Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Vị Trí "Ngũ Cận" Của Nhà Phố, Biệt Thự Viva Park Đồng Nai

Viva park đồng Nai là khu đô thị thông minh được xây dựng đồng bộ và chỉnh trang nhất tại Đồng Nai. Nơi sở hữu vị trí đắc địa, vượng khí sinh tài lộc thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi hội tủ đủ các yếu tố “Ngũ cận” đắt giá.

Vị Trí "Ngũ Cận" Của Nhà Phố, Biệt Thự Viva Park Đồng Nai

1. Nhất cận thị:

Nếu như trước đây, người ta chỉ hiểu đơn thuần "Cận thị" tức là gần chợ. Thì ngày nay, hàm nghĩa của từ này được hiểu  rộng hơn để phù hợp sự phát triển xã hội và đáp ứng nhu cầu của cư dân.
 
2

Viva square - Trung tâm thương mại nằm gần kề dự án Viva park

Theo đó, vị trí "cận thị" ngoài gần chợ thì còn là những sản phẩm dịch vụ, tiện ích nằm gần kề dự án. Viva park sở hữu vị trí "cận thị" đắt giá khi nằm trong tổng thể khu đô thị TM-DV-DL & Công nghệ cao Giang Điền, cạnh các khu đô thị thương mại hiện đại, đông dân cư, kế bên khu biệt thự Pearl Riverside và đối diện khu đô thị The Viva City. Đặc biệt là một dự án khu đô thị thông minh, chủ đầu tư LDG còn kiến tạo các khu phố kinh doanh, trung tâm thương mại ngay tại dự án cùng chuỗi tiện ích đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, giải trí, giáo dịch đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe….  
 
Cư dân
Viva park cũng chỉ mất chưa tới 20 phút để kết nối đến thành phố Biên Hòa và 45 phút để kết nối đến TP.HCM, đồng thời kết nối dễ dàng đến các  thành phố du lịch khác như  Phan Thiết, Vũng Tàu và Đà Lạt… 

2. Nhị cận lân:

Yếu tố "cận lân"  có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống.  Đó là sự gần gũi, tương giao giữa những nhà hàng xóm “tối lửa tắt đèn” có nhau.

Tại
khu đô thị Viva park Giang điền, cư dân sẽ được sống trong một khu đô thị hiện đại, có sự tương đồng trong văn hóa và đẳng cấp sống. Việc gần khu công nghệ giang điền, Viva Park sẽ đón nhận hàng ngàn cán bộ chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Theo đó, vô hình chung đã tạo một sự sàng lọc và đảm bảo chất lượng cư dân của khu đô thị.

Đồng thời, việc định hướng Viva park thành một khu đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh sẽ góp phần kiến tạo nên một môi trường sống văn minh, an ninh và có ý nghĩa rất lớn đến sự phát triển của con trẻ. Tuy nhiên, sinh sống tại
Viva parkcư dân còn cảm nhận được sự gắn kết cộng đồng nhân văn, thân thiện với các lễ hội đặc sắc ngay tại KDL Giang Điền…

3. Tam cận giang:

Yếu tố “Cận Giang” có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tạo sự tuần hoàn và sinh khí. Nếu như bên ngoài Viva park được bao quanh bởi dòng sông Buông hiền hòa thì bên trong khu đô thị còn có suối, có thác và hồ tự nhiên.
 
viva park giang điền đồng nai

Rất hiếm có một dự án biệt thự, nhà phố Đồng Nai nào mà sở hữu view đồi, view sông, hồ như Viva park Giang điền. Việc sở hữu view sông hồ thoáng mát cùng không gian xanh, trong lành vừa mang tới cho cư dân một cuộc sống thoải mái, khoáng đạt mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp sống hoàn toàn khác biệt.

4. Tứ cận lộ:

Tọa lạc tại Trảng Bom, Đồng Nai, cư dân Viva park có thể kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như QL 1A, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và sân bay Quốc tế Long Thành…

Với việc tiệm cận với nhiều tuyến giao thông quan trọng, cư dân Viva Park có thể kết nối đến các địa điểm trong khu vực một cách dễ dàng.

5. Ngũ cận điền:

Nếu ngày trước, khi kinh tế chủ yếu còn dựa và ngành lúa nước thì cụm từ "Cận điền" được hiểu là vị trí gần đồng, gần ruộng để tiết kiệm thời gian, công sức đi làm.

Tuy nhiên, ngày nay yếu tố "cận điền" còn được hiểu là gần nơi làm việc, thuận tiện cho việc đi làm mỗi ngày. Với việc sở hữu cụm giao thông hoàn chỉnh, cư dân
khu đô thị thông minh Viva park dể dàng kết nối đến bất cứ đâu, ngay cả với những người làm việc tại TP.HCM hay Bình Dương.

Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối đến các trung tâm hành chính,  trung tâm kinh tế của huyện … 
 
Có thể nói,
khu đô thị thông minh Viva park là sản phẩm duy nhất tại Đồng Nai hiện nay hội tụ đủ các yếu tố "ngũ cận”. Với vị thế này, Viva Park không chỉ sở hữu một môi trường sống lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cùng khả năng gia tăng giá trị kinh tế vượt thời gian.
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK: 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây