Roxana Plaza tháp văn phòng độc đáo: mỗi tầng một tiện ích

Thứ tư - 07/11/2018 20:41

Khi mà bất động sản mọc lên ngày càng nhiều và không ngừng nở rộ thì mức cạnh tranh giữa các dự án càng gay gắt, cộng với việc khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng, không gian sống thì việc các chủ đầu tư phải phải tập trung xây dựng và thiết kế các tiện ích dự án để lôi cuốn khách hàng. Hơn bất cứ lúc nào, cuộc đua tiện ích trở thành mục tiêu lớn của các chủ đầu tư.

Tiện ích cao cấp càng nhiều càng hút khách hàng

 

Trong những năm gần đây, hàng loạt dự án bất động sản ra đời khiến khách hàng có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn không gian sống. Khi có nhiều sự lựa chọn thì khách hàng hiển nhiên trở thành người đặt ra tiêu chí cho căn hộ tương lai. Bên cạnh những tiêu chí xưa nay mà bất cứ khách hàng nào cũng đặt ra là vị trí thuận lợi thì ngày nay, dịch vụ tiện ích dự án trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Việc dự án có đầy đủ các dịch vụ tiện ích hay không là cơ sở quan trọng để khách hàng quyết định xuống tiền mua nhà. Họ tin tưởng rằng, tiện ích đầy đủ sẽ mang lại cho họ một cuộc sống an cư với chất lượng sống đẳng cấp nhất.

Các chủ đầu tư tập trung thiết kế các tiện ích vừa là lý do để thu hút khách hàng, mặt khác, nó còn là cơ sở để xây dựng thương hiệu, uy tín cho dự án và chủ đầu tư.

 

Dự án nào có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dự án đẳng cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ, đầy đủ. Trong đó, dự án Roxana Plaza là khu phức hợp cao cấp được thiết kế độc đáo có "một không hai" được quan tâm bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn.

Dự án được chia thành 3 block bao gồm 2 block căn hộ và 1 block dành riêng cho dịch vụ giải trí và văn phòng cho thuê. Roxana Plaza là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống thanh nhàn an cư, không gian làm việc thăng hoa và thỏa sức vui chơi giải trí trong cùng một khu phức hợp hội tụ các dịch vụ tiện ích dự án đẳng cấp.

e8794e173832d96c8023

Tháp văn phòng đọc đáo được thiết kế mỗi tầng một tiện ích. Theo đó, tầng 5-6 của tòa nhà là hệ thống giáo dục cao cấp quốc tế, nơi khách hàng có thể an tâm gửi gắm các bé mà vẫn thuận tiện cho việc chăm sóc và đưa đón con trẻ. Nhà trẻ nội khu tại dự án là nơi con em bạn vui chơi, vận động, rèn luyện thể lực và trí lực mỗi ngày.

GIAO_DUC

Tầng 7 của tòa nhà là khu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ, không gian sinh hoạt được đầu tư, đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại, giúp cho cư dân dự án Roxana Plaza tận hưởng một cuộc sống năng động, thư giãn khoẻ khoắn sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời trút bỏ mọi mệt mỏi để tái tạo nguồn năng lượng sống mỗi ngày.

SPA

Bạn cũng có thể thư giãn cũng bạn bè tại rạp chiếu phim 4D ở tầng 9 hoặc vui chơi mua sắm tại khu phức hợp thương mại ở Tầng 12. Riêng với tầng 8 là khu vực chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho cư dân, nơi cư dân có thể an tâm thăm khám và điều trị với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình.

Y_TE

Tầng 10 - 20 là hệ thống văn phòng cho thuê được thiết kế đẳng cấp, không gian văn phòng chuyên nghiệp mang lại nguồn cảm hứng và nguồn năng lượng làm việc hiệu quả. Đây sẽ là nơi hội tụ những nhà đầu tư, những công ty đa quốc gia tham gia hoạt động dịch vụ, giao thương tại Roxana Plaza.

VAN_PHONG

Tầng 24, 27 của dự án là khách sạn cao cấp dành cho các chuyên gia nước ngoài với hệ thống nội thất được thiết kế đẳng cấp, sang trọng bậc nhất.

Tầng trệt của tòa nhà có văn phòng ngân hàng kết hợp cây ATM phục vụ cho cư dân.

Có thể nói, dự án Roxana plaza hội tụ tất cả những tiêu chí đáng sống nhất, định hình là dự án "3 trong 1" khi hội tụ đầy đủ nơi an cư, làm việc và vui chơi giải trí. Sống ở Khu phức hợp Roxana Plaza, bạn không cần phải đi đâu quá xa mà vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống đích thực chuẩn đô thị hiện đại với nhiều tiện ích dự án vô cùng phong phú.

Chỉ dưới 1 tỷ đồng bạn đã hoàn toàn có thể trở thành cư dân của cộng đồng văn minh, lành mạnh này.


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây