Bất động sản "xanh" hút nhà đầu tư giữa mùa dịch

Thứ ba - 06/07/2021 09:28
Dịch Covid-19 khiến nhiều người thay đổi nhận thức, hành vi tiêu dùng và tiêu chí lựa chọn nhà ở. Theo đó, những dự án BĐS có không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên là yếu tố được người mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời điểm này.

Xu hướng chọn không gian sống xanh - sạch

Theo số liệu thống kê cho thấy, trong quý I/2020, mặc dù bị ảnh hưởng nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục phục hồi. Trong quý I/2021, tăng trưởng GDP Việt Nam chỉ đạt 4,48%. Tỷ lệ này thấp hơn so với mức 7,02% năm 2019, nhưng cao hơn so với mức 2,91% năm 2020. Tín hiệu đáng mừng này cho thấy, dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh nhưng nền kinh tế nước ta đang dần hồi phục. Trước những tác động đó, nhu cầu tạo lập nên những giá trị sống mới với tiêu chuẩn về tinh thần ngày một nâng cao hơn.

Đại dịch covid-19 đã khiến con người nhận thức được tầm quan trọng và thay đổi cách nhìn về môi trường sống, kiếm tìm những không gian không chỉ đẹp về hình thức mà còn có giá trị bền vững. Một nơi đủ linh hoạt để thích ứng, chống chọi trước những bất thường của môi trường tự nhiên và xã hội. Một dự án xanh, thông minh, đặt cư dân của mình làm trọng tâm sẽ là xu hướng phát triển tất yếu và được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

du an alva plaza thuan an


Sự thay đổi đó thể hiện rõ ở việc người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn không gian sống thoáng đãng và chan hòa với thiên nhiên. Nhiều người tìm kiếm nơi an cư tại các khu vực quen thành phố Hồ Chí Minh, nơi có số lượng dân cư chưa quá đông, lại sở hữu hạ tầng giao thông mới mẻ, hiện đại, cùng nền kinh tế phát triển. Các khu vực ven đô sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư bài bản và đồng bộ giúp rút ngắn thời gian di chuyển tới vùng lõi trung tâm thành phố càng thu hút sự quan tâm của người an cư lẫn đầu tư.

BĐS Bình Dương, khu vực vùng quen TP. HCM tăng sức hấp dẫn

Nhờ sự phát triển đồng bộ và đầu tư bài bản vào hạ tầng, giao thông, khu vực vùng quen Bình Dương ngày càng thu hút được cộng đồng người trẻ, trí thức, những người có nhu cầu lớn về nơi chốn an cư thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên về sinh sống. Đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, lại nằm gần các cơ quan hành chính mới và các trụ sở, văn phòng làm việc của các công ty, tập đoàn lớn, các khu công nghiệp. Nơi đây đã thu hút lực lượng lao động, các chuyên gia, kĩ sư tập trung về đây. Điều đó, tạo điều kiện cho các dự án bất động sản quy mô ra đời, thu hút người mua và nhà đầu tư tập trung về đây.

Tại thị trường bất động sản Bình Dương, nắm bắt được điều kiện thuận lợi cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, Đại Quang Mình cùng Việt An đã cho ra đời dự án Alva Plaza. Ngay từ từ khi vừa mới giới thiệu ra thị trường, dự án đã thu hút sự quan tâm lớn và được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ sự tổng hòa của các “yếu tố vàng” như vị trí trong vị trí, tiện ích trong tiện ích, đô thị trong lòng đô thị.

du an alva plaza


Nằm tại trung tâm của thành phố Thuận An, cư dân Alva Plaza vừa có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận nhờ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Tiếp giáp với tuyến đường Quốc Lộ 13 và đường Thủ Khoa Huân. Hai tuyến đường lớn huyết mạch của Thuận An. Dự án còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích kép toàn diện bao gồm đầy đủ tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân, cùng tiện ích của đại đô thị thông minh như: hồ bơi, khu vui chơi giải trí, công viên, nhà hàng, khu vực tập gym,....

Phong cách sống hòa mình cùng thiên nhiên được chú trọng xây dựng tại dự án như: độ che phủ bởi cây xanh lên đến hơn 50%, công viên rộng lớn, hệ thống xử lý rác thải, nhà thông minh,... Giúp mang lại những giây phút thư thái, an yên cùng tinh thần sảng khoái cho dân cư. Sở hữu vị trí đắc địa, hệ tiện ích đa dạng đạt chuẩn quốc tế, những dự án tiêu chuẩn như Alva Plaza khiến thị trường BĐS Bình Dương vẫn tăng lực hút bất chấp mùa dịch, góp phần mang lại cho cư dân một cuộc sống yên bình, một chốn về cân bằng.

 Từ khóa: Bất động sản

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây