Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


1,8 tỷ bạn mua được những gì tại Viva park?

Viva park Giang điền là dự án khu đô thị nhà phố và biệt thự xây sẵn tại Trảng Bom Đồng Nai. Đến với Viva park, cư dân không chỉ đơn thuần là sở hữu “nơi ở, chốn về” mà còn “mua” được  nhiều điều ý nghĩa hơn trong cuộc sống.
 
  • Mua được ngôi nhà khang trang và hiện đại

 
Điều đầu tiên mà khách hàng mua được chắc chắn phải là nhà phố hoặc
biệt thự Viva park.

 
nhà phố Viva Park

 Với thiết kế hiện đại 1 trệt 2 lầu, mỗi nhà phố Viva park mang tới không gian sống thoáng đãng, vừa thoải mái cho mọi hoạt động sinh hoạt của những thành viên trong gia đình vừa đảm bảo sự ấm cúng và gắn kết giữa các thành viên. Không gian bên trong được thiết kế chỉn chu, tinh tế, mỗi hạng mục đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm cân đối hài hòa giữa các thông số kỹ thuật và những yếu tố về phong thủy.
 
nội thất viva park

Đặc biệt, một ngôi nhà để che mưa che nắng thôi chưa đủ, Viva park còn mang tới những trải nghiệm sống đẳng cấp. Với ứng dụng công nghệ thông minh vào nhà ở, chủ đầu tư LDG mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại với những giá trị sống hoàn toàn khác biệt.
 
  • Mua được sự an toàn.

 
Thực tế hiện nay, không gian sống của nhiều người đang bị đe dọa nghiêm trọng. Chúng ta không khó để bắt gặp những câu chuyện trộm cắp, cướp giật, thậm chí là giết hại bởi những thành phần xấu trong xã hội. Chính vì vậy, vấn đề an toàn luôn luôn là điều được những cư dân đặt lên hàng đầu.
 
Vậy 
Viva park có thật sự an toàn?
 
Hiểu được nỗi lo lắng đó của cư dân, chủ đầu tư LDG đặc biệt chú trọng vấn đề an ninh của khu đô thị Viva park. Toàn bộ khu đô thị được lắp đặt camera giám sát cùng đội ngũ an ninh bảo vệ 24/7. Chính vì vậy, sống tại Viva park cư dân hoàn toàn không phải lo lắng, bất an bởi những vấn đề tệ nạn và tiêu cực trong xã hội.
 
tổng quan khu đô thị viva park

 
  • Mua sức khỏe.

 
Ngày nay, khi lựa chọn không gian sống,  tiêu chí sức khỏe luôn được cư dân đặc biệt quan tâm và
Viva park chính là một lựa chọn tối ưu nhất.
 
Tại Viva park, diện tích khu đô thị được bao phủ toàn bộ cây xanh và những mảng thực vật phong phú. Khu đô thị còn được bao bọc bởi dòng sông Buông hiền hòa ôm trọn, mang tới không gian sống trong lành và mát lạnh quanh năm.
Viva park tựa như lá phổi xanh, nơi mọi người được hít hà không khí trong lành, không gian thoáng đãng tạo điều kiện cho cư dân có cơ hội chạy bộ, tập thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đây cũng chính là lý do, Viva park được ví như Đà Lạt của xứ sở miền Đông Nam Bộ.

 
kết nối công đồng dân cư viva park

 
  • Mua niềm vui và hạnh phúc

 Nếu như trước đây, mỗi lần muốn đưa gia đình đi chơi công viên hay tham gia các hoạt động giải trí, cư dân buộc phải di chuyển một chặng đường xa và mất nhiều thời gian. Tại Viva park, mọi thứ sẽ được tích hợp ngay tại dự án.

Sống tại
Viva park Giang điền, cư dân càng có thêm thời gian dành cho gia đình tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại các dịch vụ vui tiện ích được thiết kế trong khuôn viên khu đô thị. Đó là công viên, trường học, trung tâm thương mại hay thoải mái tiệc tùng BBQ cùng bạn bè.

 
đời sống an sinh viva park

 
Nhờ chuỗi tiện ích đồng bộ, khép kín , cư dân có thể tạo nên những khoảnh khắc sum vầy cùng người thân, có thêm không gian và thời gian để quan tâm và gắn kết nhau nhiều hơn.
 
Như vậy, thay vì chỉ mua được một ngôi nhà đơn thuần như trước nay, thì tại
Viva park cư dân mua được những giá trị sống rất ý nghĩa. Chỉ bỏ mức giá từ 1,8 tỷ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, cư dân mua được quá nhiều điều đáng giá cho một cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn bên gia đình và những người thương yêu.
 

 XEM THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN VIVA PARK:
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây