiện cho mọi nhu cầu ăn ở - làm việc – vui chơi giải trí – bệnh viện – trường học của tất cả các thành viên trong gia đình chỉ trong vòng bán kính vài kilomet.

Trong khi không có nhiều dự án tại Hà Nội nói chung và tại khu vực trung tâm thành phố nói riêng đáp ứng được những tiêu chí kể trên. Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu trên của thị trường không phải là nhỏ, Chủ Đầu tư Hateco đã quyết định tạo ra dấu ấn của mình bằng một dự án ở phân khúc tầm cao – một dự án tiêu biểu nổi bật tại “khu đất vàng” Phường Láng Thượng.

Theo nguồn thông tin được hé lộ, thì đây sẽ là một Tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hạng A với công trình gồm 30 tầng nổi và 4 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thời thượng mang đậm hơi thở thời kỳ phục hưng của Italia.

Toạ lạc tại trung tâm Quận Đống Đa, Chủ Đầu tư Hateco khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm sống đẳng cấp, hệ thống tiện ích hoàn hảo khép kín. Nằm trên tuyến phố với nhiều nút giao thông trọng yếu, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các quận lận cận cũng như kết nối đến các tiện ích ngay tại trung tâm Thành phố.

Chỉ với một vài thông tin được hé lộ, không ít chuyên gia nhìn nhận dự án sẽ sớm trở thành một dự án gây tiếng vang lớn – một biểu tượng kiến trúc có sự hài hoà với các công trình lân cận góp phần mang lại diện mạo mới cho không gian đô thị, giao hoà giữa cổ và kim, kết nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai.

 


(Theo Trí thức trẻ)
Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây