Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


3 Lý do để quyết định có nên mua Viva park Đồng Nai?

Khu đô thị Viva park Giang điền đã và đang là tâm điểm “hot” của thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian gần đây. Dự án ghi nhận sự quan tâm rất lớn của khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua nhà phố biệt thự Viva park, khách hàng hãy đọc kỹ 3 lý do sau đây: 

3 Lý do để quyết định có nên mua Viva park Đồng Nai?

1. Vị trí Viva park có gì đặc biệt?

Gía trị của một sản phẩm bất động sản được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, vị trí được xem là một trong những tiêu chí đầu tiên để giới đầu tư quyết định nên hay không nên xuống tiền với dự án đó.
 
Vị trí
dự án Viva park được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “trung tâm của trung tâm”. Đó là Trung tâm kết nối tiện ích và trung tâm kết nối hạ tầng, giao thông. Tọa lạc tại Trảng Bom, Đồng Nai, từ vị trí Viva park cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích khu vực:

–  Khu du lịch Thác Giang Điền
–  Đô thị Tam Phước
–  Khu công nghệ Tam Phước
–  Khu công nghệ cao Giang Điền
– Khu dân cư Dịch vụ Giang Điền B

 
vị trí độc tôn của dự án viva park

Và Trung tâm của hạ tầng kết nối:

Dự án Viva park nằm ngay trên trục kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu…

Từ đây, cư dân
Viva Park Đồng Nai mất chưa đầy 5 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị thương mại The Viva city, sân GOLF Đồng Nai, Đường Cao tốc Biên hòa Vũng tàu...; 10 phút để di chuyển đến khu du lịch sinh thái Vườn xoài, cao tốc Long thành – Dầu giây và đến cao tốc Bên Lức Long Thành.

Đặc biệt, cư dân cũng chỉ mất chưa tới 45 phút đến di chuyển từ 
Viva park đến TP.HCM.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 
>>> 
Vị Trí "Ngũ Cận" Của Nhà Phố, Biệt Thự Viva Park Đồng Nai <<<
>>> 
Viva Park Giang Điền – Nơi Tôn Vinh Những Giá Trị Gia đình <<<

2. Thương hiệu chủ đầu tư – bảo chứng cho chất lượng

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi giới đầu tư, khách hàng tin tưởng và đánh giá cao chất lượng của nhà phố, biệt thự Viva park. Trong vô vàn những dự án bđs Đồng Nai, các dự án nhà phố tại Đồng Nai, tại sao khách hàng lại lựa chọn Viva park?

Bởi LDG là nhà đầu tư uy tín, tên tuổi gắn liền với nhiều dự án thành công đã hiện hữu. Với những ai đã từng tìm hiểu hay lựa chọn dự án do LDG đầu tư sẽ nhận thấy những sản phẩm của LDG đều được trau chuốt kỹ lưỡng, đảm bảo về mặt chất lượng công trình và cả tính thẩm mỹ.
nhà phố viva park

Chắc chắn rằng, Viva park – một dự án tâm huyết của chủ đầu tư LDG cũng sẽ được chăm chút hoàn mỹ, khiến bạn hoàn toàn có thể tự hào về căn nhà của mình.

3. Khả năng sinh lời CAO

Khi quyết định chọn mua bất động sản, dù mục đích để ở hay đầu tư thì tiềm năng tăng giá của dự án luôn là tiêu chí để khách hàng quan tâm.

Với vị trí tọa lạc cạnh Khu dl thác Giang điền, nằm trong Khu Đô thị dịch vụ du lịch sinh thái Giang điền…
Viva park được xem là khu đất “vàng” hiếm hoi đảm bảo các tiêu chí tiện ích, cảnh quanh, kết nối hạ tầng.

Đặc biệt dự án nằm gần khu công nghệ cao Giang điền – nơi được đầu tư phát triển thành khu công nghệ sạch, chất lượng cao hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn cán bộ chuyên gia về làm việc. Chắc chắn với nhu cầu nhà ở lớn, khu vực này luôn trong trạng thái cầu nhiều hơn cung. Vì vậy, sở hữu 
nhà phố Viva park cư dân không chỉ nắm chắc trong tay một tài sản cố định không bị mất giá mà còn có thể kiếm lợi từ việc cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh.

Như vậy, 3 yếu tố VỊ TRÍ – UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ – KHẢ NĂNG SINH LỜI là những tiêu chí tiên quyết để bạn xem xét trước khi xuống một  số tiền lớn. Với những ưu điểm kể trên, bạn đã  cảm thấy đủ lý do để sở hữu cho mình
nhà phố Viva park ngay hôm nay.
 
XEM THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK GIANG ĐIỀN: 
 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây