Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tại sao nên xem xét đầu tư tại Viva park Giang điền ?

Bất cứ ai khi xuống tiền mua các dự án bđs, ngoài lý do mua để ở thì yếu tố đầu tiên khiến họ quan tâm chính là tiêm năng tăng giá của dự án đó.  Với Viva park Đồng Nai, nhiều chuyên gia khẳng định giá trị của dự án sẽ tăng nhanh chóng. Vậy cơ sở nào để đánh giá tiềm năng tăng giá đó?

Quy hoạch

 Có thể nói quy hoạch chính là yếu tố quan trọng có thể làm thay đổi giá trị của bất cứ dự án Bất động sản nào trong một khu vực.  Riêng với khu đô thị Viva park Giang điền, dự án được hưởng lợi rất từ việc quy hoạch hạ tầng và quy hoạch đô thị.

Cụ thể, về quy hoạch hạ tầng, Viva park nằm tại vị trí trung tâm kết nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc – Nam, Quốc lộ 1A tránh TP. Biên Hòa, Quốc Lộ 20 đi Đà Lạt – Lâm Đồng...

Đặc biệt, với tuyến đường vành đai nối Khu công nghệ cao Giang Điền với Sân bay Quốc tế Long Thành được triển khai xây dựng sẽ làm cho bộ mặt hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh thay đổi nhanh chóng.

Xét về quy hoạch đô thị,
Viva park nằm trong cụm đô thị dịch vụ du lịch Giang điền, liền kề với nhiều khu đô thị hiện đại, cụm dân cư văn minh, được quy hoạch chỉn chu và đồng bộ với các tiện ích hội tụ như: trung tâm thương mại, mua sắm, bệnh viện, trường học… Trong bối cảnh Đồng Nai đang thúc đẩy quá trình đô thị hóa, khu đô thị Viva park Giang Điền càng trở nên đắt giá khi được đầu tư, quy hoạch chỉnh chu, đồng bộ tương xứng với chiến lược phát triển đô thị chung của toàn tỉnh.

Đồng thời, sắp tới khi khu công nghiệp Biên Hòa I di dời về Khu công nghệ cao Giang Điền, lúc bấy giờ lượng lớn dân cư đổ về đây đặt ra nhu cầu lớn về nhà ở. Khi nhu cầu về nhà ở càng lớn càng  thúc đẩy tiềm năng tăng giá của dự án.

Như vậy, nếu như trước đây thị trường bất động sản Trảng Bom chưa được quan tâm nhiều, thì việc triển khai quy hoạch các dự án hạ tầng giao thông, dịch vụ thời gian gần đây được xem như cú “bùng” tăng giá của  BĐS.
 
 
Xu hướng thị trường

Theo các chuyên gia bđs nhận định, trong bối cảnh nguồn cung bị siết chặt, giá đất tại TP.HCM không ngừng tăng lên. Trước áp lực đó, người dân có xu hướng dịch chuyển về các vùng ven để  tìm chốn an cư.

Trong đó, Trảng Bom Đồng Nai có vị trí giáp ranh với TP HCM đang là điểm ngắm của nhiều người. Việc đầu tư vào
Viva park lúc này chính là đón đầu xu hướng giãn dân của TP.HCM và sự dịch  chuyển về vùng ven, nhờ vậy Viva park có tính thanh khoản tốt, dễ mua và dễ bán. 
 
Viva park


Xét về mức giá, BĐS Trảng bom có giá thấp hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Trong đó, Viva park Giang điền là dự án nhà phố biệt thự xây sẵn có giá tốt nhất. Mặc dù không quá xa TP.HCM hay TP. Biên hòa nhưng giá đất tại Trảng bom lại “mềm” hơn rất nhiều, như vậy giới đầu tư không phải bỏ vốn ban đầu quá lớn nhưng cơ hội sinh lời lại rất vượt trội.

Ngoài ra, đầu tư vào các dự án nhà liên kế nói chung và
nhà liên kế Viva park nói riêng được xem là khoản đầu tư vô cùng thông minh. Bởi lẽ, quỹ đất đang ngày càng khan hiếm, việc sở hữu những mảnh nhà liên kế chiến lược sẽ mang đến cho các nhà đầu tư và quý khách hàng cơ hội tích lũy quỹ đất và tăng tỷ lệ sinh lời cực cao trong tương lai.
 
Hiện tại,
nhà phố Viva park được bán với mức giá chỉ 1,8 tỷ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầuĐây là cơ hội tốt để những khách hàng mua để ở thực hiện hóa mong muốn sở hữu không gian đẳng cấp cùng những giá trị sống tuyệt vời. Với các nhà đầu tư, Viva park chính là cơ hội đầu tư đắt giá, cùng tiềm năng sinh lời cao mà bất cứ nhà đầu tư thông minh nào cũng không thể bỏ qua.

XEM THÊM TIN TỨC VỀ DỰ ÁN VIVA PARK GIANG ĐIỀN ĐỒNG NAI:

 

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây