Mặc Covid-19, bất động sản Bình Dương vẫn tiếp tục tỏa sáng

Thứ sáu - 25/06/2021 16:42
Nhiều nơi vẫn đang đối mặt với tình hình phức tạp của Covid-19, thị trường bất động sản Bình Dương vẫn liên tục diễn ra sối động trong thời gian qua. Nhờ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông, dân cư đông, Bình Dương là một trong những tỉnh thành thu hút lượng lớn nhà đầu tư đến từ khắp các mọi miền đất nước.

Những năm gần đây, quỹ đất tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng trở nên khan hiếm, số lượng sản phẩm BĐS mới đang bị thắt chặt, nên xu hướng phát triển dự án ở các đô thị vệ tinh diễn ra và tăng tốc mạnh mẽ. Là tỉnh thành nằm vị trí thuận lợi, tại cửa ngõ phía Bắc TP. Hồ Chí Minh, nền kinh tế ổn định, hạ tầng  giao thông bứt phá và có điểm tựa từ phát triển công nghiệp, Bình Dương trở thành tâm điểm của nhiều nhà đầu tư, bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19.

Kinh tế tăng trưởng ổn định, hạ tầng bứt phá

Bình Dương trong các năm gần đây luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Theo thống kê, năm 2020 Bình Dương thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI (đạt hơn 1,85 tỷ USD, vượt 31,8% so với kế hoạch đề ra) cao thứ 3 cả nước chỉ đứng sau TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sang 5 tháng đầu năm nay, tỉnh thu hút 1 tỷ 252 triệu USD vốn FDI, bằng 159% so với cùng kỳ năm trước.

Bình Dương nhận được "đòn bẩy" từ những công trình hạ tầng hàng ngàn tỷ đồng, nhờ nền kinh tế ổn định. Trong đó, đáng kể đến là đường Mỹ Phước - Tân Vạn lộ trình bắt đầu từ ngã ba Tân Vạn (quốc lộ 1, TP. Dĩ An) đến nút giao quốc lộ 13, trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng (tổng chiều dài 62km, quy mô 10 làn xe). Đây là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng, khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ kết nối thông suốt các khu công nghiệp (KCN) ở Bàu Bàng, Bến Cát, Thuận An, Thủ Dầu Một và Dĩ An đến các sân bay, cảng biển quốc tế.

nha pho alva plaza

Hiện tại, Bình Dương cũng đang xúc tiến kế hoạch triển khai một loạt công trình trong giai đoạn năm 2021 - 2025 như Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên, đường Vành Đai 5, nhiều hầm chui, cầu vượt... Đây đều là những công trình hạ tầng trọng điểm tạo lực mạnh mẽ. Đặc biệt, tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (dài hơn 70km) có mức vốn đầu tư lên đến 36.000 tỷ đồng đã được Chính phủ phê duyệt chủ trương triển khai.

Nhà phố Alva Plaza - Dự án tiềm năng

Nhận thấy Thuận An là một mảnh đất giàu tiềm năng, hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi” cực kì thích hợp để các nhà đầu tư rót vốn vì có khả năng sinh lời cao, Đại Quang Minh cùng Việt An đã hợp tác cho ra đời dự án Khu phức hợp Alva Plaza, bao gồm sự kết hợp giữa căn hộ chung cư cao cấp và thương mại shophouse.

du an nha pho alva plaza

Alva Plaza sở hữu lợi thế vàng, độc tôn nằm ngay trung tâm TP. Thuận An, tiệm cận các tuyến đường huyết mạch của Bình Dương, đặc biệt là Quốc Lộ 13 và Thủ Khoa Huân. Dự án nằm ngay tại trung tâm thành phố Thuận An, khu vực có đông dân cư sinh sống. Gần các dịch vụ tiện ích của khu vực như: chợ Thái Bình, trường học các cấp, chùa, khu công nghiệp, UBND P. Thuận Giao, bệnh viện Quốc tế Columbia,… Là một trong những dự án nổi bật đang nằm trong “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư. Thích hợp đầu tư mô hình shophouse kinh doanh, sau khi đại dịch kết thúc.

Hiện tại, nhà phố Alva Plaza vẫn đang trong quá trình xây dựng và đã hoàn thành gần 90%. Pháp lý đầy đủ, đã có sổ hồng riêng cho từng căn shophouse. Giá cực ưu đãi cho mùa dịch, chỉ 3,9 tỷ một căn khoảng 87 mét vuông. Với những nhà đầu tư thông minh, việc sở hữu bất động sản Thuận An nói chung và Alva Plaza nói riêng tại thời điểm này, chính là sự lựa chọn an toàn trong thời điểm dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây