Sống đẳng cấp tại khu đô thị hàng đầu Tây Sài Gòn

Thứ tư - 07/11/2018 18:46

(VietHome) Tiếp nối thành công của block A, chủ đầu tư dự án Green Town Bình Tân triển khai block B nhằm mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, đầy đủ tiện ích nội ngoại khu với mức giá ưu đãi nhất.

Nơi các tiện ích quốc tế hội tụ

Tọa lạc tại vị trí “vàng” ở trung tâm khu Tây Sài Gòn, Green Town là một phần trong khu đô thị phức hợp hiện đại đầu tiên ở khu vực này. Dự án được định hướng trở thành nơi an cư mới, hội tụ đủ những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian sống, tiện ích nội ngoại khu.

zenland-can-ho-green-town (2).jpg

Green Town trong khu đô thị phức hợp đầu tiên tại khu vực Tây Sài Gòn

Green Town sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi, vườn nướng BBQ, sân vận động đa năng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng,... Tất cả tạo nên một không gian sống hài hoà, năng động và tiện nghi, đảm bảo những nhu cầu thiết yếu cũng như không ngừng nâng cao sức khoẻ cho cư dân.

Song song đó, Green Town còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như: trường mầm non quốc tế Anpha, trường THPT Việt Anh, Trung tâm thương mại AEON Mall, Khu y tế kỹ thuật cao, bệnh viên nhi đồng TP.HCM,... Nhờ hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi, cư dân Green Town sẽ được tận hưởng những dịch vụ đời sống tốt nhất mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

viethome-vi-tri-du-an-green-town.jpg

Các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi xung quanh Green Town đều đã hiện hữu

Điều đặc biệt tại Green Town đó là kiến trúc đô thị xanh hoàn hảo, không gian sống yên bình nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại. Với Green Town, cư dân sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, vui sống an lành trong khu dân trí cao, an ninh đảm bảo 24/7. Dự án được bao phủ bởi không gian cây xanh, gió và ánh sáng được lưu thông hoàn hảo trong từng góc căn hộ, đảm bảo cuộc sống giao hoà trọn vẹn cùng thiên nhiên cho cư dân.

Thanh toán linh hoạt, chính sách cho thuê hấp dẫn

Nhờ lợi thế nằm gần nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Bình, KCN Tân Tạo,... Green Town là lựa chọn hàng đầu của nhiều kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước đến công tác, làm việc tại các khu công nghiệp. Do đó, Green Town không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là nơi đầu tư sinh lợi nhanh chóng. Với mức giá thuê từ 5 - 12 triệu/tháng, lợi nhuận cho thuê của Green Town ước tính lên đến 8,5%, mức lợi nhuận này được đánh giá hấp dẫn hơn hẳn việc gửi tiết kiệm hoặc đầu tư ngoại tệ.

Đặc biệt, phương thức thanh toán của Green Town có nhiều hình thức ưu đãi, góp phần giảm áp lực tài chính tối đa cho những khách hàng trẻ hay những người có thu nhập trung bình.

viethome-tien-ich-can-ho-green-town.jpg

Thật dễ dàng để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích giữa thiên nhiên chan hoà

Ngoài lịch thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư còn liên kết với ngân hàng tài trợ tới 70% nhu cầu vốn cho người mua nhà. Như vậy, với chỉ khoảng 120 triệu đồng ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại  khu đô thị hàng đầu Tây Sài Gòn.

Thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi & giá từng căn hộ ý khách vui lòng liên hệ:

Phòng Giao dịch Green Town - Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức:

Số 28, Đường số 3, KĐT Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0915.10.6677 | 093.875.1397

Website: www.viethome.net.vn | Facebook: www.fb.com/viethomereal
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây