Đầu tư vào đâu trong chu kỳ 5 năm tới của lĩnh vực bất động sản ?

Thứ tư - 23/06/2021 15:38
Nhiều chuyên gia bất động sản nhìn nhận thị trường không còn dành cho những người “ăn xổi”, mà thay vào đó nhà đầu tư cần phải trường vốn, lựa chọn những dự án phát triển đồng bộ, pháp lý minh bạch, đầy đủ và đặc biệt phải nhìn vào bức tranh thị trường thì mới có thể sinh lợi nhuận.

Hiệp hội bất động sản TP. Hồ chí Minh từng đánh giá giai đoạn 2017 – 2020 thị trường bất động sản sẽ tái cấu trúc mạnh mẽ, tái cơ cấu sản phẩm và giải quyết vấn đề lệch pha cung – cầu. Theo thực tế, trong bối cảnh thị trường chịu tác động bởi dịch bệnh, đã có một cuộc thanh lọc lớn xảy ra, giai đoạn thử thách đối với nhiều doanh nghiệp bất động sản, không ít doanh nghiệp đã từ bỏ khi tiềm lực không đủ.

Đối với các nhà đầu tư thì lại khác, đa số họ chỉ quan tâm đến việc trong bối cảnh này thì nên đầu tư vào phân khúc, khu vực nào để sinh lời. Nhiều nhà đầu tư đã liều lĩnh thay đổi phân khúc đầu tư, và theo diễn biến của tình hình thị trường hiện nay, dự đoán nhiều khả năng sẽ mang đến tin vui cho các nhà đầu tư.

Vào những năm về trước, đã có không ít nhà đầu tư “phất” lên nhờ dự án Phú Mỹ Hưng (tại Hồ Chí Minh) và Ciputra (tại Hà Nội), nhờ nắm bắt được nhu cầu và đón đầu được xu hướng của thị trường. Nhìn lại lúc bấy giờ, giá của 2 khu đô thị này được đánh giá cao so với BĐS vùng ven nhưng vẫn không thể so được với khu vực trung tâm. Hiện tại, giá trị BĐS của 2 dự án này đã tăng tiệm cận với giá BĐS nhiều trung tâm tuyến phố chính tại TP.HCM và Hà Nội. Lợi ích kép khi đầu tư vào 2 dự án này là điều có thể thấy rõ, vừa cải thiện sức khỏe khi sống tại những khu đô thị xanh được ví như máy lọc không khí tươi tốt nhất, vừa được đảm bảo nguồn vốn, tính thanh khoản, đặc biệt là sở hữu bất động sản không ngừng gia tăng về mặt giá trị.
 
nha pho alva plaza

 

Đầu tư vào đâu trong chu kỳ 5 năm tới để thu về lợi nhuận cao?

Hiện tại quỹ đất tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội đang dần khan hiếm, chính vì thế giá thành được đẩy lên rất cao. Các chuyên gia bất động sản dự đoán, chu kỳ 5 năm tiếp theo của thị trường sẽ dịch chuyển về vùng ven như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Sớm nhìn nhận được nhu cầu và xu hướng của thị trường, Đại Quang Minh cùng Việt An đã kết hợp và phát triển nên một dự án xanh Alva Plaza, cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Thuận An, với mức độ che phủ cây xanh lên đến hơn 50%, cho người dân tại nơi đây có thể hưởng thụ một cuộc sống an cư, lập nghiệp lí tưởng nhất.

Dự án nằm ngay tuyến đường Thủ Khoa Huân và đường Quốc Lộ 13, đây là 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố, kết nối thẳng với trung tâm của khu vực, và các thành phố khác của tỉnh Bình Dương. Không những thế, Quốc Lộ 13 còn là tuyến đường sẽ được quy hoạch thành đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ của tỉnh Bình Dương, dự kiến trong tương lai sẽ có nhiều công trình mọc lên và giá trị sẽ tăng cao. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án tiên phong sẽ đi đầu xu hướng phát triển của Thuận An trong tương lai.
 
alva plaza thuan an

Alva Plaza hưởng trọn vẹn tâm huyết và ý chí của nhà đầu tư, diện tích hơn 19.332 m2 được đầu tư quy hoạch thành các phân khu với vai trò liên kết chặt chẽ với nhau như: tòa nhà chung cư cao tầng, khu thương mại với chuỗi nhà phố liền kề, shophouse, trung tâm thương mại,…. Các phân khu này đều được liên kết chặc chẽ với bằng những con đường đi bộ, công viên cây xanh vô cùng mát mẻ.

Vị trí địa lý đắc địa, môi trường sống xanh cùng tiện ích đẳng cấp với hệ thống an ninh được thắt chặt, sử dụng công nghệ thông minh cho từng căn phòng, chỗ để xe rộng rãi thoáng mát,… tất cả đều được hội tụ tại Alva Plaza. Xung quanh dự án dân cư sinh sống đông đúc, là khu vực trung tâm của Thuận Giao, thích hợp để đầu tư kinh doanh mô hình nhà phố. Nhà phố Đại Quang Minh của Alva Plaza không những chỉ phục vụ cho người dân của dự án mà còn mở rộng phục vụ cho tất cả người dân tại khu vực, dự kiến sự xuất hiện của nhà phố Đại Quang Minh sẽ giúp cho người dân khu vực nơi đây nâng tầm cuộc sống, đặc biệt hứa hẹn dự án sẽ đem đến cho nhà đầu tư những mức lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây