Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Khu Đô Thị Đầu Tiên Tại Việt Nam Ứng Dụng Nước Uống Tại Vòi

Viva park Đồng Nai là một trong những khu đô thị đầu tiên của Việt Nam ứng dụng năng lượng mặt trời vào trong dự án, đồng thời lắp đặt hệ thống xử lý nước uống tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi. 
Viva Park là khu đô thị đầu tiên tại Đồng Nai được đầu tư bài bản theo mô hình đô thị thông minh với hệ thống chiếu sáng công cộng vận hành bằng năng lượng mặt trời. Theo đó, toàn bộ các hệ thống đèn chiếu sáng công cộng  đều được hoạt động bằng nguồn năng lượng tái tạo này. Tại các nhà phố, biệt thự Viva park, chủ đầu tư cũng mang ứng dụng năng lượng mặt trời vào trong nhà ở. Có thể nói việc tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên và điển hình là năng lượng mặt trời đang dần trở nên phổ biến ở các nước phát triển. Trong đó ở Việt Nam, chính phủ cũng khuyến khích người dân lắp đặt  pin năng lượng mặt trời để giảm thiểu những tác hại đến môi trường.

Nắm bắt được xu thế đó,
chủ đầu tư LDG đã đi đầu trong việc mang ứng dụng năng lượng mặt trời vào trong dự án. Với nguồn năng lượng thân thiện này, cư dân sẽ được sống trong một khu đô thị xanh, sạch, an toàn và thậm chí còn rất tiết kiệm.

 
cn NLMT

Khi nói về việc lắp đặt pin mặt trời để sản xuất điện năng, một số cư dân lo ngại liệu ánh nắng mặt trời có đủ để sản xuất nguồn điện cần thiết cho các hoạt động sinh hoạt? Câu trả lời là có, thậm chí còn có thể kiếm  thêm thu nhập từ nguồn điện dư được bán lại cho Điện lực. Bởi Việt Nam là đất nước khí hậu nhiệt đới, nguồn năng lượng từ điện rất dồi dào và khu vực miền Nam lại càng lợi thế hơn nữa. Vì vậy cho nên, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn điện sản xuất từ năng lượng tái tạo này.

Bên cạnh
năng lượng mặt trời, chủ đầu tư còn tiên phong lắp đặt các hệ thống nước uống tại vòi ngay trong  khuôn viên khu đô thị, các hệ thống nước sạch  tại vòi vô cùng hiện đại và tiện nghi. Các trụ nước sạch được lắp đặt theo công nghệ Nhật bản, chất lượng nước được đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe của bộ Y tế.

Với những trụ nước sạch này, còn trẻ có thể vô tư vui đùa và được phục vụ nước sạch tại vòi ở bất cứ đâu trong khuôn viên khu đô thị, môi trường sống ngày càng trở nên sạch sẽ và bớt ô nhiễm hơn bởi giảm được lượng chai nhựa đựng nước vứt ra hàng ngày.  

Với mục tiêu lấy con người làm trọng tâm của mọi sự vận hành và phát triển,
chủ đầu tư LDG mang tới những dịch vụ tốt nhất giúp cư dân của mình có những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính tại khu đô thị Viva park.

 
thăm quan dự án nhà phố biệt thự Viva park
 
Sự kiện triển lãm Công nghệ thông minh tại Viva park.

Hiện tại, Viva park chỉ có mức giá từ 1,8 tỷ/1 trệt 2 lầu, đây dường như là dự án nhà phố biệt thự duy nhất có mức giá tốt như vậy. Các chuyên gia bất động sản nhận định, Viva park sở hữu nhiều lợi thế vàng và có quy hoạch vô cùng hoàn chỉnh, đồng bộ. Với những lợi thế tiềm năng như vậy, trong tương lai mức giá của dự án sẽ tăng gấp 4, 5 lần hiện tại và đạt giá trị sinh lời cao. Chính vì vậy ngay thời điểm Viva park còn có mức giá tốt như hiện nay, các chuyên gia đưa lời khuyên cho  nhà đầu tư nên nắm bắt cơ hội đầu tư có một không hai này.

Thực tế từ lúc ra mắt thị trường đến nay, 
Viva park vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.Chỉ từ 1,8 tỷ, hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn này.

Xem Thêm Tin Tức Về Dự Án Viva Park: 

==>>  Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Khu đô thị thông minh
==>> Lên đô thị loại IV, bất động sản Trảng Bom vào cơn sốt mới
==>> Khu Đô Thị Viva park: “Mua Nhà Phố - Nhận Siêu Ưu Đãi”
==>>  Đã Đến Lúc Mua Nhà Tại Dự Án Viva park ?

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây