Năm 2021: Nhà ở là "khẩu vị chính” của thị trường Bình Dương

Thứ năm - 11/03/2021 09:47
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Bình Dương vẫn tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Các chuyên gia cho rằng, năm 2021 nhà ở Bình dương sẽ tiếp tục là “điểm nóng” của thị trường bất động sản.

Năm 2020, dưới tác động của dịch bệnh và những khó khăn, thị trường bất động sản trong nước sụt giảm đáng kể, nhất là tại TP HCM và Hà Nội. Nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đã chuyển hướng sang thị trường vùng ven để săn tìm quỹ đất và thực hiện nhiều dự án quy mô.

Hưởng lợi từ trục đại lộ nghìn tỷ, thị trường Bình Dương được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá
Năm 2021, UBND tỉnh Bình Dương dự kiến chi hàng nghìn tỷ để mở rộng lộ giới quốc lộ 13 kết nối nhanh đến TP. HCM.

Nói về thị trường vùng ven, Bình Dương được xem là một trong những tỉnh thành của nước ta có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong năm 2020, bất chấp tình hình dịch bệnh biến động không ngừng. Theo CBRE, năm 2020 tại TP HCM và Hà Nội thị trường bị giảm mạnh do dịch bệnh và nguồn cung suy giảm. Tuy nhiên, Bình Dương lại khác, đây có thể được xem là năm bùng nổ mạnh mẽ, nhất là phân khúc nhà ở. Trong 10 tháng đầu năm 2020, nguồn cung căn hộ tại Bình Dương đã gấp đôi so với tổng nguồn cung căn hộ đối với 10 năm trước cộng lại.

Thêm vào đó, Bình Dương là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, điều đó đã góp phần thúc đẩy thị trường Bình Dương bùng nổ trong 2021. Đặc biệt là phân khúc nhà ở, sẽ là “món chính” của nhiều nhà đầu tư.

Việc thành lập TP Thủ Đức đã biến Thuận An và Dĩ An trở thành đô thị vệ tinh, là địa điểm sáng giá nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài đang dịch chuyển về Việt Nam. Trong năm 2021, Bình Dương sẽ quy hoạch tuyến đường Quốc lộ 13 đoạn từ trung tâm Lái Thiêu đến đoạn đường Nguyễn Văn Tiết thành đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ của tỉnh.

Hưởng lợi từ trục đại lộ nghìn tỷ, thị trường Bình Dương được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá
TP. Thuận An đang dần sầm uất khi dọc quốc lộ 13 có đầy đủ tiện ích 

Hiện tại, sức nóng của thị trường Bình Dương đang tập trung chủ yếu tại thành phố Thuận An, với nhiều dự án quy mô, có vốn đầu tư lớn. Dẫn đầu về sức nóng của thị trường bất động sản Thuận An có thể nói là Alva Plaza. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1252 căn hộ và chuỗi căn nhà phố ngay sát bên kinh doanh sầm uất, hứa hẹn sẽ phục vụ cho người dân nơi đây những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Alva Plaza sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng gồm: quảng trường công viên rộng, độ che phủ cây xanh hơn 50% dự án, hồ bơi vô cực trên cao, sảnh đón khách rộng rãi, bãi giữ xe thông minh rộng nhất khu vực, trung tâm thương mại thu nhỏ, ghế thư giãn, nhà hàng Á – Âu…

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng mô hình căn hộ thông minh tại dự án Alva Plaza. Đây là viễn cảnh tương lai của những năm 2050, nhưng với mong muốn cho người dân sinh sống tại dự án có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, lí tưởng, chủ đầu tư đã tích hợp sử dụng tại Alva Plaza. Các thiết bị trong toàn bộ căn hộ đều chủ đầu tư trang bị thiết bị smart và intracom được điều khiển bằng giọng nói, âm thanh… tạo nên một không gian sống không thể sang trọng hơn.

du an alva plaza
Dự án Alva Plaza đang được đánh giá là dự án trung tâm kết nối của các thành phố phát triển.

Không tự nhiên mà Alva Plaza lại trở thành dự án hot nhất khu vực, mà bởi nhờ vào những tiện ích nội khu mà dự án mang lại và hơn hết là vị trí của dự án. Alva Plaza tọa lạc ngay tại điểm giao thoa của 2 tuyến đường lớn là Đại lộ Bình Dương và Thủ Khoa Huân. Dự án nằm gần ngay trục đại lộ kinh tế tài chính, dịch vụ của thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Hiện Alva Plaza đang nhận được sự quan tâm đến từ rất nhiều nhà đầu tư tại TP HCM và toàn quốc.

Nguồn tin: tuoitrethudo.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây